Chống nắng rạng rỡ cùng Anessa, giảm giá cùng Ví MoMo

Khuyến mãi
27/05/2020

Giảm 60.000đ cho đơn hàng Anessa từ 399.000đ từ ngày 28/05 đến hết ngày 05/06/2020 khi mua trên Lazada và chọn thanh toán qua Ví MoMo.

Chống nắng rạng rỡ cùng Anessa, giảm giá cùng Ví MoMo

CHỐNG NẮNG ANESSA MỚI – VƯỢT LÊN TIÊU CHUẨN CHỐNG NẮNG THÔNG THƯỜNG! Lần đầu trên thế giới, Anessa tiên phong phá vỡ những tiêu chuẩn thông thường của các sản phẩm chống nắng, mang đến trải nghiệm bảo vệ tối ưu hơn cho làn da, với:

- BỘ BA CÔNG NGHỆ CHỐNG NẮNG ĐỘC QUYỀN: Các phân tử chống nắng liên kết chặt chẽ hơn, tăng khả năng chống nắng mạnh mẽ vượt trội khi tiếp xúc với nước, mồ hôi và nhiệt độ cao.
- 50% THÀNH PHẦN DƯỠNG DA: Sự kết hợp hoàn hảo các phức hợp thiên nhiên và thành phần dưỡng da giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da do UV. Làn da trở nên mềm mịn, căng mướt hơn với công nghệ giữ ẩm tối ưu.
- Kết cấu mỏng mịn, nhẹ nhàng lướt trên da, tạo thành lớp màng bảo vệ hoàn hảo nhẹ tựa như không.

Hè nóng bức nhưng vẫn phải đẹp phải không các nàng? Làm gì làm đừng để làn da bị "nhuốm màu" bởi tiết trời nắng nóng đổ lửa này nhé, vì đã có Anessa cùng nàng chống nắng hoàn hảo cho mùa hè thêm tự tin tỏa sáng! Trải nghiệm ngay Chống nắng dưỡng da Anessa để tự tin tận hưởng ngày dài rạng rỡ nhé.

GIẢM 60.000 VND CHO ĐƠN HÀNG ANESSA TỪ 399.000 VND KHI MUA TRÊN LAZADA VÀ THANH TOÁN QUA VÍ MOMO -> Mua ngay tại: https://bit.ly/3gctXcl

- Chương trình diễn ra từ 28/05 – 05/06/2020
- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi duy nhất 1 lần trong suốt CTKM

Hướng dẫn thanh toán Anessa qua Ví MoMo:

[1]: Lấy voucher giảm 60k tại : https://bit.ly/3gctXcl
[2]: Vào app/website Lazada và mua sắm đơn hàng Anessa từ 399.000đ -> Vào phần thanh toán, điền đầy đủ thông tin giao hàng
[3]: Chọn phương thức thanh toán qua Ví MoMo
[4]: Hệ thống sẽ xác nhận và tiến hành thanh toán trực tiếp trên giao diện Lazada. Tại bước này, số tiền sẽ được giảm trực tiếp trên tổng hóa đơn thanh toán
[5]: Xác nhận số tiền cuối cùng và thanh toán

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật