Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

1. Giới thiệu game Ta Là Đế Vương 

Ta Là Đế Vương là game đấu tướng chiến thuật thời gian thực chủ đề Tam Quốc.
Tựa game mobile Tam Quốc mô phỏng toàn cảnh Tam Quốc với hệ thống tướng lĩnh Tam Quốc quen thuộc và nổi tiếng. Đồ họa 3D tuyệt đẹp, gameplay lối chơi mới lạ, hấp dẫn, chiến thuật đa dạng, các mùa công thành phức tạp, chiến lược thay đổi nhanh chóng. 

1.1 Bối cảnh

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc Chí, sau giai đoạn hỗn loạn khi các phe phái giao tranh, thế chân vạc Ngụy - Thục - Ngô dần được hình thành. Đây là thời kỳ đẫm máu nhưng cũng sản sinh ra những bậc Đế Vương Tam Quốc kỳ tài, những anh hùng bá đạo, quân sư xuất thế cùng những tuyệt thế giai nhân. 

Tranh chiến game Ta Là Đế Vương, Chúa Công sẽ được trải nghiệm một cách đầy đủ và sống động nhất cuộc đời của một vị vua thời Tam Quốc trên hành trình tranh đoạt giang sơn.

1.2 Âm thanh & Đồ họa

Âm thanh sống động, đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống thần tướng trong Ta Là Đế Vương sở hữu giọng nói đặc trưng của từng nhân vật, hiệu ứng kỹ năng đồ sộ, cùng hệ thống ngoại trang đặc sắc, đồ họa 3D với màu sắc hài hòa, chi tiết giúp chúa công có những trải nghiệm độc đáo.

Giới thiệu game Ta Là Đế Vương

1.3 Tính năng nổi bật 

Chúa Công sẽ được trải nghiệm game với các tính năng nổi bật:

Chiêu mộ danh tướng - Tự học tuyệt kỹ

Với hơn 50 danh tướng tới từ 4 phe: Ngụy, Thục, Ngô, Quần chia thành 5 binh chủng: kỵ binh, bộ binh, cung binh, hỗ trợ, quân sư, với 9 trận pháp cùng các tính năng hỗ trợ lựa chọn kỹ năng phong phú. Mỗi tướng đều có thế mạnh riêng, sự đa dạng trong kỹ năng khiến yếu tố tương sinh tương khắc trở thành điều tiên quyết trong sắp xếp chiến lược tướng.

Sủng hạnh hậu cung

Trải nghiệm cảm giác vui sướng như vua với hậu cung thê thiếp thành đàn. Tính năng thị tẩm ngoài việc giúp chúa công sinh con nối dõi, nuôi dạy hậu duệ còn giúp tăng sức mạnh thần tướng và quốc gia.

  Tính năng nổi bật 

Công thành xưng đế

Chúa công sau khi chiêu mộ danh tướng sẽ được trải nghiệm cảm giác bày binh bố trận, công thành xưng đế với hệ thống Thành chiến. Mở ra con đường công thành đoạt đất, tranh đoạt giữa các phe phái thay đổi liên tục theo từng mùa giải. Mỗi mùa thành chiến có cơ chế chiến đấu riêng đa dạng và đầy thách thức, yêu cầu sự đoàn kết và hợp tác của quân đội các phe. 

Và rất nhiều các tính năng nổi bật khác đang chờ chúa công trải nghiệm trong game. 

2. Hướng dẫn tải game Ta Là Đế Vương

Tải ngay Ta Là Đế Vương trên kho tải Google Play hoặc App Store với từ khóa Ta Là Đế Vương hoặc tải game trực tiếp tại: https://go.vplay.vn/C3CXHPTME 

3. Hướng dẫn nạp game Ta Là Đế Vương cùng MoMo 

Để mang đến cho người chơi trải nghiệm nạp game thuận tiện tiện nhất, NPH VPlay đã kết hợp cùng với Siêu Ứng Dụng MoMo gửi tới người phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, các chủ tướng đã có thể hoàn thành nạp game VPlay trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ nap.vplay.vn, đăng nhập bằng tài khoản VPlay Game, Facebook hoặc Google và chọn game Ta Là Đế Vương;

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp;

Bước 3: Chọn gói cần mua;

Hướng dẫn nạp game Ta Là Đế Vương cùng MoMo 

Bước 4:  Chọn phương thức thanh toán MoMo;

Bước 5: Đăng nhập MoMo và Xác nhận thanh toán.

Hướng dẫn nạp game Ta Là Đế Vương cùng MoMo 

4. Hướng dẫn nhập giftcode Ta Là Đế Vương cùng MoMo

Để nhận được ngay những phúc lợi hấp dẫn dành riêng cho người dùng MoMo và trở thành Đế Vương đích thực trong Ta Là Đế Vương, các chúa công hãy làm theo các bước sau nhé: 

Bước 1: Tải và đăng nhập game tại đây;

Bước 2: Hoàn thành hướng dẫn tân thủ và nhấp chọn vào mục Avatar;

Hướng dẫn nhập giftcode Ta Là Đế Vương cùng MoMo

Bước 3: Nhập code TLDVMOMO tại mục Đổi quà và bấm “Nhận thưởng”;

Hướng dẫn nhập giftcode Ta Là Đế Vương cùng MoMo

Phần thưởng của giftcode sẽ được nhận qua thư, bạn vui lòng kiểm tra lại hòm thư của mình nhé.

MoMo đồng hành cùng game thủ để nạp mọi game đỉnh nhất:

  • Đơn giản, tiện lợi và KHÔNG tốn phí giao dịch.
  • Nạp game, thanh toán tức thì trên cùng một ứng dụng MoMo, KHÔNG cần qua nhiều bước nhập thông tin thẻ ngân hàng.
  • Thông tin và lịch sử nạp được LƯU ngay trong ứng dụng.

Tìm hiểu thêm về các phương thức nạp game cùng MoMo tại đây: https://momo.vn/nap-the-game.

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO