MoMo ký kết hợp tác Bệnh viện Mắt Hà Nội, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

MoMo ký kết hợp tác Bệnh viện Mắt Hà Nội, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Thông báo
28/03/2024

Ngày 20/03/2024, đại diện MoMo và Bệnh viện Mắt Hà Nội chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, MoMo sẽ đẩy mạnh triển khai hình thức quét mã QR đa năng để thanh toán hóa đơn tại bệnh viện, mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng hơn cho bệnh nhân.

Lễ ký kết diễn ra tại Bệnh viện Mắt Hà Nội với sự tham gia của ông Bùi Bảo Hưng (đại diện MoMo), tiến sĩ Nguyễn Xuân Tịnh (Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội), cùng đại diện các bộ phận, phòng - ban của hai bên.

Thỏa thuận được xem là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và thúc đẩy sự phát triển của thanh toán không tiền mặt trong lĩnh vực y tế. Nền tảng thanh toán điện tử từ MoMo sẽ giúp Bệnh viện Mắt Hà Nội tối ưu quy trình thanh toán, giảm thiểu thời gian và công sức mà bệnh nhân phải bỏ ra khi sử dụng dịch vụ. Sự hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và cộng đồng. 

“Việc hợp tác giữa hai bên nhằm giải quyết 3 vấn đề sau: Nâng cao trải nghiệm dịch vụ, sự tiện lợi cho bệnh nhân và người thân; Giảm thiểu thời gian, giấy tờ, thủ tục, minh bạch hóa quá trình thanh toán; và Thúc đẩy chuyển đối số nhằm hiện đại hóa ngành y tế - dịch vụ công nước nhà”, ông Bảo Hưng khẳng định.

Tiến sĩ Xuân Tịnh (trái) và ông Bảo Hưng (phải) tại lễ ký kết.

Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác còn giúp mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho người dùng MoMo khi thăm khám, chữa trị tại Bệnh viện Mắt Hà Nội. Các khuyến mại này góp phần thúc đẩy người dân tiếp cận dịch vụ y tế kịp thời và dễ dàng hơn, giúp cải thiện sức khỏe cho cộng đồng một cách toàn diện.

Tựu chung, việc ký kết hợp tác giữa MoMo và Bệnh viện Mắt Hà Nội không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn là bước đi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật