Túi Thần Tài x Ví Trả Sau: Bộ đôi thần sầu của làng chi tiêu

Túi Thần Tài x Ví Trả Sau: Bộ đôi thần sầu của làng chi tiêu

Thông báo
22/03/2024·103.5K

Bạn đã biết đến cặp đôi phá đảo làng chi tiêu trên MoMo là Túi Thần Tài và Ví Trả Sau chưa? Xem ngay để nhận bí kíp miễn phí dịch vụ Ví Trả Sau nhờ dùng tiền lời từ Túi Thần Tài nhé!

Ngay khi từ khi mới ra mắt, Ví Trả Sau và Túi Thần Tài đã được đông đảo người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhờ những lợi ích tài chính đặc biệt. 

Thông qua lợi ích thanh toán đa dịch vụ của Túi Thần Tài, bạn có thể sử dụng tiền trong Túi để thanh toán dư nợ Ví Trả Sau bất cứ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến tỷ suất sinh lời. 

Túi Thần Tài và Ví Trả Sau sẽ là công cụ tài chính hữu ích giúp bạn chi tiêu hiệu quả hơn và tối đa lợi ích từ những khoản tiền chưa dùng đến.

⭐ Bí kíp miễn phí dịch vụ Ví Trả Sau nhờ dùng tiền lời từ Túi Thần Tài:

Nếu bạn nạp vào Túi Thần Tài từ 10.000.000 VNĐ và nhận tiền lời liên tục 30 ngày, thì bạn đã có thể sử dụng tiền lời từ Túi để trả phí dịch vụ 30.000đ/tháng của Ví Trả Sau cho tháng tiếp theo. 

Bạn có thể sử dụng công thức = (Tiền nạp*4%)/365 ngày và nhân cho 30 ngày để tính tiền lời Túi Thần Tài thử nhé.

Lý do nên chọn Túi Thần Tài thanh toán dư nợ Ví Trả Sau:

  • Tối ưu chi phí: Bạn có thể sử dụng tiền trong Túi để thanh toán dư nợ Ví Trả Sau bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến tỷ suất sinh lời. 
    Thông qua việc sinh lời và thanh toán dư nợ Ví Trả Sau bằng Túi Thần Tài, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn mức phí dịch vụ trong thời gian dài, đồng thời giảm thiểu áp lực tài chính hàng tháng.
  • Cân đối tài chính: Tính năng này giúp bạn cân đối tài chính một cách hiệu quả hơn. Bạn không chỉ tiết kiệm được khoản phí dịch vụ mà còn linh hoạt được nguồn tiền chi tiêu.
  • Đơn giản và tiện lợi: Quy trình thanh toán dư nợ Ví Trả Sau bằng Túi Thần Tài rất đơn giản, tiện lợi, giúp bạn giao dịch nhanh chóng và không lo gián đoạn.

Với việc sử dụng Túi Thần Tài, bạn sẽ nhận được cả 2 lợi ích Thanh toán và Sinh lời:

  • Thanh toán đa dịch vụ: Bạn có thể dùng tiền trong Túi Thần Tài để trực tiếp thanh toán các dịch vụ, bao gồm mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn,... đặc biệt là "Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau" nhanh chóng và tiện lợi.
  • Sinh lời mỗi ngày: Tiền trong Túi Thần Tài sẽ được sinh lời mỗi ngày chỉ từ 10.000 VNĐ. Bạn có thể được sử dụng số tiền này bất cứ lúc nào, số tiền còn lại vẫn tiếp tục được sinh lời mỗi ngày theo tỷ suất sinh lời của Túi.

Hướng dẫn thanh toán Ví Trả Sau bằng nguồn tiền Túi Thần Tài:

Bước 1: Truy cập vào dịch vụ Ví Trả Sau.
Bước 2: Tại mục “Thanh toán dư nợ”, chọn hóa đơn cần thanh toán.
Bước 3: Chọn nguồn tiền Túi Thần Tài tại màn hình Thanh toán an toàn.
Bước 4: Xác nhận và hoàn tất giao dịch.

Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán). Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: hotro@momo.vn
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật