Cùng “Bà mai quốc dân” Cát Tường và Tiết Cương phá đảo game Tường Lửa trên Ví MoMo

Sự Kiện
08/08/2019·2.5K

Tập 4 gameshow Tường Lửa sẽ được lên sóng trên Ví MoMo vào lúc 20h30 tối ngày 08/08/2019 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho tất cả những người chơi.

Cùng “Bà mai quốc dân” Cát Tường và Tiết Cương phá đảo game Tường Lửa trên Ví MoMo


Trong tập 3 diễn ra ở tuần trước nghệ sĩ Đại Nghĩa và Tấn Phát đã xuất sắc rinh về giải thưởng gần 900 triệu đồng. Bên cạnh sự may mắn đó, cả hai đã dành toàn bộ số tiền nói trên vào công tác thiện nguyện xây cầu, xây nhà cho đồng bào gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu vùng xa như Cà Mau và Sóc Trăng. Hành động mang ý nghĩa tương thân tương ái này đã góp phần lan tỏa được một nghĩa cử cao đẹp với sự tài trợ của Ví MoMo. Đồng thời, tuần 3 cũng đã ghi nhận được con số 1906 người chơi chiến thắng và nhận được phần thưởng từ Ví MoMo.

Tuần này, xuất hiện trong tập 4 gameshow Tường Lửa là hai gương mặt diễn viện gạo cội của làng hài Việt - “bà mai quốc dân” Cát Tường và nghệ sĩ Tiết Cương. Không chỉ mang lại không khí vui tươi, thoải mái cho chương trình mà hai người bạn thân còn cùng nhau chinh phục những câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực. Quyết định xé hay ký vào hợp đồng cuối chương trình cũng sẽ quyết định số tiền thưởng mà người chơi trên Ví MoMo tuần này nhận được.

So với tuần trước, luật chơi dành cho người chơi trên ứng dụng Ví MoMo có nhiều thay đổi, góp phần mang đến nhiều cơ hội hơn cũng như phần thưởng lớn hơn dành cho người chơi. Với quyền trợ giúp Phao Cứu Sinh, người chơi vẫn có thể tiếp tục tranh giải ngay cả khi trả lời sai câu hỏi.Phao Cứu Sinh chỉ được phép sử dụng từ câu hỏi số 1 đến câu hỏi số 8 và được sử dụng tối đa 3 lần trong 1 tập. Đặc biệt, một trong những đặc quyền mới của người chơi trong game Tường Lửa là trong trường hợp nếu người chơi vào trễ sau khi trương trình bắt đầu và trước khi câu hỏi số 4 hiển thị, người chơi có thể sử dụng 3 phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và được tính là đủ điều kiện nhận thưởng. Đối với trường hợp người chơi vào trễ, tối đa số phao cứu sinh được sử dụng trong một tập là 6 Phao Cứu Sinh. Người chơi có thể tích lũy phao cứu sinh bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trước khi mỗi tập diễn ra, chi tiết xem phần nhiệm vụ.

Người chơi mở Ví MoMo vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh.

Ngoài ra. người chơi còn có thể tăng số tiền lên gấp 2, thậm chí gấp 3 lần bằng cách làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè trước khi chương trình bắt đầu, khi chương trình kết thúc. Nếu trả lời đúng các câu hỏi và nằm trong danh sách trúng thưởng, người sẽ được nhân 2 số tiền được chia thưởng (dành cho người chơi làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè 2 lần) và sẽ được nhân 3 số tiền được chia thưởng (dành cho người chơi làm nhiệm vụ giới thiệu bạn bè 3 lần trở lên).


Người dùng chơi game Tường Lửa trên ứng dụng Ví MoMo có thể cùng tham gia trả lời các câu hỏi của tập 4 vào lúc 20h30 tối nay 08/08 để cùng rinh về những giải thưởng hấp dẫn.

Tải ví MoMo, nhập mã "VIMOMO", liên kết ngân hàng nhận ngay 500.000 đồng và tham gia trả lời ngay trên Ví điện tử MoMo. Lần đầu tiên gameshow truyền hình được tiếp phát sóng đồng thời trên ứng dụng Ví điện tử MoMo - ứng dụng thanh toán lớn tại Việt Nam. Hướng dẫn chơi game tương tác trên ứng dụng tại đây.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật