Main banner
New User 2024

Mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

Bồi thường tự động, nói không với thủ tục phức tạp!

Bồi thường 500.000Đ khi trễ chuyến bay từ 2 tiếng liên tiếp
Độc quyền: Nhận tiền tự động về Ví MoMo, không cần làm thủ tục giấy tờ phức tạp
Bảo hiểm được kèm sẵn khi mua vé máy bay hoặc có thể nhập số hiệu chuyến bay để mua riêng
Mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

Bảo hiểm Trễ chuyến bay - Mua chỉ 35.000Đ, nhận bồi thường 500.000Đ!

Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

step
Kèm vé máy bay
Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay kèm vé máy bay
step
Không kèm vé máy bay
Hướng dẫn mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay không kèm vé máy bay
step0
step1
step2
step3
step4
1
Tại màn hình chính MoMo, chọn hoặc tìm kiếm “Du lịch - Đi lại” > Chọn "Vé máy bay";
2
Nhập thông tin tìm kiếm chuyến đi > Chọn chuyến bay phù hợp > Nhập thông tin của bạn;
3
Hệ thống đã chọn sẵn Bảo hiểm Du lịch Toàn diện, bạn hãy bỏ chọn và chuyển qua Bảo hiểm Trễ chuyến bay hoặc có thể chọn cả hai, tùy theo nhu cầu cá nhân;
4
Kiểm tra và xác nhận thông tin hành trình;
5
Chọn "Xác nhận" để thanh toán.

Hỏi đáp cùng MoMo

Những câu hỏi thường gặp khi mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

  • Khách hàng khi mua vé máy bay trên ứng dụng ví MoMo và mua kèm bảo hiểm trễ chuyến bay sẽ được bồi thường 500.000 đồng nếu người được bảo hiểm bị chậm trễ chuyến bay trong thời gian từ hai (2) giờ liên tục kể từ Thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trong giấy chứng nhận.
  • Ví dụ: Nếu chuyến bay được dự kiến khởi hành lúc 10:00, nhưng khởi hành thực tế là 13:00, thì bạn sẽ nhận được bồi thường vì đã trễ quá 2 giờ.
  • Mức phí: 35.000 đồng/1 người/1 chuyến.
  • Đối với các chuyến bay khởi hành trong khung giờ: 13:00-16:00: Mức phí là 38.500 đồng.
  • Đối với chuyến bay khứ hồi: 70.000 đồng/ người.
  • Kênh thanh toán: Trên ứng dụng MoMo, thông qua dịch vụ Mua vé máy bay hoặc Bảo hiểm. 

Đơn bảo hiểm được lưu trữ ở phần “Quản lý hợp đồng bảo hiểm”:

  1. Truy cập ứng dụng Ví MoMo;
  2. Vào phần “Ví của tôi”;
  3. Truy cập “Quản lý hợp đồng bảo hiểm”.
Khách hàng có nhu cầu sửa đổi các thông tin trong hợp đồng của mình phải thông báo cho Bảo Việt trước thời gian khởi hành theo lịch trình. Việc sửa đổi chỉ có hiệu lực khi Bảo Việt xác nhận và ghi nhận bằng việc cấp sửa đổi bổ sung cho các điều chỉnh này.
  • Trong trường hợp chuyến bay được bảo hiểm của Bạn bị trễ thuộc phạm vi bảo hiểm: Delay từ 2 tiếng liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tự động chi trả số tiền bồi thường vào tài khoản Ví MoMo của bạn.
  • Để được chi trả tự động, bạn cần cung cấp số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm hoặc tại mục Quản lý hợp đồng trên ví MoMo nếu bạn chưa cung cấp thông tin số hiệu chuyến bay tại thời điểm mua bảo hiểm.
  • Trong một số trường hợp chuyến bay của bạn bị trễ nhưng bạn không nhận được tiền bồi thường tự động từ Bảo hiểm Bảo Việt, bạn có thể yêu cầu bồi thường theo hướng dẫn bên dưới.

Trong trường hợp này, bạn cần:

  • Truy cập vào cổng yêu cầu bồi thường của Bảo hiểm Bảo Việt bằng cách nhấn vào nút “GỬI YÊU CẦU BỒI THƯỜNG” trên giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, khai báo thông tin và tải lên hồ sơ theo yêu cầu.
  • Bảo hiểm Bảo Việt sẽ xem xét và phản hồi bạn về phương án bồi thường.

Bạn hãy liên hệ Bảo hiểm Bảo Việt theo 2 cách sau:

Đối tác Bảo hiểm Trễ chuyến bay

Nhà cung cấp những sản phẩm bảo hiểm du lịch bán chạy nhất thị trường!

Bảo Việt

Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt

Bạn bị trễ chuyến bay?

Cứ ngồi im, tiền tự đến!

Tìm hiểu về Bảo hiểm Trễ chuyến bay

Bồi thường tự động về MoMo, không cần thủ tục, giấy tờ phức tạp. Khám phá ngay!

Có Bảo hiểm Trễ chuyến bay
“Vị cứu tinh” kéo mood trong những lúc phải chờ đợi!

Nỗi khổ do máy bay delay là chuyện không của riêng ai. Tránh mất hứng khi chuyến bay cất cánh trễ vì những lý do khách quan, MoMo gợi ý bạn trang bị Bảo hiểm Trễ chuyến bay để trong “cái rủi” bị trễ chuyến bay, có “cái may” khi nhận trực tiếp 500K về MoMo. Tìm hiểu ngay!

Thông tin cần biết về Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

Chỉ còn vài giờ nữa là bay, nhưng đột nhiên bạn nhận được tin delay chuyến bay từ hãng hàng không? Đừng lo lắng! Với mong muốn đem đến trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, Bảo hiểm Trễ chuyến bay đã ra đời nhằm bù đắp phần nào “tổn thất tinh thần” từ những “bất tiện” do trễ chuyến gây ra.

Mức phí khi mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay  

Mức phí: 35.000Đ/người/một chiều 

Quyền lợi: Bồi thường cho người được bảo hiểm 500,000 đồng nếu người được bảo hiểm bị chậm trễ chuyến bay trong thời gian trên hai (2) giờ đồng hồ liên tục, kể từ Thời gian khởi hành theo lịch trình của chuyến bay như được nêu trên trong giấy chứng nhận.

Ví dụ: Nếu chuyến bay được dự kiến khởi hành lúc 10:00, nhưng khởi hành thực tế là 13:00, thì bạn sẽ nhận được bồi thường vì đã trễ quá 2 giờ. 

*Lưu ý: Đối với những khách hàng không mua bảo hiểm trễ chuyến chung với vé máy bay trên MoMo, phải cung cấp số hiệu chuyến bay để được bồi thường tự động.

Ưu điểm khi mua Bảo hiểm trên MoMo

  • Chủ động chọn mua gói bảo hiểm phù hợp với thông tin minh bạch, chính xác.
  • Xem thông tin về từng sản phẩm bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, biểu phí được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng, truy cập mọi thông tin bạn cần bằng một chạm ngay tại màn hình đặt mua bảo hiểm.
  • Tải các mẫu giấy yêu cầu bồi thường hoặc tờ rơi hướng dẫn cho từng sản phẩm bảo hiểm ngay trên ứng dụng MoMo.
  • Hoàn toàn không tốn phí giao dịch và nhận nhiều ưu đãi chỉ có trên MoMo. 

Cách mua Bảo hiểm Trễ chuyến bay trên MoMo

Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, tìm kiếm và nhấn chọn “Bảo hiểm Du lịch toàn diện”; 

Bước 2: Nhập thông tin hành trình > Thông tin chuyến bay > Chọn gói quyền lợi “Bảo hiểm Trễ chuyến bay” > Kiểm tra Chủ hợp đồng và Người được bảo hiểm > Chọn “Mua ngay”.

Bước 3: Kiểm tra thông tin hành trình > Chọn "Xác nhận" để thanh toán.

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.