Nhận ngay 100.000Đ mua sắm tại Robins

Khuyến mãi
17/04/2018·1.6K

Từ nay đến 15/7/2018, khách hàng chưa từng liên kết MoMo với tài khoản Ngân hàng: Nhập mã “muasam” (tại mục Ưu đãi trên ứng dụng MoMo) rồi thực hiện liên kết và Nạp tiền vào MoMo sẽ nhận ngay thẻ quà tặng 100.000 đồng. Thẻ quà tặng được giảm trừ khi mua sắm trên website/app ROBINS chọn thanh toán bằng MoMo.

Nhận ngay 100.000Đ mua sắm tại Robins

Đặc biệt, cũng trong thời gian này, chỉ cần chọn thanh toán bằng Ví điện tử MoMo và nhập mã khuyến mãi MOMO tại bước Thanh toán trên website/app ROBINS, khách hàng còn được giảm trừ thêm 15%, (tối đa 150.000 đồng) cho tổng hóa đơn.

Ba bước dễ dàng để nhận 100.000 đồng mua sắm tại website/app ROBINS:

[1] Đăng nhập MoMo, nhập mã MUASAM tại mục ƯU ĐÃI (mã ưu đãi không phân biệt chữ hoa, chữ thường)

[2] Liên kết MoMo với tài khoản của một trong các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB hoặc thẻ nội địa Sacombank. Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket;

[3] Nạp tiền vào Ví MoMo (từ 50.000 đồng với tài khoản Agribank và từ 10.000 đồng với tài khoản khác) từ nguồn tài khoản Ngân hàng vừa liên kết. Số tiền nạp vào vẫn được dùng bình thường để thanh toán tất cả các dịch vụ tại MoMo.

Ngay khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ nhận được 1 Thẻ quà tặng 100.000 đồng dùng để thanh toán tại website/app ROBINS. Kiểm tra thẻ quà tặng nhận được tại mục ƯU ĐÃI >> QUÀ CỦA TÔI trên ứng dụng MoMo.

>>Xem cách thanh toán mọi đơn hàng ROBINS bằng MoMo siêu tiện lợi

Quy định nhận thưởng và sử dụng thẻ quà tặng:

  • Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng và chưa từng nhận khuyến mãi của các chương trình Liên kết tài khoản, Đồng giá CGV, OTC3, Gogikichi, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát. Không áp dụng khi liên kết thẻ quốc tế Visa/Master/JCB với Ví MoMo.

Lưu ý: Bước nhập mã MUASAM phải trước bước liên kết; Khách hàng có thể nhập mã nhiều lần nhưng để nhận thưởng từ chương trình này, mã MUASAM phải là mã cuối cùng được nhập trước khi liên kết.

  • Khách hàng tham dự chương trình sẽ không được tham gia các chương trình khuyến mại khác của Ví MoMo cùng thời điểm: Liên kết tài khoản, Chia sẻ bạn bè (với vai trò người được giới thiệu)...

  • 1 tài khoản MoMo/1 số điện thoại/1 CMND chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi, tương ứng với 01 thẻ quà tặng 100.000 đồng;

  • Thẻ quà tặng 100.000 đồng chỉ có giá trị cho 1 lần thanh toán và để giảm giá cho các hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên (đã bao gồm VAT).

  • Để sử dụng thẻ quà tặng, khách hàng phải chọn MoMo làm phương thức thanh toán sau khi hoàn tất việc chọn sản phẩm;

  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày nhận được Thẻ quà tặng. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ tự động thu hồi.

  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

* Lưu ý:

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết thẻ quà tặng;

  • Chương trình giảm 15% không áp dụng cho các sản phẩm có ghi chú tại phần Thông tin chi tiết: “Sản phẩm này không được áp dụng với voucher hoặc các khuyến mại khác”. Mỗi tài khoản ROBINS chỉ được nhập mã 1 lần.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật