Vui Trung thu: Chuyển 158đ, 100% người dùng nhận tối đa 3 phần quà và cơ hội trúng thưởng iPhone 12

Sự Kiện
16/09/2021·15.6K

Nhân dịp Trung Thu, từ ngày 16/9 - 22/9/2021, Ví MoMo khuyến mãi “Vui Trung thu: Chuyển 158đ, trúng quà khủng". Tham gia chương trình, người dùng dễ dàng “rước” Sao bằng cách chuyển đúng số tiền 158đ và 100% nhận được quà. Đặc biệt, vào khung giờ vàng của chương trình (15h - 17h/mỗi ngày), người dùng có thêm cơ hội trúng bao tiền thưởng trị giá từ 500.000đ đến 1.580.000đ hoặc Phone 12.  

Vui Trung thu: Chuyển 158đ, 100% người dùng nhận tối đa 3 phần quà và cơ hội trúng thưởng iPhone 12

Vui Trung thu: Chuyển 158đ, 100% người dùng nhận tối đa 3 phần quà và cơ hội trúng thưởng iPhone 12

Trung thu năm nay, hầu hết mọi người đều không thể quây quần rước đèn phá cỗ như mọi năm vì dịch bệnh. Với mong muốn mang niềm vui đến với tất cả mọi người vào ngày Tết đoàn viên, MoMo đã ra mắt chương trình ý nghĩa và thiết thực.

Với mỗi lần chuyển đúng số tiền 158đ từ Ví MoMo đến các Ví MoMo khác nhau, người dùng nhận được 1 Sao từ chương trình. Ở mỗi mốc 1 Sao, 2 Sao và 5 Sao, người dùng chắc chắn nhận được phần quà ngẫu nhiên là bao lì xì tiền mặt lên tới 50.000đ hoặc thẻ quà tặng thanh toán hoá đơn, mua mã thẻ điện thoại, mua sắm online/siêu thị/cửa hàng tiện lợi… hấp dẫn từ MoMo. 

Bên cạnh đó, vào KHUNG GIỜ VÀNG mỗi ngày (15h - 17h), chương trình tung ra các giải đặc biệt là hàng loạt bao tiền thưởng trị giá 500.000đ và 1.580.000đ dành cho người chuyển tiền may mắn. Riêng ngày 21/9 (ngày Tết Trung thu) sẽ có thêm iPhone 12 bên cạnh các bao tiền thưởng vào khung giờ vàng. 

Mỗi người tham gia chắc chắn nhận 3 phần quà ngẫu nhiên khi đạt các  mốc 1 Sao, 2 Sao, 5 Sao. Tại mỗi mốc, người tham gia còn có thêm cơ hội nhận giải đặc biệt (tối đa 1 giải) là bao tiền thưởng 500.000đ, bao tiền thưởng 1.580.000đ hoặc iPhone 12 trong khung giờ vàng của chương trình. 

Thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt và giải đặc biệt là tiền bao tiền thưởng sẽ được trả trực tiếp về Ví MoMo của người dùng ngay khi chuyển đúng 158đ thành công. Riêng iPhone 12, người trúng giải sẽ nhận được thẻ quà có thông tin giải thưởng. MoMo sẽ liên hệ trao thưởng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. 

Trước đó, Ví MoMo thường xuyên ra mắt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người chuyển tiền cũng như nhận tiền. Ngoài bao lì xì tiền mặt, các thẻ quà thiết thực trong mùa dịch và các giải thưởng “khủng" đến từ chương trình, đây là dịp để người dùng trải nghiệm tính năng Chuyển tiền của Ví điện tử có 25 triệu người dùng.

Hướng dẫn chuyển tiền đến Ví MoMo

Quét mã để tải ứng dụng hoặc chuyển tiền ngayhttps://momoapp.page.link/sdBWFFKpaCaRoFzy9

Hiện nay, Ví MoMo đã trở thành “kênh" chuyển tiền yêu thích vì các ưu điểm như nhanh chóng - miễn phí - dễ dàng chuyển tiền chỉ với số điện thoại. Không chỉ cho phép người dùng chuyển đến số tiền nhỏ lẻ, người dùng MoMo còn dễ dàng chuyển tiền theo số đẹp (158đ - mang ý nghĩa ngày Tết Trung thu). Tính năng này phù hợp với các tình huống của cuộc sống hiện đại như gửi tiền mừng, quà tặng, lì xì... Ngoài ra, khi chuyển tiền bằng MoMo, người dùng có thể trò chuyện, gửi sticker, emoji… cho nhau qua khung chat. Việc chuyển tiền trên Ví MoMo đã trở thành một hành động vui vẻ, nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, việc chuyển tiền bằng MoMo giúp hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm dịch bệnh, cùng thực hiện thông điệp 5K của Chính phủ.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

Chương trình áp dụng cho toàn bộ người dùng Ví MoMo thoả điều kiện:

  • Xác thực thông tin tài khoản (KYC)(*) 
  • Đang duy trì trạng thái liên kết Ví MoMo với Tài khoản Ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
  • Áp dụng 1 tài khoản Ví MoMo/ 1 CMND/CCCD/ 1 tài khoản NH/ 1 SDT

(*) Điều kiện xác thực tài khoản là ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD đầy đủ và KHÔNG CẦN Xác thực khuôn mặt 

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN: 

  • Chương trình áp dụng cho các hình thức chuyển tiền của Ví MoMo:
    • Chuyển tiền từ Ví MoMo đến Ví MoMo
    • Chuyển tiền qua Chat (tab Bạn bè) 
    • Chuyển tiền qua Viber
    • Chuyển tiền qua Yêu cầu chuyển tiền trên MoMo và thực hiện chuyển đúng số tiền 158đ thành công.
  • Người dùng chỉ có cơ hội nhận Sao khi chuyển đúng số tiền 158đ. Để nhận được 5 Sao, khách hàng cần chuyển tiền đến 5 Ví MoMo khác nhau trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Tích đủ các mốc: 1 Sao, 2 Sao, 5 Sao, người dùng sẽ được tự động nhận bao lì xì, thẻ quà tặng ngẫu nhiên từ MoMo hoặc các giải thưởng đặc biệt từ chương trình.
  • Ở mốc 3 Sao và 4 Sao, người dùng sẽ không nhận được bất cứ quà gì từ chương trình.
  • 1 tài khoản Ví MoMo/ 1 CMND/CCCD/ 1 tài khoản ngân hàng/ 1 SĐT chỉ có cơ hội nhận duy nhất 01 giải đặc biệt (bao tiền thưởng 500.000đ, 1.580.000đ hoặc iPhone 12) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực Ví MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết (Họ tên, CMND, SĐT). Đồng thời phải duy trì liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.
  • MoMo có quyền từ chối, thu hồi giải thưởng vào bất cứ thời điểm nào trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi và các mã giảm giá khác.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.
  • Trong mọi trường hợp tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng. 
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật