Chụp màn hình và gửi góp ý cải thiện cho MoMo, nhiều phần quà đang đợi bạn!

Chụp màn hình và gửi góp ý cải thiện cho MoMo, nhiều phần quà đang đợi bạn!

Thông báo
hôm qua

Những góp ý của bạn không chỉ giúp cho MoMo hoàn thiện hơn, mà còn có cơ hội nhận thẻ quà cảm ơn lên đến 500k mỗi tuần!

Cập nhật siêu xịn - Tính năng Phản Ánh thay đổi diện mạo mới!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phiên bản cập nhật mới nhất của tính năng Phản Ánh chưa? Từ ngày 23/12/2024, tính năng này sẽ được "lột xác" hoàn toàn với giao diện mới tinh tươm, thông minh hơn và dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

Khám phá những điểm mới cực xịn của tính năng Phản Ánh

Giờ đây, việc gửi phản hồi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với 3 lựa chọn rõ ràng:

  • Mục "Liên hệ hỗ trợ" giải đáp thắc mắc nhanh chóng thông qua các câu hỏi thường gặp tại Trung tâm trợ giúp hoặc tính năng “Trò chuyện với MoMo”.

  • "Báo lỗi ứng dụng" khi gặp sự cố cần MoMo khắc phục nhanh chóng. 

  • "Góp ý cải thiện" để chia sẻ ý tưởng hay ho của mình đến MoMo. 

  • Mục “Chia sẻ hình ảnh” giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua các nền tảng mạng xã hội yêu thích có sẵn trên điện thoại của mình.

Rinh quà xịn khi tham gia góp ý

Từ ngày 23/12/2024, tính năng “Góp ý cải thiện” sẽ giúp bạn dễ dàng gửi ý kiến cải thiện mà mình mong muốn đến MoMo. Từ những đóng góp hữu ích của bạn, MoMo sẽ khắc phục và nâng cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Bên cạnh đó, những thẻ quà đến 500k mỗi tuần sẽ dành tặng cho những góp ý hữu ích thay cho lời cảm ơn từ MoMo. 

Đối tượng tham gia: 

Tất cả người dùng của Ứng dụng MoMo (cả nhân viên làm việc tại MoMo) sử dụng tính năng chụp màn hình trên ứng dụng và gửi ý kiến trực tiếp qua luồng "Góp ý cải thiện". 

Chi tiết quà tặng

  • Giải nhất (1 giải): Voucher 500.000đ.
  • Giải nhì (2 giải): Voucher 200.000đ.
  • Giải ba (3 giải): Voucher 100.000đ.
  • Khuyến khích (20 giải): Voucher 50.000đ. 

*Lưu ý: 

  • Kết quả công bố vào mỗi thứ 6 hàng tuần cho các đóng góp của tuần trước đó
  • Thẻ quà sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản MoMo của người dùng trúng thưởng trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Một tài khoản MoMo có thể gửi nhiều ý kiến nhưng chỉ nhận tối đa một giải thưởng mỗi tuần.
  • Đóng góp được đánh giá dựa trên tính thực tế, giá trị cải tiến, và tính sáng tạo.

Hướng dẫn các bước gửi ý kiến qua tính năng “Góp ý cải thiện” 

  • Bước 1: Chụp màn hình ghi lại sự cố hay sự bất tiện mà bạn gặp phải khi sử dụng; 
  • Bước 2: Chọn “Chia sẻ góp ý” ở bên dưới màn hình
  • Bước 3: Trong mục “Góp ý cải thiện” nhập mô tả chi tiết và thêm hình ảnh (nếu cần thiết) và gửi. 

Điều kiện và điều khoản 

  • Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng Ứng dụng MoMo.
  • Khách hàng không thực hiện xác thực tài khoản, định danh tài khoản ví điện tử trên Ứng dụng MoMo theo quy định của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình chương trình này;
  • Thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt, không được trao tặng, chuyển nhượng, không được cộng dồn khi thanh toán. 
  • MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
  • MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
  • MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.

Các câu hỏi thường gặp 

Những điều bạn cần biết về tính năng phản hồi mới

"Tôi có thể gửi nhiều phản hồi không?"

Tất nhiên rồi! Một tài khoản MoMo có thể gửi nhiều ý kiến nhưng chỉ nhận tối đa một giải thưởng mỗi tuần. Mỗi phản hồi chất lượng đều có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị. 

Chương trình tặng quà cho góp ý áp dụng từ khi nào?

  • Chương trình bắt đầu từ ngày 23/12/2024, áp dụng cho các góp ý được gửi qua mục "Góp ý cải thiện".

Cơ cấu giải thưởng của chương trình như thế nào?

Mỗi tuần sẽ có các giải thưởng.  Phản hồi càng có giá trị, cơ hội nhận giải thưởng càng cao.

  • 1 Giải nhất: Voucher 500.000đ
  • 2 Giải nhì: Voucher 200.000đ
  • 3 Giải ba: Voucher 100.000đ
  • 20 Giải khuyến khích: Voucher 50.000đ

Góp ý được đánh giá dựa trên những tiêu chí nào?

Góp ý sẽ được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính:

  • Tính thực tế của góp ý
  • Giá trị cải tiến mang lại
  • Tính sáng tạo của ý tưởng

MoMo sẽ là người quyết định người trúng giải dựa vào nội dung góp ý.

 Thời gian công bố và trao thưởng như thế nào?

Quy trình công bố và trao thưởng như sau:

  • Công bố kết quả: Vào mỗi thứ 6 hàng tuần, bộ phận CSKH sẽ liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đã đăng ký ví. 
  • Thời gian xét duyệt: Các đóng góp của tuần trước đó
  • Trao thưởng: Thẻ quà tặng sẽ được gửi trong rong vòng 1-3 ngày làm việc kể từ lúc nhận thông báo từ CSKH. 
  • Hình thức trao: Gửi trực tiếp vào tài khoản MoMo của người trúng giải

Có giới hạn số lượng góp ý được gửi không?

  • Không giới hạn số lượng góp ý, tuy nhiên: Một tài khoản chỉ nhận tối đa một giải thưởng mỗi tuần và mỗi góp ý cần đảm bảo chất lượng và có giá trị cải thiện thực tế

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ MoMo theo 2 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút). 
  • Tab Tôi -> Trung tâm trợ giúp -> Chat với MoMo
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật