Bay cùng MoMo - Hế lô Bangkok

Khuyến mãi
02/01/2018·2.3K

Từ ngày 3/1 đến 3/2/2018, chỉ cần mua vé trong nước của 2 hãng hàng không Jetstar và Vietnam Airlines bằng MoMo, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng Thẻ quà tặng Khách sạn 3 ngày 2 đêm tại Bangkok (Thái Lan) trị giá 10 triệu đồng. Chương trình có tổng 4 giải thưởng và không giới hạn số lần dự thưởng của khách hàng, đồng nghĩa càng giao dịch mua vé nhiều, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng giải.

Bay cùng MoMo - Hế lô Bangkok
 

Mỗi giao dịch mua vé Jetstar hay Vietnam Airlines thành công bằng MoMo tương ứng với một mã quay trúng thưởng cực ngầu cho đầu năm mới. Chương trình áp dụng cho tất cả hành trình và thời gian bay với vé được đặt mua bằng MoMo từ ngày 3/1 đến 3/2/2018.

Thẻ quà tặng áp dụng cho 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn 3 sao Baiyoke Boutique Bangkok Hotel, tọa lạc sát bên chợ Pratunam nổi tiếng của thành phố Bangkok. Ngoài ra, khách hàng may mắn trúng thưởng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi khác gồm: Đưa đón sân bay 2 chiều; Xe tham quan thành phố kèm hướng dẫn viên trong nửa ngày và thẻ tàu điện trên không sử dụng trong 24 giờ. Thẻ quà tặng có hạn sử dụng: hết 31/10/2018.

Dịch vụ Mua vé máy bay bằng MoMo mang đến cho khách hàng cách thức mua vé siêu tiện lợi và tiết kiệm. Chỉ cần nhập nơi đi, nơi đến và thời gian bay, MoMo sẽ giúp khách hàng “quét” qua giá vé của các hãng để chọn chuyến bay phù hợp với chi phí tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn không mất phí dịch vụ khi thực hiện mua vé bằng MoMo.

Hướng dẫn mua vé máy bay tại MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo, chọn mục MUA VÉ MÁY BAY tại màn hình Home của ứng dụng;

[2] Nhập các thông tin chuyến đi, chọn chuyến bay và điền thông tin hành khách như hướng dẫn;

* Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho vé máy bay của hãng JetstarVietnam Airlines.

[3] Xem lại toàn bộ thông tin hành trình và nhấn XÁC NHẬN để thanh toán. Thế là xong!

 
 

Cách thức tham gia:

- Mỗi tài khoản khi giao dịch mua vé của hãng hàng không Jetstar và Vietnam Airlines trên MoMo sẽ tương ứng với 01 mã số dự thưởng để tham gia chương trình “Bay cùng MoMo - Hế lô Bangkok”. Mỗi giao dịch thành công sẽ được cấp một mã giao dịch, không hạn chế số lượng mã giao dịch cho 01 tài khoản. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận các giao dịch hợp lệ để tiến hành quay số. Quý khách có thể kiểm tra lại mã giao dịch gồm 10 chữ số trong mục LỊCH SỬ GIAO DỊCH và lưu lại để tiện theo dõi, so sánh với kết quả trúng thưởng;

- Mỗi khách hàng chỉ được nhận giải thưởng 01 lần trong suốt thời gian triển khai chương trình;

- Thời gian ghi nhận mã dự thưởng: từ ngày 3/1 đến ngày 3/2/2018;

- Ngày 5/2/2018, tại văn phòng Công ty MoMo (Tầng M, tòa nhà PetroLand - 12 Tân Trào, Q.7, TP HCM), MoMo tổ chức bốc thăm và chọn ra 04 khách hàng trúng thưởng Thẻ quà tặng (voucher) Khách sạn tại Bangkok – Thái Lan (3 ngày 2 đêm). Ban tổ chức sẽ công bố kết quả tại Website https://momo.vn và gọi điện trực tiếp đến các khách hàng trúng thưởng.

Chi tiết giải thưởng Thẻ quà tặng Khách sạn tại Bangkok trị giá 10 triệu đồng:

- 02 đêm tại Baiyoke Boutique Bangkok Hotel dành cho 02 khách ở chung phòng;

- Đưa đón sân bay 02 chiều ở Bangkok;

- Miễn phí nửa ngày tham quan thành phố với xe và Hướng dẫn viên;

- Thẻ tàu điện trên không (sử dụng trong 24h);

- Thẻ quà tặng không được hoàn hủy, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt;

- Không áp dụng đồng thời cách chương trình khuyến mãi khác của nhà cung ứng dịch vụ Gotadi;

- Thẻ quà tặng không bào gồm chi phí vé máy bay;

- Không áp dụng lưu trú trong các ngày Lễ Tết;

- Hạn sử dụng Thẻ quà tặng: 31/10/2018.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật