Đăng ký sớm Kho Báu Biển Xanh - Nhận chắc thẻ quà đến 100K cùng nhiều đặc quyền VIP

Đăng ký sớm Kho Báu Biển Xanh - Nhận chắc thẻ quà đến 100K cùng nhiều đặc quyền VIP

Sự Kiện
08/07/2024·10.3K

Hè đến, MoMo trình làng chương trình cực hot: Kho Báu Biển Xanh. Từ 10h 09/07/2024 đến 12h00 14/07/2024, đăng ký sớm để trở thành “lướt thủ” đầu tiên nhận thẻ quà tương đương giá trị cổ phiếu đến 100.000đ và hàng loạt đặc quyền hấp dẫn khi vào chơi. Sẵn sàng ra khơi săn thưởng tổng 30 tỷ nào, đăng ký ngay!

Thời gian Đăng Ký Sớm:

Từ 10h00 ngày 09/07/2024 đến 12h00 ngày 14/07/2024

Đặc quyền khi Đăng Ký Sớm:

Khi người chơi đăng ký sớm sẽ nhận được lịch nhắc nhở tham gia chương trình khi hành trình bắt đầu (Qua ứng dụng lịch trên thiết bị của người chơi)

Các phần quà đặc quyền cho người chơi đăng ký sớm gồm:

🎁 Thẻ quà tặng giá trị tương đương cổ phiếu lên đến 100.000đ.
🎁 Nhận ngay 3 lượt chơi để tham gia.
🎁 Nhận ngay 1.000 sao khi bắt đầu chơi.

Và nhiều ưu thế khi tham gia săn thưởng tổng 30 tỷ khi chương trình chính thức bắt đầu.

Cách thức tham gia:

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo tìm và chọn “Kho Báu Biển Xanh” trên thanh tìm kiếm hoặc Nhấp vào biểu tượng “Kho Báu Biển Xanh” ở màn hình chính.
Bước 2: Người chơi bấm vào banner thông báo “Kho Báu Biển Xanh Đăng Ký Sớm”.
Bước 3: Người chơi nhấn vào nút “Đăng Ký Ngay” để hoàn tất đăng ký.

Đặc quyền VIP khi mở tài khoản chứng khoán tại CVS trên MoMo:

Đặc biệt, trong thời gian Đăng Ký Sớm nếu người chơi đồng thời mở tài khoản Chứng Khoán tại CVS miễn phí trên MoMo sẽ nhận THÊM loạt đặc quyền VIP cực hấp dẫn sau:

🎁 Cơ hội tham gia chia thưởng cuối, với tổng thưởng 3 tỷ đồng.
🎁 Nhận thêm 3.000 sao khi bắt đầu chơi để có nhiều ưu thế săn thưởng trong các sự kiện.
🎁 Sở hữu vật phẩm đặc biệt là Mô tô nước giúp người chơi có thêm 01 cơ hội chơi tiếp mà không mất lượt khi lỡ đụng vật cản trên đường.

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán tại CVS trên MoMo: 

*Điều kiện mở tài khoản tại CVS trên Ứng dụng MoMo: Khách hàng từ đủ 18 tuổi (theo ngày tháng năm sinh trên CCCD) và có CCCD.

Bước 1: Trên MoMo, tìm “Chứng Khoán” trên thanh tìm kiếm và đăng nhập;
Bước 2: Tại màn hình chính dịch vụ, chọn "Mở tài khoản ngay";
Bước 3: Thực hiện các bước xác thực thông tin ▶︎ Kiểm tra thông tin cá nhân và bấm "Tiếp tục";
Bước 4: Ký tên và bấm "Xác nhận" ▶︎ Hoàn tất đăng ký và chờ kết quả.

Đối tượng tham gia:

- Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng Dụng Ví MoMo;

- Khách hàng không thực hiện xác thực tài khoản, định danh tài khoản ví điện tử trên Ứng dụng Ví MoMo theo quy định của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mại này.

- Khách hàng tham dự Chương Trình này vẫn được tham dự các chương trình khuyến mại khác do Công Ty tổ chức nếu đáp ứng điều kiện tham dự của chương trình. 

Điều kiện và điều khoản:

- Bằng việc tham gia sự kiện, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện tại sự kiện này cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Kho Báu Biển Xanh” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service)

- Người chơi có thể đăng ký sớm thông qua thông báo trên trang chủ MoMo hoặc mini-app để đặt lịch nhắc hẹn khi Kho Báu Biển Xanh chính thức bắt đầu.

- Đối với các quà là Năng lượng, Sao, Đặc quyền VIP sẽ được nhận vào ngày 16/07/2024 khi chương trình bắt đầu.

- Đối với thẻ quà tặng tương đương giá trị cổ phiếu sẽ được chuyển vào tài khoản chứng khoán của người trúng thưởng chậm nhất trong vòng 24 tiếng sau khi khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng. Khách hàng kiểm tra thẻ quà như sau: 

  • Đối với khách hàng đã có tài khoản chứng khoán: Mở ứng dụng MoMo > Chọn “Chứng Khoán” > Chọn "Chi tiết danh mục" > Thẻ quà tặng có biểu tượng hộp quà bên cạnh
  • Đối với khách hàng chưa có tài khoản chứng khoán: Mở ứng dụng MoMo > Chọn "Chứng Khoán" > Thẻ quà tặng là hiển thị trên màn hình chính

- Các thẻ quà tặng tương đương giá trị cổ phiếu có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi chương trình "Kho Báu Biển Xanh" kết thúc với khách hàng chưa mở tài khoản tại Chứng Khoán CV; và trước ngày 31/12/2024 với khách hàng đã mở tài khoản tại Chứng Khoán CV.

- Trường hợp dùng nhiều tài khoản Ví MoMo để tham gia sự kiện, khách hàng chỉ được nhận và đổi quà trên 01 tài khoản chứng khoán đã mở thành công tại CVS trên MoMo.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật