Hoàng Yến Chibi và Thùy Anh cùng hàng trăm ngàn người chơi Ví MoMo chinh phục giải thưởng khủng của Tường Lửa

Sự Kiện
18/09/2019·991

Tập 10 gameshow Tường Lửa sẽ được lên sóng trên Ví MoMo vào lúc 20h30 tối ngày 19/09/2019 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho tất cả những người chơi lẫn khán giả xem truyền hình.

Hoàng Yến Chibi và Thùy Anh cùng hàng trăm ngàn người chơi Ví MoMo chinh phục giải thưởng khủng của Tường Lửa
Trong tập 9 diễn ra ở tuần trước hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga đã xuất sắc rinh về giải thưởng 40 triệu đồng triệu đồng. Dù có đôi phần tiếc nuối khi không may mắn trong phần thả bóng nhưng hai người đẹp đã dùng toàn bộ số tiền thưởng nhận được để xây giếng khoan cho 2 trường tiểu học Tân Thượng 1 và Tân Thượng 2 ở huyện Di Linh, Lâm Đồng. Hành động ấm lòng tình nghệ sĩ này đã góp phần lan tỏa được một nghĩa cử cao đẹp với sự tài trợ của Ví MoMo. 

Tuần này, xuất hiện trong tập 10 gameshow Tường Lửa là hai cô gái nhí nhảnh, dễ thương nhưng cũng không kém phần lanh lợi, hoạt bát là Hoàng Yến Chibi và Thùy Anh. Trong chương trình, cặp đôi liên tục "tung hứng" cùng MC Trường Giang, mang lại không khí vui tươi cho khán giả truyền hình. Không những thế, cặp đôi còn cùng nhau chinh phục những câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực. Quyết định xé hay ký vào hợp đồng cuối chương trình cũng sẽ quyết định số tiền thưởng mà người chơi trên Ví MoMo tuần này nhận được.

Đặc biệt, một trong những đặc quyền mới của người chơi trong game Tường Lửa là khilàm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè như: Chia sẽ liên kết giới thiệu, mời bạn của mình tải Ví MoMo, Liên kết tài khoản ngân hàng lần đầu, và nạp tiền (tối thiểu 10.000đ) thành công, bạn sẽ được hưởng đặc quyền “miễn tử”, cụ thể như sau:

- Giới thiệu bạn bè cho 1 hoặc 2 người bạn thành công: Được miễn trả lời 5 câu hỏi của Vòng 1
- Giới thiệu bạn bè cho 3 hoặc 4 người bạn thành công: Được miễn trả lời 8 câu hỏi của Vòng 1 & Vòng 2.
- Giới thiệu bạn bè từ 5 người bạn trở lên thành công: Được miễn trả lời 10 câu hỏi đầu tiên.

Mặc dù được hưởng đặc quyền “miễn tử“, nhưng người chơi vẫn phải tham gia chơi ít nhất 1 câu hỏi (trong các câu hỏi được miễn trả lời) để được tính là đủ điều kiện nhận thưởng. Khung thời gian làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè được tính từ 19h30 Thứ 5 tuần này đến 19h30 Thứ 5 tuần kế tiếp.

Người chơi mở Ví MoMo vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh.

Ngoài ra, người chơi còn có thể tăng số tiền lên gấp 2, gấp 3 thậm chí gấp 5 lần bằng cách làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè trước khi chương trình bắt đầu hay khi chương trình kết thúc. 

Người dùng chơi game Tường Lửa trên ứng dụng Ví MoMo có thể cùng tham gia trả lời các câu hỏi của tập 10 vào lúc 20h30 tối nay 19/09 để cùng rinh về những giải thưởng hấp dẫn.
Tải ví MoMo, nhập mã "VIMOMO", liên kết ngân hàng nhận ngay 500.000 đồng và tham gia trả lời ngay trên Ví điện tử MoMo. Lần đầu tiên người dùng Ví MoMo xem trực tiếp gameshow truyền hình và trả lời trên ứng dụng Ví điện tử MoMo - ứng dụng thanh toán lớn tại Việt Nam. Xem hướng dẫn chơi game tương tác trên ứng dụng tại Ví MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật