Ví Trả Sau - nguồn tiền dự phòng, thanh toán nhanh chóng, cần là có!

Ví Trả Sau - nguồn tiền dự phòng, thanh toán nhanh chóng, cần là có!

Sự Kiện
28/04/2022·22.2K

Ví Trả Sau là nguồn tiền thay thế cực tiện lợi trên MoMo mà bạn nên đăng ký sử dụng ngay. Đặc biệt, khách hàng mở Ví Trả Sau trong dịp mừng thành tựu 4 năm - 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo sẽ nhận ngay gói quà trị giá 300.000đ khi nhập mã ‘10TRIEU’.

Nhấn vào để copy mã

Những lúc đang thanh toán bằng MoMo, bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp bất tiện khi số dư Ví không đủ? Hoặc khi bạn muốn dùng MoMo để thanh toán nhưng chưa kịp nạp tiền. Hay đơn giản là những lúc bạn đang kẹt tiền cuối tháng mà phát sinh nhu cầu tài chính gấp như: thanh toán hóa đơn, săn sale, đặt đồ ăn,... Những lúc ấy, chắc chắn bạn cần một sự trợ giúp tài chính kịp thời để giải quyết nhu cầu trước mắt và có thể hoàn trả tiền sau.

Từ những tình huống thực tế ấy, ý tưởng về một chiếc Ví giúp người dùng thanh toán trước - hoàn trả tiền sau, đã ra đời. Đó chính là Ví Trả Sau trên MoMo, một tiện ích thiết thực luôn đồng hành, hỗ trợ bạn những khi cần kíp. Đây cũng là một trong những dịch vụ tiêu biểu, mang tính tiên phong mà khối Tài chính - Bảo hiểm MoMo đã phát triển thành công.

1. Ví Trả Sau MoMo là một nguồn tiền dự phòng, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi

Ví Trả Sau cấp cho người dùng một hạn mức tiêu dùng hằng tháng lên đến 10 triệu đồng để chi tiêu trước và thanh toán sau với lãi suất 0% lên đến 45 ngày. Đây là một nguồn tiền dự phòng, có thể thay thế cho Ví MoMo nhanh chóng và tiện lợi. Nếu số dư Ví MoMo của bạn không đủ, chỉ cần chọn nguồn tiền Ví Trả Sau là bạn có thể hoàn thành giao dịch ngay tức thì. 

2. Miễn phí dịch vụ cho lần đầu dùng Ví Trả Sau MoMo

Bạn có thể mở Ví Trả Sau dễ dàng bất kỳ lúc nào và sử dụng khi có nhu cầu. Ví Trả Sau miễn phí dịch vụ cho kỳ thanh toán đầu tiên trong 30 ngày sau khi mở Ví. Những kỳ sau đó, Ví Trả Sau chỉ tính phí khi bạn có phát sinh giao dịch trong tháng, với mức phí chỉ 20.000đ/tháng. Tháng nào bạn không sử dụng Ví, bạn sẽ không tốn bất kỳ loại phí nào.

3. Đăng ký dễ dàng, không cần chứng minh thu nhập

Không chỉ mang đến nhiều lợi ích vượt trội, Ví Trả Sau còn tạo điều kiện đăng ký dễ dàng do tất cả khách hàng. Chỉ cần có một tài khoản Ví MoMo đã xác thực và đáp ứng một số yêu cầu cơ bản về vay là bạn đã có thể mở Ví Trả Sau. Không cần chứng minh thu nhập hay giấy tờ, thủ tục phức tạp, chỉ cần mở MoMo đăng ký không đến 60 giây là bạn đã có thể sử dụng được ngay:

  • Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn dịch vụ Ví Trả Sau hoặc tìm từ khóa “Ví Trả Sau” trên thanh Tìm kiếm.
  • Bước 2: Đăng ký thông tin
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng và chờ phê duyệt.

4. Thanh toán hàng nghìn dịch vụ bằng Ví Trả Sau MoMo

Có Ví Trả Sau, bạn có thể thoải mái thanh toán hàng nghìn dịch vụ trên MoMo, bao gồm: Hóa đơn Điện, Nước; Mua sắm online, Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi; Nhà hàng - Ăn uống; Cà phê - Trà sữa; Du lịch - Đi lại,... Bạn có thể bật tính năng chọn nguồn tiền mặc định là Ví Trả Sau để có thể tự động sử dụng Ví Trả Sau khi thanh toán dịch vụ.

Đặc biệt, Ví Trả Sau còn mang lại nhiều quyền lợi cho bạn hơn khi tham gia các chương trình ưu đãi của MoMo. Điển hình là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp đón mừng thành tựu 4 năm - 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm:

Từ nay đến 06/05/2022, bạn chỉ cần vào mục Ưu đãi của MoMo và nhập mã ‘10TRIEU’ là nhận được ngay bộ quà 300.000đ thanh toán đa dịch vụ, bao gồm các thẻ quà nạp tiền/mua thẻ điện thoại, nạp/mua data 3G/4G, thanh toán xăng dầu, mua sắm siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...

Mở Ví Trả Sau - thanh toán tiện lợi và nhập mã để nhận quà ngay!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật