Có Ví MoMo: Đổ xăng không cần tiền mặt - Chạm tay thanh toán xong ngay

Sự Kiện
20/08/2019·20.6K

Hiện nay bạn có thể thanh toán phí xăng dầu thông qua mã QR Code hoặc mua thẻ xăng dầu tại các cửa hàng Petrolimex Hà Nội trên ứng dụng Ví MoMo tại các cửa hàng tự động.

 Có Ví MoMo: Đổ xăng không cần tiền mặt - Chạm tay thanh toán xong ngay


“Tự động hóa bán lẻ xăng dầu” là mô hình đang được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và minh bạch cho khách hàng. Tại Việt Nam, hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex đã tiên phong triển khai hình thức đổ xăng tự động này ở thành phố Hà Nội.

Giờ đây, khách hàng có thể tự tay điều khiển lệnh bơm xuất xăng dầu như: chọn đổ xăng dầu theo mệnh giá tiền, theo lít, loại xăng và thanh toán trực tuyến thông qua màn hình cảm ứng được lắp đặt tại các trụ bơm.

Với phương châm vì một xã hội không dùng tiền mặt, Ví MoMo vinh dự trở thành một trong những đối tác thanh toán của hệ thống xăng dầu Petrolimex Hà Nội. Hiện nay bạn có thể thanh toán phí xăng dầu thông qua mã QR Code hoặc mua thẻ xăng dầu trên ứng dụng Ví MoMo tại các cửa hàng tự động.

LỢI ÍCH KHI THANH TOÁN PHÍ XĂNG DẦU QUA VÍ MOMO

Nhanh chóng: Thao tác chỉ mất tầm vài phút trên ứng dụng Ví MoMo, bạn có thể chủ động hoàn tất quá trình đổ xăng. Không phải chờ đợi đến lượt, không phải nhờ nhân viên phục vụ, mô hình tự động hóa đảm bảo được sự chuẩn xác, minh bạch và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tiện lợi: Không còn nỗi bất an khi quên mang tiền mặt nhưng xăng lại sắp cạn. Chỉ cần mở Ví MoMo, khách hàng đã có thể thanh toán phí xăng dầu ngay lập tức. Đặc biệt, bạn còn có thể mua mã thẻ xăng dầu thông qua ứng dụng Ví MoMo để dự trữ khi cần hoặc tặng cho người thân, bạn bè.

Hiện đại: Sử dụng Ví MoMo để thanh toán phí xăng dầu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm mô hình bán lẻ xăng dầu tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó còn có tận hưởng hàng ngàn ưu đãi khi tích điểm qua mỗi lần thanh toán trên Ví MoMo.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN PHÍ XĂNG DẦU QUA ỨNG DỤNG VÍ MOMO



Quét mã QR Code trên Ví MoMo
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Ví MoMo
Bước 2: Chọn “Mã thanh toán”
Bước 3: Đưa mã cho nhân viên quét để thanh toán


Mua mã thẻ xăng dầu trên Ví MoMo
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Ví MoMo
Bước 2: Chọn “Mua Mã Thẻ Xăng Dầu”
Bước 3: Chọn mệnh giá và Xác nhận thanh toán
Bước 4: Kiểm tra mã thẻ trên Ví MoMo
Bước 5: Nhập mã thẻ tại cột bơm xăng
Bước 6: Hoàn tất thanh toán

Hưởng ứng chủ trương của chính phủ vì một xã hội không dùng tiền mặt, Ví MoMo vinh dự trở thành một trong những đối tác thanh toán của hệ thống xăng dầu Petrolimex Hà Nội. Hiện nay bạn có thể thanh toán phí xăng dầu thông qua mã QR Code hoặc mua thẻ xăng dầu trên ứng dụng Ví MoMo tại các cửa hàng tự động. 

Danh sách các của hàng Petrolimex đang áp dụng thanh toán bằng Ví MoMo tại Hà Nội:
- Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex số 1
Địa chỉ: Số 1, Đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex số 30
Địa chỉ: Số 185 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Các địa chỉ khác sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật