Chủ nhân bao lì xì 50 triệu đồng: “Mình sẽ dành ra một khoản để đi chùa, phát tâm công đức”

Sự Kiện
04/03/2021·1.7K

Trong lần đầu bén duyên cùng Lắc Xì, anh Trần Phúc Cang (25 tuổi, nhân viên tư vấn cho một công ty trang sức tại TP.HCM) vẫn chưa thể tin mình lại may mắn khi lắc trúng Giải thưởng “Bao Lì xì 50 triệu đồng” trong sự kiện Siêu Giờ Vàng (từ 15h - 21h, ngày 25/2) của chương trình Lắc Xì 2021.

Chủ nhân bao lì xì 50 triệu đồng: “Mình sẽ dành ra một khoản để đi chùa, phát tâm công đức”

Trao đổi với chúng tôi, anh Cang cho biết, anh theo dõi tất cả thông tin về sự kiện giờ Vàng và mục tiêu của anh là săn mảnh ghép Apple Watch, vì vậy khi ‘lắc’ trúng bao lì xì 50 triệu đồng anh cũng … không để ý lắm. “Lúc đó mình không đọc kỹ, cứ tưởng là trúng voucher gì đó thôi. Sau khi lắc hết lượt, mình xem lại bộ sưu tập, thấy bao lì xì 50 triệu đồng mới tá hỏa. Nói thiệt là tay chân mình run rẩy hết luôn”.

Bán tín bán nghi, Cang hỏi lại đồng nghiệp xung quanh, đọc kỹ thể lệ chương trình mấy lần rồi gọi lên tổng đài MoMo,... để chắc chắn đã trúng thưởng. “Mình nghĩ chẳng lẽ số mình hên tới mức trúng quà to vậy. Ai dè cuối cùng… hên thiệt (cười)”.

Sau khi lắc trúng bao lì xì 50 triệu đồng, rất nhiều người đã gửi lời mời kết bạn với anh Cang qua Ví MoMo “Mỗi ngày có mấy trăm người kết bạn luôn. Nhiều người còn nhắn tin hỏi là mình có trúng thiệt hay không. Họ còn nói thấy mình trúng nên có động lực chơi tiếp”, Cang hào hứng.

Cang chia sẻ thêm, anh chơi Lắc Xì từ những ngày đầu tiên, nhưng do ‘lắc” hoài mà không trúng giải cao nên … hơi nản. “Đợt đi làm lại sau Tết thấy đồng nghiệp chơi, mình cũng chơi lại cho vui. Mình thực hiện tất cả nhiệm vụ để tích lượt lắc, dồn toàn lực cho giờ Vàng vì quà ‘xịn’ thường tập trung vào những sự kiện này”, chàng trai may mắn chia sẻ về bí kíp của mình. 

Với số tiền thưởng này, anh Cang cho biết trước tiên sẽ mời đồng nghiệp một chầu ‘ra ngô, ra khoai’. Sau đó sẽ dành một khoản để đi chùa, phát tâm công đức, sẻ chia sự may mắn mình. Vì vậy, anh rất vui khi MoMo triển khai tính năng cúng dường online “Mình thấy quá thực tế và hữu ích luôn, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19. Nhất định mình sẽ sử dụng tính năng ý nghĩa này”. “Ngoài công việc chính thì mình cũng đang kinh doanh mỹ phẩm online, nên cũng sẽ dùng khoản tiền này đầu tư cho công việc của mình”, Cang nói thêm.

Bén duyên Ví MoMo gần 2 năm nay, anh Cang chủ yếu dùng Ví MoMo thanh toán khi đi ăn, uống và chia tiền tiền với bạn bè “Ngoài ra, mình còn dùng để thanh toán tiền điện, thanh toán hợp đồng mua trả góp,... rất tiện lợi, nhanh chóng mà còn không tốn phí nữa”.  

Thiện cảm của anh Cang dành cho Ví MoMo ngày càng tăng thông qua các chương trình giải trí hữu ích MoMo dành cho người dùng như: Lắc Xì hay Học viện MoMo. “Mình thấy các chương trình trên MoMo chỉ cần có chơi là có trúng mà là trúng thiệt. Nên các bạn cứ an tâm, biết đâu các bạn cũng sẽ may mắn giống như mình”.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật