Giải đáp thắc mắc về Bảo hiểm Corona++ quyền lợi 100 triệu

Sự Kiện
28/02/2020·6.2K

Bạn nhận được lợi ích gì khi mua gói Bảo hiểm Corona++? Các bước để trang bị BH Corona++ ngay tại nhà như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm bảo hiểm thiết thực mùa dịch đang được nhiều người tìm mua trên Ví MoMo.

Giải đáp thắc mắc về Bảo hiểm Corona++ quyền lợi 100 triệu

Ngay lúc này, thế giới tiếp tục chứng kiến những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) gây ra. Tại Việt Nam, mỗi người dân đang hết sức cảnh giác trước dịch bệnh và trang bị các giải pháp đề phòng rủi ro.

Chung tay chống dịch, Bảo hiểm Corona++ của PVI ra mắt kịp thời nhằm hỗ trợ tối đa công dân Việt Nam trước rủi ro nhiễm bệnh. Sản phẩm bảo hiểm được thiết kế với chi phí tiết kiệm chỉ từ 500đ/ngày, quyền lợi bảo hiểm 100 triệu đồng, trợ cấp nằm viện lên đến 9 triệu. Ngay trên Ví MoMo, bạn có thể chọn và thanh toán gói bảo hiểm này dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong 3 bước, nhận giấy chứng nhận qua email với hiệu lực tức thì.

MỞ VÍ MUA NGAY

Hướng dẫn mua gói Corona trên Ví MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
1
Tại màn hình chính, chọn Bảo hiểm Corona++
2
Chọn gói bảo hiểm
3
Điền thông tin người mua bảo hiểm
4
Kiểm tra thông tin
5
Xác nhận thanh toán
6
Mở quà
7
Kiểm tra thẻ quà

Sau đây, Ví MoMo sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng xoay quanh gói bảo hiểm thiết thực, hữu ích này.

Ai có thể mua BH Corona++?

BH Corona++ dành cho:

  • Công dân Việt Nam tuổi từ 01 đến 65 tuổi;

Mức phí tham gia BH Corona++ là bao nhiêu?

BH Corona++ gồm 2 gói với mức phí và quyền lợi tương ứng khác nhau:

  • Gói 1: 195.000đ/người/năm
  • Gói 2: 330.000đ/người/năm.

Bạn được hưởng quyền lợi gì khi trang bị BH Corona++?

Gói 1: Trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong do chủng virus Corona, tử vong do tai nạn, tử vong do ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả 100.000.000 VND.

Gói 2:

Trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong do chủng virus Corona, tử vong do tai nạn, tử vong do ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI chi trả 100.000.000 VND.

Trường hợp người được bảo hiểm nằm viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus Corona, bảo hiểm PVI chi trả 300.000/ngày, tối đa 30 ngày/năm.

Nhà nước đã hỗ trợ chi phí điều trị và nằm viện, vậy BH Corona++ thanh toán các loại chi phí gì?

Trong trường hợp xét nghiệm dương tính với virus Corona, người bệnh sẽ được Nhà nước hỗ trợ điều trị miễn phí. Nếu bạn tham gia Gói 2 của BH Corona++, Bảo hiểm PVI sẽ chi trả THÊM cho bạn trợ cấp nằm viện 300.000đ/ngày (tối đa 30 ngày/năm). Khoản chi trả này là hoàn toàn ĐỘC LẬP với hỗ trợ của Nhà nước.

Bao lâu sau khi mua thì bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực?

BH Corona++ không áp dụng thời gian chờ với trường hợp tử vong do nhiễm virus Corona hoặc do tai nạn. Điều này đồng nghĩa ngay sau khi bạn hoàn tất bước thanh toán trên Ví MoMo và nhận giấy chứng nhận điện tử qua email thì bảo hiểm đã có hiệu lực.

Trường hợp tử vong do ốm bệnh: thời gian chờ là 30 ngày.

Trường hợp nào không thuộc phạm vi bảo hiểm?

Phạm vi bảo hiểm của BH Corona++ không bao gồm: Bệnh hiểm nghèo (theo danh mục của Chính phủ), bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, bệnh mãn tính.

Thời điểm nào xác định sự kiện bảo hiểm?

Kể từ khi người được bảo hiểm nhập viện/bị cách ly để điều trị nội trú và có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì?

- Khi yêu cầu trả tiền bảo hiểm, người được bảo hiểm/người thừa kế hợp pháp cần cung cấp các chứng từ sau đây trong vòng không quá 01 năm kể từ sự kiện bảo hiểm:

Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm:

  • Giấy chứng nhận bảo hiểm
  • Bản sao công chứng hoặc xác nhận của bệnh viện (giấy ra viện, phiếu điều trị, chứng từ điều trị)
  • Giấy chứng tử (trường hợp tử vong)
  • Giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (nếu người yêu cầu trả tiền bảo hiểm là người thừa kế).

- Mọi thắc mắc về việc nhận bồi thường, người mua bảo hiểm có thể liên hệ trực tiếp với PVI theo số: 0988 462 494 / 0933 753 793 hoặc email về địa chỉ: sattm@pvi.com.vn để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

- Hồ sơ bồi thường gửi về:

Văn phòng đại diện CSKH Bảo hiểm PVI Phía Nam: Tầng 2, 81 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường là bao lâu?

Bảo hiểm PVI có trách nhiệm thanh toán số tiền bảo hiểm cho người được bảo hiểm/ người thừa kế hợp pháp trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Trường hợp phát sinh khiếu nại, khách hàng có thể liên lạc ai?

Mọi câu hỏi liên quan về gói BH Corona++ của PVI trên Ví MoMo, người mua bảo hiểm có thể liên hệ trực tiếp với PVI theo số: 0988 462 494 / 0933 753 793 hoặc email về địa chỉ: chicm@pvi.com.vn / sattm@pvi.com.vn để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, trong quá trình thanh toán phí bảo hiểm qua ví MoMo, các yêu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay qua Hotline (028) 399 171 99 và 1900 545 441

Thời hạn khiếu nại Bảo hiểm PVI về việc trả tiền bảo hiểm là 06 tháng kể từ ngày người được bảo hiểm/ người thừa kế hợp pháp nhận được thông báo trả tiền bảo hiểm của Bảo hiểm PVI.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật