Cùng MoMo gửi “Lời cảm ơn 3004” đến các y bác sĩ và lập kỳ tích vào ngày 30/4 lịch sử

Sự Kiện
24/04/2020·2.2K

Nằm trong chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại”, sự kiện “Lời cảm ơn 3004” là lời kêu gọi của MoMo đến mọi người, mong muốn cùng san sẻ những điều nhỏ bé hàng ngày trong cuộc sống để tri ân các chiến sĩ áo trắng. Mục tiêu nhằm kêu gọi quyên góp cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 cho UBTW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam trên Ví MoMo đạt con số đầy ý nghĩa 3.004.000.000 đồng vào ngày 30/4 lịch sử.

Cùng MoMo gửi “Lời cảm ơn 3004” đến các y bác sĩ và lập kỳ tích vào ngày 30/4 lịch sử

Những ngày qua khi chúng ta được nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều người háo hức quay trở lại nhịp sống sinh hoạt thường ngày như đi cà phê, ăn uống, làm đẹp, tập gym,... Nhưng sau lưng chúng ta, những chiến sĩ áo trắng vẫn phải ở lại túc trực nơi bệnh viện, khu cách ly hay sân bay… để âm thầm bảo vệ người dân khỏi rủi ro tái bùng dịch. 

Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng ta cần gửi lời cảm ơn tuy nhỏ bé nhưng thiết thực đến các chiến sỹ áo trắng.

Với 100.000 đồng tương đương hai ổ bánh mì, ly cà phê, trà sữa hay một lần làm đẹp, cắt tóc,... mỗi người đã có thể cùng nhau tạo nên kỳ tích dành tặng những người hùng áo trắng và chung tay cùng Chính Phủ khôi phục đất nước sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Bạn có sẵn sàng? Quyết định nằm ở trái tim mỗi người! 

“Với quyết tâm đồng lòng của cả nước, chúng ta có quyền hy vọng sau ngày 30/4 sẽ không có ca nhiễm Covid-19 nào, các bác sĩ được về nhà, người thất nghiệp tìm được việc làm mới, trẻ con trở lại trường, nền kinh tế khôi phục sau dịch bệnh. Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích là quốc gia đầu tiên tuyên bố hết dịch Covid-19,... làm rạng danh đất nước hình chữ S một lần nữa vào tháng 4 lịch sử”, ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví điện tử MoMo) tin tưởng.

Chính thức phát động từ ngày 8/4/2020, tính đến15 giờ (ngày 24/4/2020), chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” của Ví MoMo đã kêu gọi ủng hộ cho UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với số tiền quyên góp được hơn 1,443 tỷ đồng với hơn 89 nghìn lượt.

Trước đó, ngày 22/4, tại trụ sở UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, MoMo đã có buổi gặp gỡ trao đổi và trao 1 tỷ đồng quyên góp (đợt 1) cho đại diện MTTQ. Đây là số tiền đóng góp của cộng đồng người dùng Ví MoMo cho “Điều nhỏ bé vĩ đại”.

Bên cạnh số tiền quyên góp cho Quỹ phòng chống Covid-19, người dùng cũng có thể quyên góp cho Sinh viên Đại học Y Hà Nội bằng Heo vàng của Ví MoMo. Tất cả Heo vàng mà người dùng quyên góp, sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt (dự kiến 1 tỷ đồng nếu đạt con số 6,5 triệu Heo vàng) để ủng hộ. 

Để tạo ra Heo vàng người dùng chỉ cần thực hiện: (1) Đi bộ mỗi ngày 4.000 bước chân để quy đổi; (2) Nuôi Heo đất để tạo ra Heo vàng bằng cách “Cho heo ăn” (Chi tiết TẠI ĐÂY).

Xem thêm tại:https://momo.vn/dieunhobevidai

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật