Thời gian diễn ra chương trình: Từ 27/11/2024 - 29/11/2024
Chi tiết chương trình:
Trong khung giờ vàng 10:00 đến 14:00 mỗi ngày, từ ngày 27/11/2024 - 29/11/2024, chương trình “Tài Chính Du Ký” diễn ra siêu hội mua sắm với sự xuất hiện của các phần quà hấp dẫn:
- Hàng trăm ngàn thẻ quà giảm giá 50% từ TikTok Shop, Lazada, Xanh SM, Grab, Be…
- Các sản phẩm Apple: iPhone 16, iPad 10 10.9 inch, AirPods 4.
- Đặc biệt, cứ tham gia là trúng lì xì tiền mặt đa mệnh giá đến 20.000đ, 100.000đ, 1.000.000đ.
Cách nhận thưởng:
- Thu thập quà trực tiếp khi tham gia chương trình trong giờ vàng.
- Săn đủ các mảnh ghép quà để đổi được các phần quà giá trị lớn như iPhone 16, giải thưởng tiền mặt 1.000.000đ.
Hướng dẫn tham gia Tài Chính Du Ký:
- Bước 1: Mở MoMo > Chọn chương trình “Tài Chính Du Ký” hoặc trên thanh tìm kiếm gõ “Tài Chính Du Ký”.
- Bước 2: Bấm nút “Chơi ngay” > Bấm “Nhảy” để vượt qua các chướng ngại vật và nhận quà.
* Bạn cần 1 Năng lượng cho mỗi lượt nhảy. Thực hiện nhiệm vụ trong Tài Chính Du Ký để tích lũy thêm Năng lượng.
Đối tượng tham gia:
- Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng dụng MoMo.
- Khách hàng không thực hiện xác thực tài khoản và xác thực khuôn mặt, định danh tài khoản ví điện tử trên Ứng dụng MoMo theo quy định của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mại này.
- Khách hàng tham dự chương trình “Tài Chính Du Ký" vẫn được tham dự các chương trình khuyến mại khác do Công Ty tổ chức nếu đáp ứng điều kiện tham dự của chương trình.
Điều kiện và điều khoản:
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Tài Chính Du Ký” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Mỗi khách hàng/thiết bị chỉ nhận được tối đa 1 giải thưởng hiện vật, hoặc gói thẻ quà đặc biệt, hoặc tiền mặt trị giá 1.000.000đ trở lên của các sự kiện (là giải thưởng đầu tiên nhận được) trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 05/11/2024 - 05/12/2024). Trong trường hợp Khách hàng đã nhận thưởng ở sự kiện trước và thỏa điều kiện nhận thưởng ở sự kiện này, thì sẽ không nhận được quà.
- Khách hàng trúng thưởng phải đang có nguồn tiền/ngân hàng liên kết với MoMo và xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CCCD và chụp hình khuôn mặt) mới có thể nhận giải thưởng của chương trình.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Căn cước công dân/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký MoMo hợp lệ và trùng khớp với thông tin nguồn tiền/ngân hàng liên kết. Khi nhận thưởng trực tiếp khách hàng mang bản gốc giấy tờ tùy thân, thiết bị để đăng nhập tài khoản Ví MoMo khách hàng đã sử dụng để tham gia chương trình và ký xác nhận vào biên bản trao thưởng. Ngoài ra, đối với các giải thưởng có giá trị lớn, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của MoMo.
- Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến không được nhận các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên, không được tham gia BXH và không được nhận thưởng cuối của chương trình.
- Tổng cộng có 2 mức thưởng cuối. Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng cuối 1 lần duy nhất ở mỗi mức. Nếu Khách hàng có nhiều tài khoản MoMo có cùng 1 CCCD/Hộ chiếu hoặc 1 thiết bị thì chỉ được nhận thưởng ở tài khoản MoMo đã hoàn thành yêu cầu của mức thưởng sớm nhất.
- Giải thưởng là thẻ quà tặng không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
- MoMo được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “Tài Chính Du Ký” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- Hình ảnh thẻ quà hiện vật chỉ mang tính chất minh họa, quà tặng thực tế có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua và sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, tuy nhiên giá trị quà tặng sẽ không thay đổi.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Đối với giải thưởng là hiện vật: Giải thưởng được Công ty liên lạc bằng cách gọi điện qua điện thoại (từ số 028.9999.5555 hoặc 028.7306.5555) tới số điện thoại đăng ký tài khoản Ví MoMo của Khách hàng trúng giải thưởng chậm nhất là vào ngày 12/12/2024 để thông báo thủ tục nhận thưởng. Khách hàng lựa chọn nhận giải trực tiếp tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Tầng 6, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) hoặc nhận qua đường bưu điện, thời gian nhận thưởng chậm nhất nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình.
- Khi nhận thưởng trực tiếp, Khách hàng mang bản gốc giấy tờ tùy thân, thiết bị để đăng nhập tài khoản Ví MoMo Khách hàng đã sử dụng để tham gia Chương Trình và ký xác nhận vào biên bản trao thưởng.
- Khi nhận thưởng qua đường bưu điện, Khách hàng cần cung cấp bản sao Căn cước công dân/Hộ chiếu có công chứng hoặc chứng thực trong vòng 03 tháng gần nhất và gửi về Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Tầng 6, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) chậm nhất vào ngày 05/01/2025 tính theo dấu bưu điện nơi nhận. Số Căn cước công dân/Hộ chiếu của Khách hàng trúng thưởng phải trùng khớp với số Căn cước công dân/Hộ chiếu đã đăng ký trên tài khoản Ví MoMo.
- Khi Khách hàng được nhận Tiền mặt về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi trong vòng 60 ngày. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng. Trường hợp Khách hàng không đủ tuổi để mở Túi Thần Tài (18 tuổi), Khách hàng có thể rút tiền về Ví để nhận thưởng trong vòng 45 ngày. Thủ tục mở Túi Thần Tài: Bằng cách truy cập vào Ứng dụng MoMo, nhập “Túi Thần Tài” trên thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào biểu tượng “Túi Thần Tài” trên màn hình chính Ứng dụng MoMo. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình.
- Sau thời hạn trên nếu không có Khách hàng nhận thưởng, hoặc Khách hàng chưa cung cấp đủ giấy tờ nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng. Quà tặng sẽ được thu hồi/hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành cho M_Service (nếu có). M_Service sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59:59 giờ ngày DD/MM/2024 theo số điện thoại 1900 54 54 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình.
Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
- Email: [email protected].
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.