Ví MoMo ra mắt bộ thiệp siêu "chất" chào mừng ngày 20/10

Sự Kiện
17/10/2019·2.7K

Lựa chọn 20/10 - ngày tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp, Ví điện tử MoMo ra mắt tính năng chuyển tiền kèm thêm bộ thiệp siêu “chất”, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chuyển tiền tưởng khô khan trở lên đầy thú vị và bất ngờ.

Ví MoMo ra mắt bộ thiệp siêu "chất" chào mừng ngày 20/10

Cùng Ví điện tử MoMo khám phá bộ thiệp dành riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, và cùng lựa chọn những tấm thiệp siêu dễ thương, siêu thú vị dành tặng cho những người thân yêu. 

BỘ THIỆP DÀNH RIÊNG CHO DỊP 20/10 NÀY CỦA MOMO CÓ NHỮNG GÌ?

Bộ thiệp siêu “chất” của Ví MoMo đảm bảo độ “đa dạng và phong phú” khi bất cứ ai cũng có thể sử dụng để gửi tặng lời yêu thương cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang yêu thương một ai đó và muốn dành những lời “có cánh” thì bộ “Thiệp chất ngây ngất” sẽ thay lời bạn muốn nói. Nếu là hội chị em hạnh phúc, thì đã có bộ thiệp “20/10 vui cười”. Đặc biệt, bộ thiệp “cảm ơn mẹ vì ..” sẽ thay bạn gửi tới đấng sinh thành những lời yêu thương nồng cháy. 

HƯỚNG DẪN CHUYỂN YÊU THƯƠNG VỚI TÍNH NĂNG CHUYỂN TIỀN CỦA MOMO



Hãy cùng trải nghiệm tính năng chuyển tiền chuyển cả yêu thương trên Ví điện tử MoMo để cùng làm mới những khoảnh khắc chuyển tiền “nhàm chán” thành khoảnh khắc thú vị và ghi điểm ấn tượng với những người bạn yêu thương. 

Nếu bạn chưa có Ví MoMo cùng tải ngay, đối với hệ điều hành Android tải ví tại đây, đối với hệ điều hành iOS tải ví tại đây
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật