Cùng MoMo Travel “Du lịch ngẫu hứng” tới Thác Pongour

Cùng MoMo Travel “Du lịch ngẫu hứng” tới Thác Pongour

Khuyến mãi
19/04/2024

😍 MoMo Travel chính thức ra mắt chuyên mục “Du lịch ngẫu hứng”, nơi tổng hợp các điểm đến du lịch gần, độc lạ cho hội xê dịch thích là xách balo đi liền. “Mở bát” chuyên mục này sẽ là Thác Pongour kỳ vĩ gần Đà Lạt. Khám phá ngay!

Nhấn vào để copy mã
Nhấn vào để copy mã
Nhấn vào để copy mã
Nhấn vào để copy mã

Sau những bộn bề, deadline, bạn có thường ngẫu hứng thèm đi đâu đó “chữa lành” hay gọi cách khác là “Du lịch ngẫu hứng” không? Nếu có và trong đầu chưa kịp “nhảy số” địa điểm nào thì MoMo Travel xin mách bạn Thác Pongour - Nam Thiên Đệ Nhất Thác còn hoang sơ, kỳ vĩ gần Đà Lạt. 

Vậy thế nào là “Du lịch ngẫu hứng” và Thác Pongour có gì đặc biệt? Cùng MoMo Travel khám phá nhé!

1. Du lịch ngẫu hứng là gì?

Du lịch ngẫu hứng là việc đi du lịch mà không có kế hoạch cụ thể trước, thay vào đó bạn chốt kèo dựa trên cảm xúc, sự hứng thú trước một điểm đến thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thường đây sẽ là những chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần để “chữa lành” sau những bộn bề deadline. 

Thấu hiểu xu hướng du lịch này, vũ trụ MoMo Travel xin ra mắt chuyên mục “Du lịch ngẫu hứng”, bắn tín hiệu các điểm đến gần, độc lạ để giúp bạn khỏi đau đầu suy nghĩ điểm đến. Mình thích thì mình đi, còn đi đâu cứ để MoMo Travel mách bạn. Và điểm đến đầu tiên trong chuyên mục “Du lịch ngẫu hứng” đó chính là “Thác Pongour giữa rừng Đà Lạt”. 

2. Giới thiệu về Thác Pongour:

Thác Pongour - Thác 7 Tầng, hay còn gọi là Nam Thiên Đệ Nhất Thác, không chỉ nổi tiếng với dòng nước trắng xóa chảy qua 7 bậc ghềnh đá hùng vĩ mà còn thu hút du khách bởi hệ thống rừng nguyên sinh bạt ngàn rộng lớn bao quanh. Dòng nước xanh biếc từ Thác Pongour như là một dải lụa mềm mại, vẽ nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Đà Lạt. 

Với chiều cao vượt trội hơn 40m và độ rộng lên đến 100m, Thác Pongour là một biểu tượng của sức mạnh và vẻ đẹp tự nhiên. Dưới chân thác, một hệ thống phiến đá rộng lớn hình thành từ thời tiền cổ tạo nên một không gian kỳ bí và hùng vĩ. 

Nhờ vẻ đẹp ấn tượng ấy mà ngọc Thác Pongour được vua Bảo Đại chọn làm nơi thưởng ngoạn yêu thích, ưu ái phong cho cái tên “Nam Thiên Đệ Nhất Thác” và được cho là thác nước đẹp nhất Đông Dương lúc bấy giờ. 

2.1. Các hoạt động thú vị tại thác:

- Hòa mình với thiên nhiên: Dừng chân tại Thác Pongour, bạn sẽ được hưởng trọn không gian yên bình của rừng núi, thanh âm “chữa lành” từ tiếng suối róc rách qua khẽ đá. Thả mình vào dòng nước trắng xóa cùng bầu không khí trong lành khiến bao mệt nhọc trong bạn bỗng trôi theo làn nước. 

- Tham gia lễ hội tại Thác Pongour: Không chỉ là điểm tham quan, Thác Pongour còn thường xuyên tổ chức các lễ hội văn hóa đặc sắc như Lễ Hội Thác Pongour (tổ chức hằng năm vào rằm tháng Giêng hoặc tháng 7 Âm lịch). Trong lễ hội này, nam thanh nữ tú có thể tìm hiểu và kết duyên với nhau, trong khi anh em đồng bào tụ họp vui vẻ múa hát.

- Đi Picnic, cắm trại: Thác Pongour là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động picnic và cắm trại. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ giữa không gian mát mẻ của bản địa hoặc trải nghiệm đêm trại dưới ánh sao lung linh.

2.2. Cách di chuyển:

- Địa chỉ: xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.
- Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 50km. Từ TP.HCM, bạn đặt xe khách tới Đức Trọng, Lâm Đồng với giá vé từ 230.000Đ. Sau đó thuê xe máy đến Thác Pongour trong Khu du lịch Thác 7 Tầng. 

2.3. Các lưu ý hữu ích:

- Ngoài chuẩn bị lều, trại, đồ ăn, bạn đừng quên mang theo quần áo, đồ dùng cá nhân để thay sau khi tắm thác. 
- Đường đi tới Thác Pongour chủ yếu là đường đèo nên hãy tìm một người hướng dẫn địa phương để đảm bảo an toàn.
- Bạn cần kiểm tra thời tiết trước khi lên đường để tránh trời mưa lớn. Bởi vì lúc này nước ở đây chảy rất xiết, có nhiều hố nước sâu nguy hiểm. 
- Nếu tổ chức cắm trại hay tiệc BBQ tại thác, hãy chú ý dọn dẹp sạch sẽ sau khi vui chơi.

3. Combo quà đặc biệt cho hội thích “Du lịch ngẫu hứng”:

- Giảm 5% tối đa 500.000Đ cho tất cả vé xe khách khi nhập mã XENGAUHUNG
- Giảm 10.000Đ cho vé tàu từ 250.000Đ khi nhập mã TAUNGAUHUNG.
- Giảm 8% tối đa 1.000.000Đ cho tất cả đơn đặt khách sạn khi nhập mã KSNGAUHUNG 
- Giảm 10% tối đa 1.000.000Đ cho tất cả vé khu vui chơi khi nhập mã CHOINGAUHUNG 

Du lịch ngẫu hứng nhưng sợ “mỏng ví”? Đừng lo, bạn luôn có MoMo Travel “tài trợ” từ đi lại, ngủ nghỉ tới vui chơi. Hãy cứ tận hưởng và chữa lành tại những điểm đến mới lạ, ví dụ như Thác Pongour - Thác 7 Tầng phía trên bạn nhé. Xách balo lên đi chinh phục ngọn thác kỳ vĩ này thôi nào. Và đừng quên theo dõi chuyên mục “Du lịch ngẫu hứng” 2 tuần 1 lần trên MoMo Travel bạn nhé!

Hướng dẫn đặt combo du lịch và sử dụng thẻ quà trên MoMo:

Bước 1: Vào “Du lịch - Đi lại”, chọn xe khách/tàu hỏa/khách sạn hoặc vé trải nghiệm. 
Bước 2: Tìm và điền các thông tin cần thiết. 
Bước 3: Kiểm tra kỹ thông tin vé. 
Bước 4: Sử dụng thẻ quà

  • Tại màn hình “Thanh toán an toàn”, nhấn “Chọn thẻ quà tặng”;
  • Nhập mã ưu đãi tương ứng từng dịch vụ;
  • Nhấn “Áp dụng”.

Bước 5: Thanh toán vé và Xác nhận giao dịch >> Thanh toán thành công.

Giới thiệu tính năng Du lịch - Đi lại trên MoMo:

Đặt vé máy bay, khách sạn, tàu hỏa, xe khách, khách sạn trên MoMo cực nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán dễ dàng với những ưu điểm nổi bật: 

  • Đặt vé dễ dàng: Giao diện hiển thị rõ ràng, đầy đủ thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm chuyến đi phù hợp, so sánh giá vé và thời điểm khởi hành. 
  • Ưu đãi tốt nhất: Muôn vàn chương trình ưu đãi độc quyền từ các hãng đối tác, cùng nhiều mã giảm giá, deal Flash Sale khủng được diễn ra liên tục với mức giá cực tốt. 
  • Thanh toán linh hoạt: Ngoài đa dạng hình thức như thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng, VISA/Master/JCB, bạn còn có thể đặt vé trước, trả tiền sau với Ví Trả Sau trên MoMo!
  • Chăm sóc khách hàng 24/7: Hotline 1900 545441 sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình mọi lúc. 
Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật