Khách hàng tại Thừa Thiên Huế đã có thể thanh toán nước qua MoMo

Sự Kiện
24/10/2016·2.4K

Từ ngày 20/10/2016, MoMo chính thức trở thành kênh thu hộ tiền nước của Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế (HUEWACO). Theo đó, người dân tại đây sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi thanh toán tiền nước dễ dàng qua 2 kênh của MoMo mà hoàn toàn không tốn bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào: Trên Ứng dụng Ví điện tử MoMo hoặc tại các Điểm Giao Dịch MoMo trên địa bàn.

Khách hàng tại Thừa Thiên Huế đã có thể thanh toán nước qua MoMo

Bên cạnh TP HCM, Thừa Thiên Huế là địa phương thứ 2 trên cả nước có thể thanh toán tiền nước trên Ví điện tử MoMo. 

 

Sự hợp tác với các đơn vị để triển khai dịch vụ thu tiền nước tiếp tục cho thấy nỗ lực của MoMo nhằm đa dạng hóa các phương thức thanh toán và các dịch vụ tiện ích, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng, hướng đến việc giảm sử dụng tiền mặt và khuyến khích người dân thay thế bằng các phương thức thanh toán tiên tiến.

Tại Huế, ngoài cho phép thanh toán tiền Nước, các kênh thanh toán của MoMo còn cho phép khách hàng thanh toán các dịch vụ khác như: Vay tiêu dùng (Home Credit, FE Credit, Prudential Finance), Bảo hiểm Prudential, Truyền hình Cáp (VTVcab, MobileTV), Internet (FPT), Điện thoại trả sau (Vinaphone, Mobifone)... Khách hàng cũng có thể mua vé máy bay Vietjet Air hoặc JetStar trên các kênh của MoMo.

Hiện tại, các khách hàng đang dùng hệ điều hành Android đã có thể thanh toán tiền nước trên Ứng dụng Ví điện tử MoMo ngay trong kỳ thanh toán tháng này. Dự kiến từ ngày 31/10/2016 các khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS có thể thanh toán Nước Huế.

Hướng dẫn thanh toán qua MoMo:

Qua ứng dụng Ví điện tử MoMo: Người dùng cần tải và đăng ký ứng dụng MoMo với từ khóa "MoMo" đã có trên hệ điều hành iOSAndroid bằng số điện thoại di động của mình.

 

Để thanh toán, khách hàng chỉ cần Nạp tiền vào Ví MoMo qua Điểm Giao Dịch hoặc thông qua các Ngân hàng liên kết.

(1): Đăng nhập MoMo > chọn “Thanh toán hóa đơn”

(2): Chọn “Nước Huế”

(3): Nhập “Số danh bộ”

(4): Chọn nguồn tiền từ Ví MoMo hoặc nguồn khác

(5): Chọn "Xác nhận" để hoàn tất thủ tục thanh toán

 
 

Tại các Điểm giao dịch MoMo:

Điểm Giao Dịch MoMo là các cửa hàng sim – thẻ điện thoại, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa... Dễ dàng nhận ra Điểm Giao Dịch thông qua logo MoMo màu hồng tím nổi bật. Các Điểm Giao Dịch MoMo mở cửa từ 7h30 – 21h00 (kể cả thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ).

Để tìm Điểm giao dịch MoMo gần nhất:

- Trên Ứng dụng Ví điện tử MoMo tại “Điểm Nạp/Rút” ở màn hình chính;

- Trên website: http://bit.ly/1kZhZoC 

Để được hỗ trợ chi tiết vui lòng liên hệ: 

Ví điện tử MoMo
Hotline: 1900 5454 41 | 08.39917199
Email: hotro@momo.vn

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật