THỂ LỆ VÀ NHIỆM VỤ
1. Thể Lệ Chương Trình
Người chơi đăng nhập vào Game bằng cách Mở Ứng Dụng MoMo, tại màn hình giao diện chính, bấm chọn icon “QR Tài Lộc” ở mục MoMo Đề xuất hoặc tìm kiếm “QR Tài Lộc” tại thanh Tìm kiếm.
Người chơi tham gia Game “QR Tài Lộc” với hoạt động tích lũy Vàng sau:
Tích lũy Vàng
Người chơi tích lũy Vàng bằng cách thực hiện nhiệm vụ được đưa ra từ Chương trình và dùng Vàng để Đổi quà hoặc Mở rương tại mục “Cửa hàng đổi quà” hiển thị ngay tại màn hình giao diện chính của game “QR Tài Lộc”.
- Đăng nhập vào Chương trình lần đầu tiên.
- Đăng nhập vào Chương trình hàng ngày.
- Nhận được giao dịch chuyển tiền trị giá từ 10.000VNĐ trở lên bằng mã QR của cửa hàng, từ các khách hàng khác nhau.
- Nạp tiền điện thoại (Nạp trực tiếp hoặc mua mã thẻ).
- Thanh toán dịch vụ bất kỳ trên MoMo.
- Bật âm thanh thông báo nhận tiền.
*Mỗi nhiệm vụ sẽ tương ứng với số lượng vàng nhận được khác nhau. Chi tiết sẽ được hiển thị trong game.
*Lưu ý: điểm tích lũy bị hết hạn và tính lại từ đầu vào ngày 30 mỗi tháng.
Có 02 loại quà tại mục “Cửa hàng đổi quà”
- Quà xác định: Là những quà tặng mà người chơi có thể biết được chính xác thông tin, mỗi quà tương ứng với một giá trị Vàng nhất định. Người chơi dùng số Vàng tích lũy được để đổi lấy món quà yêu thích bằng cách nhấn vào nút “Đăng Ký” ở dưới góc bên phải mỗi quà tặng.
- Rương quà giá trị: Là những rương quà bí mật mà người chơi sẽ nhận được quà tặng ngẫu nhiên , mỗi rương quà tương ứng với giá trị Vàng khác nhau. Người chơi dùng số Vàng tích lũy được để mở rương bằng cách nhấn vào nút “Đăng Ký” ở dưới góc bên phải mỗi rương và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị.
2. Giải Thưởng
2.1 Quà xác định
Với số Vàng tích lũy được, tại mục “Cửa hàng đổi quà” người chơi có thể đổi các quà tặng sau:
- Các sản phẩm điện gia dụng: Tủ lạnh, Máy sấy tóc, Chảo chống dính, Pin sạc dự phòng,…
- Thẻ quà giảm giá cho các dịch vụ: Mua sắm/Ăn uống/Nạp điện thoại/Thanh toán hóa đơn/Xăng dầu,…
2.2 Rương quà
Với số Vàng tích lũy được, tại mục “Cửa hàng đổi quà” người chơi có thể mở các Rương quà và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị sau:
- Các sản phẩm điện gia dụng: Tủ lạnh, Máy sấy tóc, Chảo chống dính, Pin sạc dự phòng,…
- Bao lì xì tiền mặt với mệnh giá 5.000Đ, 20.000Đ, 50.000Đ,… sẽ được tự động chuyển ngay vào tài khoản MoMo.
- Thẻ quà giảm giá cho các dịch vụ: Mua sắm/Ăn uống/Nạp điện thoại/Thanh toán hóa đơn/Xăng dầu,…
3. Quy Định Trao Thưởng
3.1 Đối với quà là Thẻ quà tặng
- Thẻ quà tặng sẽ được chuyển vào tài khoản MoMo của người chơi trúng thưởng chậm nhất là 60 phút, sau khi người chơi nhận được thông báo trúng thưởng. Thẻ quà tặng sẽ được hệ thống chuyển vào mục “Quà của tôi”.
- Người chơi kiểm tra quà bằng cách: Mở ứng dụng MoMo > Tại màn hình “Ưu đãi” > chọn “Quà của tôi" > Bấm vào quà để đọc Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng hoặc bấm “Dùng ngay” để sử dụng.
3.2 Đối với quà là Tiền mặt
- Tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản MoMo của người trúng thưởng, chậm nhất là 30 phút sau khi người chơi nhận được thông báo trúng thưởng.
- Người chơi kiểm tra tiền bằng cách: Mở Ứng Dụng MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch”
3.3 Đối với quà là Hiện vật
Khi nhận được thông báo trúng thưởng, người chơi điền đầy đủ thông tin Họ tên & Địa chỉ theo form đăng ký để MoMo tiến hành thủ tục trao thưởng.
Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ lúc đổi thường, MoMo sẽ liên hệ Người trúng thưởng và hướng dẫn nhận thưởng theo Quy trình của Công ty thông qua email support.sme@mservice.com.vn hoặc/và SMS với định danh là MOMO, hoặc số điện thoại 028.7306.555/028.7306.5555 - 028.9999.5555. Sau thời gian được nêu rõ trong tin nhắn hướng dẫn nhận thưởng từ MoMo, nếu người nhận không hoàn thành thủ tục nhận thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng.
MoMo sẽ trao thưởng trực tiếp đến địa chỉ của người trúng thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
Nếu MoMo liên hệ trao thưởng 02 lần không thành công và có bằng chứng lý do là từ phía người trúng thưởng, MoMo sẽ liên hệ Người trúng thưởng và hướng dẫn xác nhận nhận quà lần thứ ba (cũng là lần cuối cùng) thông qua email support.sme@mservice.com.vn hoặc/và SMS với định danh là MOMO. Sau thời gian được nêu rõ trong tin nhắn thông báo xác nhận từ MoMo, nếu người nhận không liên hệ để nhận thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng. Nếu trong lần giao hàng thứ ba, nếu MoMo vẫn không liên hệ thành công và có bằng chứng lý do là từ phía người trúng thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng
4. Đối Tượng Tham Gia Chương Trình
- Các đơn vị kinh doanh chấp nhận thanh toán bằng MoMo, khi có phát sinh giao dịch tại cửa hàng với quy mô hoạt động dưới 05 cửa hàng - Có Thỏa thuận hợp tác với MoMo và sử dụng tài khoản MoMo tham gia Chương trình trùng khớp với tài khoản đăng ký nhận tiền khi có giao dịch thành công trên hệ thống MoMo.
5. Điều Kiện Và Điều Khoản
- Giải thưởng hiện vật và các Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức và không được cấp lại dưới bất kỳ lý do nào.
- Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn: Rà soát người trúng thưởng hợp lệ và cá nhân nào có thể tham gia, quyền quyết định cuối cùng thuộc về MoMo.
- MoMo có quyền từ chối trao giải, thay đổi giải thưởng,Người trúng thưởng và xử lý giao dịch mà không cần thông báo trước trong trường hợp, bao gồm nhưng không giới hạn: Phát hiện các dấu hiệu cấu kết/lạm dụng/gian lận khuyến mãi; vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc chính sách của MoMo; không thỏa mãn đủ các điều kiện khi tham gia chương trình.
- Nhân viên của MoMo được phép tham gia chương trình và nhận các phần thưởng như thẻ quà sử dụng dịch vụ,
- MoMo được quyền sử dụng hình ảnh người nhận giải để tiến hành các hoạt động quảng bá và xúc tiến thương mại.
- Bằng cách tham gia chương trình này, Người chơi đồng ý cho phép MoMo được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng để phục vụ cho các mục đích liên quan đến chương trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng.
- Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng của người chơi và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- MoMo không chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc hư hỏng hàng hóa trong quá trình giao nhận do lỗi từ khách hàng hoặc nhà cung cấp.
- Tùy vào hiệu quả của Chương trình và những thay đổi trong tính năng sản phẩm, thể lệ Chương trình có thể được thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, Người dùng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến trước 30/07/2023 theo số điện thoại 1900.545.441. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
- Bằng việc tham gia chương trình, Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “QR Tài Lộc” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
6. Thông Tin Về Mã Qr
6.1 Mã QR nhận tiền doanh nghiệp trên MoMo là gì ?
Mã QR nhận tiền doanh nghiệp là mã đại diện cho tài khoản MoMo của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể gửi mã QR cá nhân cho bất kỳ người nào. Người nhận được sẽ sử dụng tính năng quét mã QR để quét hiển thị số tài khoản MoMo của bạn, và có thể chuyển tiền cho bạn một cách nhanh chóng.
6.2 Mã QR nhận tiền có ưu điểm gì?
- Tạo mã nhanh - Nhận tiền gọn
- Không phí kích hoạt: Đăng ký miễn phí
- Có thể sử dụng không thời hạn
6.3 Cách thức đăng ký trở thành cửa hàng trên MoMo
- Bước 1: Mở Ứng Dụng MoMo > Từ màn hình chính, tìm Cửa hàng MoMo
- Bước 2: Truy cập Cửa hàng MoMo > Bấm Đăng ký
- Bước 3: Điền chính xác thông tin của cửa hàng > Bấm Đăng ký
Nhân viên MoMo sẽ liên hệ lại với bạn
6.4 Đối tượng nào có thể tạo mã QR doanh nghiệp?
Tất cả các chủ cửa hàng/ doanh nghiệp có tài khoản doanh nghiệp trên MoMo
7. Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Game
7.1 “Cửa hàng đổi quà” là gì?
“Cửa hàng đổi quà” là khu vực tập hợp các loại quà nằm ở ngay màn hình giao diện chính của game “QR Tài Lộc”. Có 02 loại quà tại mục “Cửa hàng đổi quà”
- Quà xác định: là những quà mà người chơi biết được chính xác thông tin, mỗi quà tương ứng với một giá trị Vàng nhất định. Người chơi dùng số Vàng tích lũy được để đổi lấy món quà yêu thích bằng cách nhấn vào nút “Đăng Ký” ở góc dưới bên phải mỗi quà. Nếu quà là voucher, người chơi kiểm tra mục “Quà Của Tôi” trên Ứng Dụng Ví MoMo để xem thông tin về quà. Nếu quà là sản phẩm hiện vật, người chơi điền thông tin liên hệ theo form đăng ký và sẽ được nhân viên MoMo liên hệ để trao quà.
- Rương quà: là những rương quà bí mật mà người chơi không biết trước có gì bên trong, mỗi rương quà tương ứng với những giá trị Vàng khác nhau. Người chơi dùng số Vàng tích lũy được để mở rương bằng cách nhấn vào nút “Đăng Ký” ở góc dưới bên phải mỗi rương. Nếu quà là voucher, người chơi kiểm tra mục “Quà Của Tôi” trên Ứng Dụng MoMo để xem thông tin về quà. Nếu quà là sản phẩm hiện vật, người chơi điền thông tin liên hệ theo form đăng ký và sẽ được nhân viên MoMo liên hệ để trao quà. Người chơi tham gia mở Rương quà có cơ hội nhận những phần quà giá trị.
7.2 Các phần thưởng của game là gì?
Chương trình rất đa dạng giải thưởng bao gồm:
- Tủ lạnh Samsung hai cửa Digital Invertor 216L
- AirPods 3
- Nồi chiên không dầu BAF-550S
- Máy xay sinh tố Philips HR2041/50
- Bàn là hơi nước Goldsun 2000W GIR2303
- Gối ngủ ngon Memorry foam
- Chảo chống dính vân đá đáy từ Goldsun GPA1201-28IH
- Pin sạc dự phòng Caza N03 20.000mAh
- Gối kê cổ chữ U Memorry Foam
- Máy sấy tóc Goldsun GHD2001
- Bao lì xì 5.000. 20.000, 50.000… được cộng trực tiếp vào tài khoản MoMo.
- Voucher giảm giá cho các dịch vụ: Mua sắm/Ăn uống/Nạp điện thoại/Thanh toán hóa đơn/Xăng dầu…
7.3 Mỗi người được chơi game bao nhiêu lần?
Chương trình không giới hạn số lần tham gia, số lần tham gia phụ thuộc vào số nhiệm vụ mà người dùng hoàn thành, từ đó sử dụng Vàng để đổi quà hoặc để mở Rương.
7.4 Các tips săn Vàng trong chương trình
- Chăm chỉ giới thiệu người khác thanh toán/ hoặc chuyển tiền bằng cách quét mã QR doanh nghiệp.
- Tìm hiểu và khám phá các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp khác.
7.5 Nhận quà bằng cách nào?
- Đối với quà là Thẻ quà tặng
Thẻ quà tặng sẽ được chuyển vào MoMo của người trúng thưởng chậm nhất là 60 phút sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải. Thẻ quà tặng được hệ thống chuyển vào mục “Quà của tôi”.
Người chơi kiểm tra quà bằng cách: Mở Ứng dụng MoMo > Tại màn hình “Ưu đãi” > chọn “Quà của tôi" > Bấm vào quà để đọc Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng hoặc bấm Dùng ngay để sử dụng. - Đối với quà là Tiền mặt
Tiền sẽ được cộng trực tiếp vào MoMo của người trúng thưởng chậm nhất là 30 phút sau khi người chơi nhận được thông báo trúng giải.
Người chơi kiểm tra tiền bằng cách: Mở Ứng Dụng MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch” - Đối với quà là Hiện vật
Khi nhận được thông báo trúng thưởng, người chơi điền đầy đủ thông tin Họ tên & Địa chỉ theo form đăng ký để MoMo tiến hành thủ tục trao thưởng.
MoMo sẽ liên hệ Người trúng thưởng và hướng dẫn nhận thưởng theo Quy trình của Công ty thông qua email support.sme@mservice.com.vn hoặc/và SMS với định danh là MOMO, hoặc số điện thoại 028.7306.555/028.7306.5555 - 028.9999.5555. Sau thời gian được nêu rõ trong tin nhắn hướng dẫn nhận thưởng từ MoMo, nếu người nhận không hoàn thành thủ tục nhận thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng
MoMo trao thưởng trực tiếp đến địa chỉ của người trúng thưởng chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
Nếu MoMo liên hệ trao thưởng 02 lần không thành công và có bằng chứng lý do là từ phía người trúng thưởng, MoMo sẽ liên hệ Người trúng thưởng và hướng dẫn xác nhận nhận quà lần thứ ba (cũng là lần cuối cùng) thông qua email support.sme@mservice.com.vn hoặc/và SMS với định danh là MOMO. Sau thời gian được nêu rõ trong tin nhắn thông báo xác nhận từ MoMo, nếu người nhận không liên hệ để nhận thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng. Nếu trong lần giao hàng thứ ba, nếu MoMo vẫn không liên hệ thành công và có bằng chứng lý do là từ phía người trúng thưởng, MoMo được toàn quyền quyết định về giải thưởng
7.7 Khi nào kết thúc Chương trình?
Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/06/2023 (dự kiến).
7.8 Tại sao thực hiện nhiệm vụ mà không nhận được Vàng?
Người chơi thực hiện nhiệm vụ mà không nhận được Vàng có thể tham khảo một trong những nguyên nhân sau:
- Người chơi chưa xác thực thông tin tài khoản/ định danh điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước mới có thể nhận giải thưởng của chương trình. Thủ tục định danh được hoàn tất khi Khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu/ Căn cước công dân hợp lệ. Xem hướng dẫn xác thực MoMo tại đây
- Đường truyền internet của người chơi chập chờn dẫn đến việc có Vàng nhưng không nhận được thông báo được cộng thêm Vàng.
- Người chơi vượt quá số lần thực hiện nhiệm vụ/ ngày theo quy định của Chương trình.