Chung tay cùng Đà Nẵng, 1 nghìn cũng quý, góp sức chiến thắng đại dịch!

Sự Kiện
10/08/2020·3.8K

Chỉ sau 5 ngày phát động, cộng đồng MoMo đã quyên góp được hơn 250 triệu đồng, chi viện cho mặt trận Đà Nẵng. Hãy tiếp tục chung tay cùng “chiến tuyến” miền Trung, góp sức sớm chiến thắng đại dịch, dù 1 nghìn đồng cũng quý!

Chung tay cùng Đà Nẵng, 1 nghìn cũng quý, góp sức chiến thắng đại dịch!

Chung tay cùng Đà Nẵng, 1 nghìn cũng quý, góp sức chiến thắng đại dịch!

Ngày 25/07, thành phố Đà Nẵng ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19 thứ 416, sau hơn 3 tháng Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng. Chỉ trong 15 ngày sau đó, Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận ghi nhận thêm 425 trường hợp nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm cả nước lên con số 841, 13 người đã tử vong (cập nhật ngày 10/8). Người dân Việt Nam đang tạm yên trước cơn bão đại dịch, bỗng một lần nữa rùng mình. 

Bệnh viện dã chiến đang được xây dựng gấp rút.

Đà Nẵng đã trở thành tâm dịch của cả nước. Nhiều bệnh viện, khu dân cư được phong tỏa. Bệnh viện dã chiến được gấp rút hoàn thành, trở thành tiền tuyến chống dịch. Cả hệ thống chính trị và Nhân dân thành phố đang căng mình phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

Mặt đối mặt với dịch bệnh nguy hiểm, các chiến sĩ luôn phải sử dụng đồ bảo hộ để tự bảo vệ chính mình

Trong cơn “khủng hoảng” cả tinh thần lẫn vật chất, thật may mắn khi chúng ta vẫn luôn nhìn thấy những hình ảnh cảm động: Hàng chục ngàn y bác sĩ, quân y, bộ đội phòng hóa... không quản an nguy của bản thân, chiến đấu với COVID-19. Hàng triệu người con Đà Nẵng tình nguyện cách ly vì cộng đồng, quyết không để đại dịch lan ra khắp đất nước!

Công tác diệt khuẩn trên tường tuyến đường, từng ngõ xóm để bảo vệ từng sinh mệnh quý giá nơi tâm dịch

Theo thông tin từ bà Đặng Thị Kim Liên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng: số lượng bệnh nhân và số người cách ly tăng quá nhanh, mặt trận chống dịch đang cần hơn bao giờ hết lương thực, nhu yếu phẩm dành cho đồng bào ta trong khu cách ly và trang thiết bị y tế cho những “chiến binh áo trắng”.

Từ ngày 4/8/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc phối hợp cùng Ví điện tử MoMo thực hiện quyên góp với số tiền mục tiêu là 500,000,000 VND. Chỉ sau 5 ngày, cộng đồng MoMo đã quyên góp được hơn 250,000,000 VND, vượt 50% chỉ tiêu. Toàn bộ số tiền quyên góp thành công sẽ được sử dụng để trang bị các vật tư, trang thiết bị y tế thiết yếu cho đội ngũ y bác sĩ và cung cấp hàng hóa, lương thực, các nhu yếu phẩm phục vụ cho người dân đang ở các khu cách ly và lực lượng tuyến đầu phòng dịch.

Danh sách bệnh viện được nhận chi viện từ đồng bào cả nước:

  • Bệnh viện Đà Nẵng
  • Bệnh viện C Đà Nẵng
  • Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng
  • Bệnh viện 600 giường (Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng)
  • Quỹ phòng chống dịch của thành phố Đà Nẵng

Hướng dẫn quyên góp:

  • Bước 1: Tại màn hình chính, chọn biểu tượng “Chung tay cùng Đà Nẵng”
  • Bước 2: Chọn số tiền quyên góp, 1000đ cũng quý!
  • Bước 3: Chọn Quyên góp, nhập mật khẩu và xác nhận thanh toán.
  • Bước 4: Chia sẻ để kêu gọi bạn bè cùng chung tay.

Từ ngày 17/8, Ví Điện tử MoMo xin góp thêm 100đ trên mỗi người thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, 3G, di động trả sau… để ủng hộ giúp Đà Nẵng chống dịch. Hãy tiếp tục chung tay cùng Đà Nẵng, 1 nghìn cũng quý, góp sức chiến thắng đại dịch!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật