Mua Bảo hiểm Du lịch trên MoMo
Nhận ngay Chứng nhận Bảo hiểm điện tử - Bồi thường tự động về MoMo
Hướng dẫn mua Bảo hiểm Du lịch trên MoMo
Hỏi đáp cùng MoMo
Những câu hỏi thường gặp khi mua Bảo hiểm Du lịch
Trong nước: bắt đầu từ 0h.01 phút sáng ngày khởi hành theo lịch trình quy định trong giấy chứng nhận bảo hiểm.
Quốc tế: bắt đầu có hiệu lực 3 tiếng đồng hồ trước khi Người được bảo hiểm rời Việt Nam theo lịch trình để đến địa điểm ở nước ngoài quy định trong giấy chứng nhận bảo hiểm.
Bảo hiểm cho quyền lợi Hủy Chuyến đi bắt đầu có hiệu lực từ khi đơn bảo hiểm được cấp thành công tới bạn.
Nhà bảo hiểm cung cấp bảo hiểm cho bạn dựa trên hành trình du lịch đã đặt và thời gian bảo hiểm là không quá 180 ngày.
Phí bảo hiểm sẽ không được hoàn lại khi yêu cầu bảo hiểm đã được chấp nhận, trừ khi:
- Việc yêu cầu chấm dứt hợp đồng bảo hiểm là do Đại sứ quán từ chối đơn xin Visa của Người được bảo hiểm, khi đó Công ty Bảo hiểm sẽ hoàn trả 100% phí bảo hiểm cho Người được bảo hiểm.
- Trong trường hợp Nước đến thực hiện Lệnh cấm đi lại do dịch Covid-19 bùng phát trước ngày 31 tháng 12 năm 2022, Công ty Bảo hiểm sẽ hoàn trả 100% phí bảo hiểm cho Người được bảo hiểm.
Tất cả các yêu cầu chấm dứt hợp đồng bảo hiểm và hoàn phí liên quan đến các trường hợp nêu trên phải được gửi cho Công ty Bảo hiểm ít nhất 24 giờ trước khi bắt đầu Thời hạn bảo hiểm. Nếu không, Công ty sẽ không hoàn trả phí bảo hiểm trong mọi trường hợp.
Vui lòng gọi qua Số hỗ trợ khẩn cấp 24 giờ: +84.3399 30639.
Điều quan trọng là bạn phải gọi đến số này để biết thêm chi tiết trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào. Đối với điều trị ngoại trú, vui lòng giữ lại tất cả các biên lai gốc và nộp chứng từ đó khi bạn trở về Việt Nam.
Bạn có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm theo hướng dẫn sau: Truy cập vào cổng yêu cầu bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt bằng cách nhấn vào nút “NỘP BỒI THƯỜNG” trên giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, khai báo thông tin và tải lên hồ sơ theo yêu cầu.
Tất cả các yêu cầu bồi thường phải được nộp cho Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi liên quan cùng với tất cả các tài liệu liên quan.
- Trong trường hợp chuyến bay được bảo hiểm của Bạn bị trễ thuộc phạm vi bảo hiểm: Delay từ 3 tiếng liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tự động chi trả số tiền bồi thường vào tài khoản Ví MoMo của bạn.
- Để được chi trả tự động, bạn cần cung cấp số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm hoặc tại mục Quản lý hợp đồng trên ví MoMo nếu bạn chưa cung cấp thông tin số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm.
- Trong một số trường hợp chuyến bay của bạn bị trễ nhưng bạn không nhận được tiền bồi thường tự động từ Bảo hiểm Bảo Việt, bạn có thể yêu cầu bồi thường theo hướng dẫn bên dưới.
Trong trường hợp này, bạn cần:
- Truy cập vào cổng yêu cầu bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt bằng cách nhấn vào nút “GỬI YÊU CẦU BỒI THƯỜNG” trên giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, khai báo thông tin và tải lên hồ sơ theo yêu cầu.
- Bảo hiểm Bảo Việt sẽ xem xét và phản hồi bạn về phương án bồi thường.
Trong trường hợp này, Bạn hãy liên hệ tới của Bảo hiểm Bảo Việt theo:
- Hotline: 1900.55.88.99
- Hotmail: [email protected]
Bạn có thể nhận hoặc tra cứu giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử trên MoMo. Vào phần “Ví của tôi”, truy cập mục “Quản lý hợp đồng bảo hiểm” và truy cập vào đơn bảo hiểm của bạn.
Bạn có thể mua bảo hiểm khi chưa đặt vé máy bay và có thông tin của số hiệu chuyến bay. Đồng thời, bạn có thể cập nhật số hiệu chuyến bay để công ty Bảo hiểm Bảo Việt có thể trả tiền bồi thường tự động khi chuyến bay của bạn bị trễ thuộc Quyền lợi bảo hiểm trễ chuyến bay.
Bạn vui lòng tham khảo mục thông tin bên dưới để được hướng dẫn về cách cập nhật số hiệu chuyến bay nhé!
Trong trường hợp bạn chưa cung cấp số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm, bạn có thể cập nhật số hiệu chuyến bay trên giấy chứng nhận bảo hiểm bằng cách:
- Truy cập vào Mục Quản lý hợp đồng trên MoMo, chọn “Cập nhật số hiệu chuyến bay” và làm theo hướng dẫn.
- Bảo hiểm Bảo Việt sẽ xem xét yêu cầu của bạn và gửi sửa đổi bổ sung đến bạn nếu yêu cầu thay đổi là hợp lệ.
- Yêu cầu thay đổi là hợp lệ khi: Bạn gửi yêu cầu cập nhật số hiệu chuyến bay muộn nhất 6 giờ trước thời hạn bảo hiểm.
Lưu ý:
- Bạn chỉ có thể thực hiện yêu cầu cập nhật 1 lần cho 1 hợp đồng bảo hiểm.
- Yêu cầu sửa đổi bổ sung sẽ áp dụng cho tất cả người được bảo hiểm trên cùng 1 hợp đồng bảo hiểm.
- Trong trường hợp chuyến bay được bảo hiểm của Bạn bị trễ thuộc phạm vi bảo hiểm: Delay từ 3 tiếng liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tự động chi trả số tiền bồi thường vào tài khoản Ví MoMo của bạn.
- Để được chi trả tự động, bạn cần cung cấp số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm hoặc tại mục Quản lý hợp đồng trên ví MoMo nếu bạn chưa cung cấp thông tin số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm.
- Trong một số trường hợp chuyến bay của bạn bị trễ nhưng bạn không nhận được tiền bồi thường tự động từ Bảo hiểm Bảo Việt, bạn có thể yêu cầu bồi thường theo hướng dẫn bên dưới.
Trong trường hợp này, bạn cần:
- Truy cập vào cổng yêu cầu bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt bằng cách nhấn vào nút “GỬI YÊU CẦU BỒI THƯỜNG” trên giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, khai báo thông tin và tải lên hồ sơ theo yêu cầu.
- Bảo hiểm Bảo Việt sẽ xem xét và phản hồi bạn về phương án bồi thường.
Bạn hãy liên hệ Bảo hiểm Bảo Việt theo 2 cách sau:
- Hotline: 1900.55.88.99
- Hotmail: [email protected]
Chúng ta không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong chuyến du lịch của mình, nhưng Bảo hiểm Du lịch Quốc tế sẽ bảo vệ bạn trong các trường hợp như:
- Ốm đau, bị thương tích hoặc tử vong trong chuyến du lịch nước ngoài và việc điều trị khi về Việt Nam.
- Chuyến bay của bạn bị hủy do thời tiết bất lợi như bão hoặc bão tuyết.
- Bị mất cắp tiền bạc cá nhân, chứng từ du lịch, hành lý và tài sản cá nhân trong chuyến du lịch nước ngoài.
Ngoài ra, bạn còn có thể được tận hưởng nhiều quyền lợi hơn trong phạm vi bảo hiểm của gói Bảo hiểm Du lịch Quốc tế. Để biết đầy đủ chi tiết, vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn: Hotline Onecall 1800 599 998 (miễn cước) trong giờ hành chính (Thứ Hai - Thứ Sáu, 8:30 Sáng - 5:30 Chiều)
Bảo hiểm Du lịch Quốc tế trợ giúp 24/24 cho các trường hợp di chuyển y tế khẩn cấp và các trường hợp khẩn cấp khác trong chuyến du lịch quốc tế của bạn trên cơ sở tư vấn hoặc sắp xếp.
Trong các tình huống khẩn cấp, Quý khách vui lòng gọi (+84) 28 7300 2312 để được hỗ trợ ngay lập tức bởi APRIL Assistance. Việc vận chuyển cấp cứu và hồi hương sẽ do APRIL Assistance đảm trách. Các chi phí thuộc trách nhiệm bảo hiểm sẽ được Liberty trả trực tiếp cho APRIL Assistance, theo điều kiện và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.
Bảo hiểm Du lịch Quốc tế cung cấp các gói bảo hiểm đa dạng với quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn, nhiều lựa chọn linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Khách hàng có thể mua bảo hiểm du lịch cho cá nhân hoặc cả gia đình với các lựa chọn bao gồm: gói bảo hiểm toàn diện, gói bảo hiểm cao cấp và gói bảo hiểm truyền thống.
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các chi tiết trong Đơn yêu cầu bồi thường, ký tên và gửi cho Bảo hiểm Du lịch Quốc tế Liberty bằng thư bảo đảm, cùng với các chứng từ sau:
- Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản chính)
- Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của cục hải quan thể hiện ngày đi và ngày về VN)
- Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay
- Chứng từ chứng minh độ dài của chuyến đi (nếu hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là hợp đồng mua theo năm)
- Bằng chứng tổn thất theo quy định
Nơi nhận: Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty - Phòng Bồi Thường, Tầng 18, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Vui lòng xem quy trình bồi thường chi tiết tại đây
Đối tác uy tín Bảo hiểm Du lịch trên MoMo
Mang đến những sản phẩm bảo hiểm du lịch cần thiết nhất cho chuyến đi
Liberty
Bảo hiểm Liberty Việt Nam
Bảo Việt
Bảo hiểm Bảo Việt
Máy bay cất cánh - Quyền lợi trong tay
Tâm trí thảnh thơi, du ngoạn muôn nơi!
Tìm hiểu về Bảo hiểm Du lịch
Kinh nghiệm du lịch và quyền lợi khi trang bị Bảo hiểm cho mọi chuyến đi. Khám phá ngay!
Bảo hiểm Du lịch
"Tấm khiên" cần có - Giải quyết mọi "cái khó" khi đi du lịch
Vất vả cả năm bây giờ cũng đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch, tại sao không? Sẵn sàng bỏ túi trải nghiệm mới qua những thành phố, đất nước bạn yêu thích, nhưng cũng đừng quên “bỏ túi” những loại bảo hiểm sau đây để trải nghiệm du lịch của bạn được trọn vẹn nhất nhé!
Tìm hiểu về bảo hiểm khi đi du lịch
Về Bảo hiểm Trễ chuyến bay và Bảo hiểm Du lịch Toàn diện từ Công ty Bảo hiểm Bảo Việt:
Đây chính là “tấm khiên” giúp bạn giải quyết những nỗi lo về các rủi ro phát sinh khi đi du lịch, đặc biệt là trình trạng “delay”- Bảo hiểm Du lịch Toàn diện đến từ nhà bảo hiểm uy tín Bảo Việt sẽ hỗ trợ bạn bù đắp những tổn thất do việc máy bay đến trễ, cụ thể:
- Mức phí: Chỉ từ 35.000đ/người/một chiều;
- Quyền lợi: Bồi thường cho người được bảo hiểm đến 888.000đ nếu người được bảo hiểm bị chậm trễ chuyến bay trong thời gian từ hai (2) giờ đồng hồ liên tục, kể từ Thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trên trong giấy chứng nhận.
Ví dụ: Nếu chuyến bay được ấn định khởi hành lúc 10:00, nhưng khởi hành thực tế là 13:00, thì bạn sẽ nhận được bồi thường vì đã trễ quá 2 giờ. Lúc này, hệ thống sẽ tự động phát hiện số hiệu chuyến bay bị trễ (do bạn cung cấp lúc mua bảo hiểm trên MoMo) và ngay lập tức bồi thường đến 888.000Đ về tài khoản MoMo của bạn.
*Lưu ý: Đối với những khách hàng không mua bảo hiểm trễ chuyến chung với vé máy bay trên MoMo, phải cung cấp số hiệu chuyến bay để được bồi thường tự động.
Một số quyền lợi chính khác khi mua Bảo hiểm Du lịch Toàn diện, bao gồm:
- Tai nạn cá nhân: Tử vong do tai nạn & Thương tật vĩnh viễn
- Chi phí y tế
- Trợ cấp nằm viện
- Trách nhiệm cá nhân
- Chuyến đi bị trì hoãn
- Hành lý và tư trang
- Chi phí xét nghiệm/điều trị/hủy chuyến do nhiễm COVID-19.
Và còn nhiều quyền lợi bảo hiểm đa dạng với mức trách nhiệm rất cao. Xem chi tiết quyền lợi tại đây.
Về Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare từ Công ty Bảo hiểm Liberty đến từ Mỹ:
Có thể bạn đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến đi, nhưng sự cố không mong muốn luôn có thể xảy ra khiến mọi thứ không suôn sẻ như bạn nghĩ. Đừng để chỉ vài phút bất cẩn mà xoá tan không khí vui vẻ khi đi du lịch, Bảo hiểm Du lịch Quốc tế Liberty sẽ đảm bảo bạn và gia đình sẽ được bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống khẩn cấp.
Một số quyền lợi chính, bao gồm:
- Đáp ứng yêu cầu xin visa đi du lịch: Khi bạn xin visa đi một số quốc gia, việc trang bị bảo hiểm du lịch quốc tế là một yếu tố cần có. Bảo hiểm Du lịch Quốc tế Liberty TravelCare hoàn toàn đủ tiêu chuẩn về hạn mức bảo hiểm của nhiều quốc gia, giúp bạn có thể tự tin nộp hồ sơ visa mà không gặp khó khăn.
- Trợ giúp 24/7 cho mọi vấn đề phát sinh trong chuyến đi: Tổng đài viên thường trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn bạn khi gặp sự cố bất ngờ để đưa ra hướng dẫn cách giải quyết tốt nhất cho mọi tình huống bao gồm rủi ro từ tai nạn, chi phí y tế, hủy hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý, và các chi phí liên quan đến COVID-19.
- Chi trả các chi phí y tế: Bảo hiểm cũng bao gồm việc chi trả các chi phí y tế. Bạn sẽ được bồi thường chi phí điều trị tại nước ngoài lên đến 2,4 tỷ đồng.
- Bảo hiểm các sự cố thất lạc hành lý: Bảo hiểm cho các trường hợp mất mát tiền bạc, chứng từ du lịch, hành lý và tài sản cá nhân vì trộm, cướp hoặc thiên tai đến 60 triệu.
- Tự động gia hạn đến 7 ngày: Thời hạn bảo hiểm du lịch sẽ được tự động kéo dài nếu chuyến đi bị trì hoãn do tai nạn, bệnh tật, hay do chuyến bay bị trì hoãn.
Mức phí khi mua Bảo hiểm Du lịch Quốc tế Liberty TravelCare:
Hiện tại, MoMo và Liberty cùng hợp tác và gửi đến bạn các gói bảo hiểm du lịch đa dạng, lựa chọn linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu.
Gói bảo hiểm | Mức phí | Tổng hạn mức bồi thường |
Gói truyền thống | Từ 105.000đ | Lên đến 3 tỷ/người |
Gói toàn diện | Từ 168.000đ | Lên đến 6 tỷ/người |
Gói cao cấp | Từ 231.000đ | Lên đến 8 tỷ/người |
Xem chi tiết quyền lợi tại đây.
Ưu điểm khi mua Bảo hiểm Du lịch trên MoMo:
- Chủ động chọn mua gói bảo hiểm phù hợp với thông tin minh bạch, chính xác.
- Xem thông tin về từng sản phẩm bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, biểu phí được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng, truy cập mọi thông tin bạn cần bằng một chạm ngay tại màn hình đặt mua bảo hiểm.
- Tải các mẫu giấy yêu cầu bồi thường hoặc tờ rơi hướng dẫn cho từng sản phẩm bảo hiểm ngay trên ứng dụng MoMo.
- Hoàn toàn không tốn phí giao dịch và nhận nhiều ưu đãi chỉ có trên MoMo.
Cách mua Bảo hiểm Du lịch trên MoMo:
- Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, tìm kiếm và nhấn chọn “Bảo hiểm Du lịch toàn diện” hoặc “Bảo hiểm Du lịch Liberty Travelcare”.
- Bước 2: Nhập thông tin hành trình > Thông tin chuyến bay > Chọn gói quyền lợi “Bảo hiểm Du lịch Liberty Travelcare” hoặc “Bảo hiểm Du lịch toàn diện” > Kiểm tra Chủ hợp đồng và Người được bảo hiểm > Chọn “Mua ngay”.
- Bước 3: Kiểm tra thông tin hành trình > Chọn "Xác nhận" để thanh toán.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
- Email: [email protected]
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.