Nóng bỏng tay: Túi Thần Tài tăng hạn mức lên đến 100 triệu!

Nóng bỏng tay: Túi Thần Tài tăng hạn mức lên đến 100 triệu!

Thông báo
28/06/2022·78.3K

Tin vui chấn động dành cho người dùng: Túi Thần Tài chính thức tăng hạn mức nạp tiền đến 100 triệu với tỷ suất sinh lời đến 5%/năm. Hạn mức càng cao, nhận tiền lời mỗi ngày càng nhiều. Mở Túi ngay!

Tin vui đến người dùng, từ 28/06/2022, Túi Thần Tài - dịch vụ tích lũy hot nhất trên MoMo chính thức nâng hạn mức gửi tiền, tăng quyền lợi sinh lời cho người dùng.

Theo đó, hạn mức gửi tiền vào Túi Thần Tài được tăng cụ thể như sau:  

Điểm tin cậy 

Gói hạn mức cũ

Gói hạn mức mới

Thấp hơn 400 điểm

30.000.000đ

50.000.000đ

400 - 599 điểm

40.000.000đ

70.000.000đ

Từ 600 điểm

50.000.000đ

100.000.000đ

Để có thể nhận được nhiều quyền lợi, nâng hạn mức, hưởng vô vàn ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tài chính trên MoMo, bạn đừng bỏ qua hệ thống Điểm Tin Cậy trên MoMo.

👉 Điểm Tin Cậy MoMo là thước đo sự hiểu biết và tin cậy của MoMo về bản thân khách hàng. Khi Điểm Tin Cậy MoMo càng cao, hạn mức Túi Thần Tài sẽ được nâng thêm bậc. 

Xem thêm về Điểm Tin Cậy MoMo tại: link

Một số quyền lợi đặc biệt khi tích lũy cùng Túi Thần Tài

⭐ Sinh lời đến 5%/năm ngay cả khi bạn ngủ (*)
Không cần chờ đến cuối kỳ để nhận tiền lời như các hình thức tích lũy khác, số tiền nhàn rỗi sẽ liên tục sinh sôi và gửi bạn tiền lời mỗi ngày đến 5%/năm. 

⭐ Nạp tiền chỉ từ 10.000đ
Không cần tiền nhàn rỗi quá nhiều, với Túi Thần Tài, bạn có thể tích lũy từ số tiền rất nhỏ. Bất cứ khi nào bạn muốn, bạn có thể gửi những khoản tiền dư nhỏ lẻ vào Túi Thần Tài để sinh lời.

⭐ Nạp - rút miễn phí bất kỳ lúc nào 
Bạn có thể nạp hoặc rút tiền bất cứ khi nào, miễn phí và nhanh chóng. Trường hợp rút tiền, tiền lời của bạn sẽ không bị ảnh hưởng vì Túi Thần Tài sinh lời theo ngày.

⭐ Hỗ trợ rút về MoMo để sử dụng
Bạn có thể rút tiền từ Túi Thần Tài về MoMo để thanh toán dịch vụ hay sử dụng tùy ý một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

⭐ An toàn và minh bạch
Túi Thần Tài là sản phẩm hợp tác kinh doanh của Công ty Cổ phần Finsight và khách hàng, do TVAM quản lý đầu tư và Vietcombank lưu ký. Mọi hoạt động của Finsight được kiểm toán định kỳ bởi EY - công ty kiểm toán hàng đầu thế giới. Do đó, bạn có thể yên tâm khi gửi tiền và tích lũy tại Túi Thần Tài.

Hướng dẫn mở Túi Thần Tài

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
1
Chọn dịch vụ Túi Thần Tài bằng cách:
  • Tại màn hình chính, chọn dịch vụ "Túi Thần Tài"
  • Hoặc tìm "Túi Thần Tài" trong khung Tìm kiếm.
2
Kiểm tra thông tin hợp đồng. Đánh dấu Tôi cam kết và chọn Mở Túi Thần Tài
3
Xác nhận mật khẩu
4
Mở Túi Thần Tài thành công. Bấm Hoàn tất
5
Tài màn hình Túi Thần Tài, bấm "Nạp tiền" vào Túi và chờ nhận tiền lời

Mọi thắc mắc về việc gửi tiết kiệm online, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút)
  • Email: hotro@momo.vn
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật