Sinh trắc học có hội: Hỗ trợ bạn bè xác thực sinh trắc học MoMo, nhận hoàn tiền 10K/lượt về Túi Thần Tài

Sinh trắc học có hội: Hỗ trợ bạn bè xác thực sinh trắc học MoMo, nhận hoàn tiền 10K/lượt về Túi Thần Tài

Thông báo
15 giờ trước

Xác thực sinh trắc học tài khoản MoMo bằng Căn cước công dân (CCCD) gắn chip không chỉ giúp tuân thủ quy định Nhà nước, mà còn bảo vệ thông tin tối ưu. Hãy hỗ trợ người thân/bạn bè xác thực ngay hôm nay để nhận hoàn tiền 10K/lượt hỗ trợ thành công về Túi Thần Tài . Xem ngay hướng dẫn chi tiết bên dưới để bắt đầu nhé!

Nhấn vào để copy mã

⚡ Chỉ cần hỗ trợ người thân/bạn bè xác thực sinh trắc học, nhận ngay 10K/lượt hỗ trợ thành công.

Bấm copy và gửi link cho người thân/bạn bè. Sau đó, người thân/bạn bè có thể tự thực hiện theo hướng dẫn. Hoặc trên điện thoại của người thân/bạn bè, bạn thao tác giúp họ bằng cách bấm vào link chính bạn vừa gửi và làm theo hướng dẫn.

Thời gian chương trình: Từ 18/12/2024 đến 31/12/2024

Định danh điện tử, xác thực sinh trắc học đáp ứng quy định bắt buộc của Nhà nước

Từ ngày 17/7/2024, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 40/2024/TT-NHNN quy định điều kiện mở và sử dụng ví điện tử. Cụ thể, khách hàng cần thực hiện xác thực bằng sinh trắc học khớp với dữ liệu trong CCCD gắn chip/Thẻ căn cước để hoàn thiện hồ sơ mở ví điện tử và có thể giao dịch được bằng ví điện tử.

Hướng dẫn các bước thực hiện định danh điện tử giúp người thân, nhận hoàn tiền về Túi Thần Tài

Người hỗ trợ sinh trắc học

Người được hỗ trợ sinh trắc học

Bước 1: Chuẩn bị

  • Sao chép link hỗ trợ xác thực & gửi cho người thân bạn muốn hỗ trợ (link ở trên). 
  • Đảm bảo điện thoại di động của bạn có công nghệ NFC (công nghệ kết nối không dây tầm ngắn) và đã cài đặt MoMo. 

Tip nhận biết: Bạn đang dùng điện thoại iPhone 6 trở lên hoặc điện thoại Android có Kết nối NFC trong mục Cài đặt. Nhớ bật Kết nối NFC trên điện thoại Android trước khi bắt đầu.

 

 

Bước 2: Nhập thông tin người hỗ trợ

  • Người thân/bạn bè của bạn click vào link trên và nhập số MoMo của bạn (người hỗ trợ thực hiện xác thực). 
  • Nhấn "Tiếp tục" để nhận được mã QR xuất hiện trên màn hình.

Bước 3: Người hỗ trợ quét mã QR

Bạn (người hỗ trợ) mở MoMo trên thiết bị của bạn, chọn chức năng "Quét mã", và quét mã QR hiển thị trên máy của người thân (người cần hỗ trợ). 

 

Bước 4: Tiến hành quét CCCD

Sau khi kết nối thành công, bạn sẽ sử dụng CCCD gắn chip của người thân/bạn bè và tiến hành xác thực theo hướng dẫn trên thiết bị của bạn.

 

 

Bước 5: Xác nhận thông tin

Khi hoàn tất quá trình quét, thông tin xác thực sẽ hiển thị ngay trên thiết bị của người thân/bạn bè. Người được hỗ trợ chỉ cần kiểm tra và xác nhận là hoàn thành và nhận thưởng.

Lưu ý: 

  • Tính năng hỗ trợ sinh trắc học chỉ áp dụng với ứng dụng MoMo từ phiên bản 4.2.2. Bạn và người thân/bạn bè hãy cập nhật ứng dụng MoMo phiên bản mới nhất để sử dụng tính năng này.
  • Thông tin trên CCCD cần còn hiệu lực sử dụng và trùng khớp với thông tin đã đăng ký với MoMo.
  • Mỗi người dùng (1 CCCD gắn chip) chỉ có thể xác thực tối đa 3 tài khoản MoMo/ngày.
  • Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện, hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của MoMo qua tổng đài 1900 545 441 hoặc email [email protected] để được trợ giúp.

MoMo cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin CCCD của người dùng. Thông tin sử dụng với mục đích xác thực sinh trắc học cho  tài khoản theo quy định Nhà nước. Tham khảo “Chính sách quyền riêng tư" của MoMo, tuân thủ đúng luật và quy định bảo vệ dữ liệu hiện hành.

Quy định chương trình và chính sách hoàn tiền

  • Người hỗ trợ được nhận quà tối đa 20 lần (tương ứng với 20 lần hỗ trợ người thân, bạn bè xác thực MoMo).
  • Chương trình dành cho các khách hàng nhận được thông báo trên ứng dụng MoMo.
  • Áp dụng cho người dùng đã xác thực và liên kết ngân hàng theo quy định.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách ưu đãi.
  • MoMo có toàn quyền xử lý nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu gian lận. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.
  • Nếu có bất cứ sự sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của khách hàng & hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo và trong mọi trường hợp tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ các kênh sau:

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật