Bình chọn cho MoMo tại Ngày hội Game Vietnam 2024!

Bình chọn cho MoMo tại Ngày hội Game Vietnam 2024!

Sự Kiện
09/04/2024·5.2K

Đồng hành với Ngày hội Game Vietnam 2024, MoMo hiện đang là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Kênh thanh toán được yêu thích nhất trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam Game Awards. Cùng theo dõi và bình chọn cho MoMo nhé !

Ngày hội Game Việt Nam 2024 là sự kiện thường niên mỗi năm một lần được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi dành cho các đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực game - mở ra cơ hội kết nối và phát triển cho ngành game Việt Nam. 

Trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam Game Awards, thuộc Ngày hội Game Việt Nam 2024, MoMo có tham gia tranh cử hạng mục Kênh thanh toán được yêu thích nhất - Hạng mục mà MoMo tự hào đã đoạt giải vào Ngày hội Game Việt Nam 2023. 

Vòng chung kết của giải thưởng đã chính thức công bố những đơn vị đang tranh cử và MoMo đang đứng trong top 5 chung cuộc. Nếu yêu thích MoMo - đừng quên bình chọn cho MoMo nhé !  

Thời gian diễn ra chương trình:

04/04 - 02/05/2024

Hướng dẫn bình chọn: 

Bước 1: Truy cập website https://bit.ly/3U4JjET;
Bước 2: Đăng nhập bằng tất cả các tài khoản Facebook, Google và Apple; 
Bước 3: Nhấn “Bình chọn” là hoàn tất.

Điều kiện chương trình:

  • Một tài khoản Google/Facebook/Apple chỉ có thể bình chọn cho một đơn vị tại một hạng mục đề cử. 

Mỗi lượt bình chọn của người dùng đều có ý nghĩa giúp MoMo tiến gần hơn với giải thưởng Kênh Thanh toán được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024!

Đánh giá :
4.2
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật