MoMo Travel chính thức hợp tác với Cục du lịch Đài Loan văn phòng tại TP.HCM

MoMo Travel chính thức hợp tác với Cục du lịch Đài Loan văn phòng tại TP.HCM

Thông báo
09/09/2024

Đây là tin vui mà MoMo Travel muốn thông báo đến toàn thể người dùng cũng như những khách hàng tin dùng tính năng Du lịch - Đi lại. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, MoMo Travel mang đến loạt chương trình hấp dẫn, mở ra cơ hội săn quà độc quyền cho các tín đồ mê du lịch.

Sự hợp tác này nhằm tích cực quảng bá hình ảnh Đài Loan đến với cộng đồng mê du lịch khắp Việt Nam. Với chủ đề “Khám phá Đài Loan chuẩn dân bản địa”, MoMo Travel mong muốn mang đến cho các bạn những thông tin về du lịch Đài Loan một cách trọn vẹn nhất, từ vô vàn điểm check-in, ẩm thực đa dạng, sự kiện hấp dẫn…

Ngoài ra, người dùng MoMo có thể dễ dàng cập nhật các tin tức, sự kiện và các mẹo du lịch từ chính người dân bản địa Đài Loan ngay trên trang doanh nghiệp của MoMo Travel. Từ đó, bạn sẽ tích lũy thêm kiến thức để làm hành trang tự tin khám phá Đài Loan như một người bản địa chính gốc.

Đừng bỏ lỡ 3 hoạt động hấp dẫn từ MoMo Travel:

  • Cuộc thi viết "Đài Loan trong tôi": Mỗi tháng 1 lần, người dùng có cơ hội trúng tour du lịch Đài Loan miễn phí và voucher khách sạn trị giá 4 triệu đồng tại Đài Loan. Xem thể lệ và tham gia tại đây.
  • Chuỗi minigame "Truy tìm thổ địa Đài Loan": Diễn ra 2 tuần 1 lần với cơ hội trúng những quà tặng hiện vật xinh xắn như túi, áo khoác, loa,... Xem thể lệ và tham gia tại đây.
  • Tuyến bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan: Cập nhật các câu chuyện, mẹo du lịch từ người bản địa Đài Loan, mang đến thông tin chân thực và hữu ích. Xem các bài viết tại đây.

Tuần nào cũng có các sự kiện bổ ích kèm quà xịn, bạn đừng bỏ lỡ. Chúc bạn sớm có 1 chuyến vi vu Đài Loan đầy niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ!

Giới thiệu tính năng Du lịch - Đi lại trên MoMo:

Đặt vé máy bay, khách sạn, tàu hỏa, xe khách, khách sạn trên MoMo cực nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán dễ dàng với những ưu điểm nổi bật: 

  • Đặt vé dễ dàng: Giao diện hiển thị rõ ràng, đầy đủ thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm chuyến đi phù hợp, so sánh giá vé và thời điểm khởi hành. 
  • Ưu đãi tốt nhất: Muôn vàn chương trình ưu đãi độc quyền từ các hãng đối tác, cùng nhiều mã giảm giá, deal Flash Sale khủng được diễn ra liên tục với mức giá cực tốt. 
  • Thanh toán linh hoạt: Ngoài đa dạng hình thức như thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng, VISA/Master/JCB, bạn còn có thể đặt vé trước, trả tiền sau với Ví Trả Sau trên MoMo!
  • Chăm sóc khách hàng 24/7: Hotline 1900 545441 sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình mọi lúc. 
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật