Giới thiệu bạn bè mua bảo hiểm, nhận 20% hoa hồng đến 100K - Không giới hạn số tiền!

Giới thiệu bạn bè mua bảo hiểm, nhận 20% hoa hồng đến 100K - Không giới hạn số tiền!

Khuyến mãi
09/09/2022·25.3K

Nhận ngay 20% hoa hồng đến 100.000đ khi giới thiệu bạn bè và người thân trang bị thành công Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô. Đảm bảo quyền lợi, an tâm vi vu. Tìm hiểu ngay!

🚘​ Không cần thủ tục phức tạp, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô* một cách dễ dàng chỉ với một chạm qua MoMo, đơn giản, nhanh chóng, nhận giấy chứng nhận có hiệu lực tức thời.

(*) Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô là bắt buộc đối với các chủ xe cơ giới khi tham gia giao thông đóng vai trò như một tấm lá chắn giúp bồi thường các thất thoát về tính mạng, thân thể, tài sản đối với bên thứ ba (nạn nhân) khi chủ xe gây ra thiệt hại không mong muốn. 

🚕 Đặc biệt, khi giới thiệu bạn bè mua Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô thành công, bạn sẽ nhận thưởng hoa hồng hấp dẫn đến 20% không giới hạn số tiền. Nhanh tay giới thiệu Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Ô tô cho người thân và bạn bè để nhận ngay tiền 20%.

Thời gian chương trình: 

Chương trình mời bạn nhận thưởng có hiệu lực từ ngày 01/05/2023 đến ngày 8/8/2023.

Thể lệ chương trình: 

- Người dùng đang sử dụng tài khoản MoMo chia sẻ Mã giới thiệu (Số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo) đến bạn bè mua Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô trên MoMo sẽ nhận ngay 20% hoa hồng về Túi Thần Tài* với mỗi đơn bảo hiểm được thanh toán thành công.
- Số lần giới thiệu tối đa 25 lần trong 1 tháng.
(*) Túi Thần Tài trên MoMo là nơi nhận tiền thưởng từ ưu đãi và tiếp tục sinh lời đến 6.1%/năm. Bạn có thể nạp/rút tiền thưởng miễn phí về tài khoản MoMo.

Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô là gì?

Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô là bảo hiểm bắt buộc chủ xe ô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm sẽ bồi thường thiệt hại cho người bị tai nạn do lỗi của chủ xe cơ giới (chứ không phải bồi thường cho chủ xe).

Người bị tai nạn sẽ được bồi thường cho những thiệt hại về người và tài sản do lỗi của chủ phương tiện gây ra theo đúng quy định của pháp luật. Người tham gia bảo hiểm sẽ không phải tự mình đền bù thiệt hại.

Hướng dẫn giới thiệu bạn bè bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô :

  • Bước 1: Mở MoMo > Tìm kiếm Mời bạn - Nhận thưởng
  • Bước 2: Chọn “Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô”;
  • Bước 3: Chọn “Giới thiệu” mã giới thiệu của bạn đến bạn bè dùng MoMo hoặc chia sẻ qua các ứng dụng nhắn tin/mạng xã hội.

Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô và nhập mã cho người được giới thiệu trên MoMo:

  • Bước 1: Mở MoMo chọn mục Mua bảo hiểm;
  • Bước 2: Chọn sản phẩm “Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô”;
  • Bước 3: Điền Thông tin xe, chọn nhà bảo hiểm và nhập mã giới thiệu (số điện thoại đăng ký MoMo của người giới thiệu);
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin và chọn “Đồng ý với Quy tắc bảo hiểm”
  • Bước 5: Chọn nguồn tiền và Xác nhận thanh toán

Điều kiện và điều khoản khác:

  • Mỗi khách hàng được tham gia giới thiệu và nhận thưởng tối đa 25 lần trong 1 tháng
  • Khách hàng nhận được tiền thưởng về Túi Thần Tài phải hoàn tất mở Túi trong vòng 60 ngày để nhận thưởng. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa hoàn thành, tiền thưởng sẽ tự động được MoMo truy thu.
  • Theo quy định TT23, người được giới thiệu phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực Ví thì Người giới thiệu và Người được giới thiệu mới được trả thưởng.
  • Mã giới thiệu chỉ được sử dụng 1 lần trên 1 số ví MoMo. Trường hợp mã giới thiệu được sử dụng nhiều lần trên cùng 1 điện thoại sẽ không được nhận thưởng.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách khuyến mãi. 
  • Mọi thắc mắc và khiếu nại về việc nhận thưởng, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo trong vòng 72 giờ. MoMo xin phép được từ chối tiếp nhận giải quyết các khiếu nại sau thời gian quy định.
  • MoMo có quyền thu hồi tiền thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê trong Thể lệ Chương trình và các nội dung thay đổi liên quan đến Chương trình này (nếu có).

Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi và cách mua Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo:

  • Hotline: 1900 5454 41
  • Email: hotro@momo.vn
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật