Hướng dẫn thanh toán hóa đơn hành chính công Đà Nẵng qua Ví MoMo

Sự Kiện
04/04/2019·3.1K

Kể từ hôm nay, những công dân, doanh nghiệp tại Đà Nẵng có thể thanh toán lệ phí thủ tục hành chính công đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng thông qua Ví MoMo. Ngoài ra, với mỗi giao dịch thanh toán khách hàng còn được tích điểm để nâng hạng thành viên và đổi lấy các ưu đãi đặc biệt ngay trên ứng dụng.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn hành chính công Đà Nẵng qua Ví MoMo

Kể từ hôm nay, những công dân, doanh nghiệp tại Đà Nẵng có thể thanh toán lệ phí thủ tục hành chính công đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng thông qua Ví MoMo. Ngoài ra, với mỗi giao dịch thanh toán khách hàng còn được tích điểm để nâng hạng thành viên và đổi lấy các ưu đãi đặc biệt ngay trên ứng dụng.

Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây để giản lược những thủ tục thanh toán lệ phí hành chính công Đà Nẵng nhanh chóng và dễ dàng hơn:

[Bước 1] Tải và đăng ký Ví MoMo
Tải ứng dụng Ví MoMo với từ khóa “Ví MoMo” trên 2 hệ điều hành: Android và iOS. Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng theo hướng dẫn: https://momo.vn/huong-dan/huong-dan-tai-va-cai-dat-vi-momo.

[Bước 2] Liên kết Ví MoMo với tài khoản của một trong các ngân hàng sau: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, Thẻ nội địa Sacombank .Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket

[Bước 3] Thanh toán Hóa đơn hành chính công Đà Nẵng

Ngay sau khi thanh toán lệ phí thành công qua Ví MoMo, hệ thống hành chính công của Đà Nẵng sẽ ngay lập tức cập nhật và ghi nhận trạng thái "đã thanh toán", để tiếp tục tiến hành các thủ tục xử lý hồ sơ cho khách hàng.

Ví MoMo:

Hotline: 1900 5454 41 - Website: https://momo.vn - Fanpage: ViMomo

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật