Đêm tiệc hoành tráng tối mùng 3 Tết – 12 con giáp hội ngộ tại Lắc Xì

Sự Kiện
05/02/2019·4.5K

Tối mùng 3 Tết nguyên đán, Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận Lì xì hứa hẹn đầy sôi động với đêm tiệc hội tụ đủ 12 con giáp, đặc biệt với sự xuất hiện của 2 con giáp siêu hiếm, siêu quý, siêu may mắn Rồng Vàng và Heo Vàng. Thêm vào đó, cũng vào đêm nay, sẽ mở ra cơ hội cho người tham gia “rinh” giải thưởng Ipad Pro về “dinh” trong niềm vui ngày Tết tròn đầy.

Đêm tiệc hoành tráng tối mùng 3 Tết – 12 con giáp hội ngộ tại Lắc Xì

Tết vui, cùng nhau đi “săn” con giáp quý hiếm

Bạn đã đi săn được bao nhiêu con giáp? Bạn đang thiếu những con giáp quý? Vậy đêm mùng 3 Tết, tức ngày 7/2 dương lịch chính là thời điểm quý báu để cùng đi săn 12 con giáp và đặc biệt là 2 con giáp quý hiếm là Rồng Vàng và Heo Vàng, gia nhập hội tỷ phú MoMo và chia nhau 2 tỷ đồng.

Cùng “lưu” lại khung thời gian đặc biệt đêm mùng 3 Tết để đi “săn” 12 con giáp cho chuẩn và gia tăng khả năng “rước” hàng công nghệ khủng.

  • 20h – 21h30: Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất sẽ cùng xuất hiện
  • 21h30 – 22h30: Đón Heo vàng, nhận bao lì xì khủng
  • 22h30 – 23h59: Rồng Vàng – Heo Vàng xuất hiện, tặng Ipad Pro cho người chơi.

Lắc xì – càng đông càng vui càng dễ trúng thưởng

Đêm mùng 3 Tết sẽ “giải quyết” bài toán hóc búa về thiếu lượt lắc cho hàng triệu người tham gia Tính năng Lắc xì trong suốt 2 tuần ra mắt vừa qua. Khi giới thiệu bạn bè tại Lắc heo vàng Nhận lì xì, người tham gia sẽ được tặng tới 30 lượt lắc, đồng thời với tất cả các nhiệm vụ khác như Gửi lì xì, Đòi lì xì…vừa giúp bạn gia tăng đáng kể lượt lắc, vừa mang lại nhiều niềm vui lì xì trong dịp Tết này.

Vậy còn chờ gì nữa, cùng “lập hội” bạn thân, hội gia đình đoàn viên, và giới thiệu bạn bè để gia tăng lượt lắc, cùng Lắc xì, cùng nhận Lì xì, cùng trúng thưởng lớn.

“Lắc heo vàng” cơ hội “rinh” ngay Ipad Pro về dinh

Đến hẹn lại lên Đêm mùng 3 Tết, vào khung tiIpad Pro cũng sẽ được “thả” ra, và

Trước đó, hàng loạt các giải thưởng siêu giá trị cũng đã lần lượt tìm được chủ nhân của mình, như xe Honda SH, xe Vespa, vé máy bay nội địa và quốc tế Vietjet, hàng công nghệ vạn người mê như Iphone XS, Samsung Note 9….và đêm mùng 3 Tết, Ipad Pro đang chờ đón người thắng cuộc.

Cùng những người thắng cuộc trong Khung giờ vàng Lắc xì Ví MoMo chia sẻ niềm vui khi trở thành những người may mắn trong dịp Tết năm nay, khi trở thành chủ nhân của những phần thưởng giá trị. Trong đó, vào tối thứ 5 tuần trước, Anh Y Rogia Niê Kdam, 33 tuổi, quê hương cao nguyên Đắk Lắk đã trở thành chủ nhân chiếc IPHONE XS.

Anh Y Rogia Niê Kdam cho biết: “Khi tham gia Lắc xì, tôi ưu tiên việc thu thập đủ 12 con giáp để cùng chia nhau 2 tỷ đồng với những người khác, chứ không nghĩ rằng mình sẽ trúng giải thưởng giá trị trong khung giờ vàng. Bởi vậy, khi lắc trúng IPHONE XS, dù đã là 12 giờ đêm, nhưng tôi vẫn đánh thức vợ dậy và tặng vợ món quà đầy may mắn này”.

Trước đó, chiếc điện thoại đời mới Samsung Galaxy Note 9 đã có một nữ chủ nhận xinh đẹp đón về. Khách hàng trúng thưởng Đặng Hoàng Thanh Nhàn, 23 tuổi, TP.HCM cho biết: “Ngay khi biết tới Tính năng Lắc xì là mình đã tham gia chơi từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, mình chỉ coi đây là một cách để giải trí vào thời gian rảnh rỗi là buổi trưa và buổi tối, sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Thanh Nhàn cho biết thêm “Mình đã tích lũy lượt lắc và “hồi hộp” chờ đợi tới 20h tối thứ 5 để Lắc xì, ngay khi biết tin trúng thưởng Samsung Note 9 mình đã ngay lập tức “khoe” với ba mẹ và các anh trai, thế nhưng không ai tin là mình trúng cả. Thế nhưng mình tin vì đây là game của 1 thương hiệu lớn Ví MoMo – một ứng dụng thanh toán mà mình đã dùng nhiều năm nay. Với phần thưởng đầy bất ngờ này, mình sẽ sử dụng ngay trong dịp Tết năm nay, để ghi lại những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình và bạn bè, nhất là ghi lại những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi đi du lịch, vì đây là sở thích số 1 của mình”.

Ai sẽ được thần may mắn gọi tên trong khung giờ vàng 20h – 24h tối 7/2/2019 nhằm mùng 3 Tết. Cùng tích luỹ lượt lắc và chờ đón phần thưởng giá trị - chiếc iPad Pro 12,9 inch kèm theo các giải phụ là những bao lì xì giá trị 100.000 đồng, 50.000 đồng tại Lắc xì Ví MoMo.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật