Về chương trình Tài Chính Du Ký:
Từ ngày 5/11 đến 5/12/2024, MoMo tổ chức chương trình “Tài Chính Du Ký” – hành trình chinh phục các thử thách tài chính thú vị, gắn liền với những lo toan tiền bạc thường ngày. Người tham gia không chỉ có cơ hội “đắc đạo” tài chính mà còn nhận được hàng triệu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt, thẻ quà ưu đãi và nhiều hiện vật hấp dẫn.
Về sự kiện “Giật Lì Xì”:
Thời gian: Từ 10H ngày 19/11/2024 - 18H30 ngày 26/11/2024.
Hệ thống nhiệm vụ:
Khách hàng hoàn thành nhiệm vụ đúng giờ nhận ngay vé giật thưởng các mệnh giá: 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ, 50.000đ, 11.111đ, 1.234đ, 888đ.
Nhiệm vụ |
Giá trị thưởng |
Thời gian |
Lần đầu xếp Túi Thần Tài hoặc Ví Trả Sau lên đầu Thứ tự thanh toán |
- 500.000đ (10 giải) |
- Thực hiện: 10H ngày 19/11 đến 16H ngày 26/11 |
Mở Ví Trả Sau |
- 200.000đ (20 |
- Thực hiện: 10H ngày 19/11 đến 17H15 ngày 26/11 |
Cập nhật sinh trắc học từ CCCD gắn chip qua NFC thông qua chương trình “Tài Chính Du Ký” |
- 100.000đ (30 giải) |
- Thực hiện: 10H ngày 19/11 đến 18H30 ngày 26/11 |
Lưu ý:Khách hàng nhận được tối đa một vé giật lì xì cho mỗi nhiệm vụ.
Cách thức giật lì xì:
- Bước 1: Mở MoMo > Tìm và chọn “Giật Lì Xì” vào các khung giờ tương ứng với từng nhiệm vụ.
- Bước 2: Giải mật mã đơn giản với gợi ý cho sẵn để tham gia Giật Lì Xì.
- Bước 3: Nhấn nút “Giật” trên màn hình chính của chương trình để tham gia nhận thưởng tiền mặt.
- Bước 4: Nhận thông báo khi trúng thưởng trên MoMo.
Lưu ý:
- Hệ thống MoMo sẽ xác định giải thưởng cho hhách hàng theo số giải còn lại của nhiệm vụ tại thời điểm nhấn nút “Giật”. Giật càng sớm, giá trị giải thưởng nhận được càng cao.
- Người chơi lưu ý thời gian mở và giật lì xì cho từng nhiệm vụ, sau thời gian quy định sẽ không được tham dự giật lì xì. Bạn có thể lưu lịch giật lì xì bằng cách nhấn
- Mỗi người chơi chỉ được giật 1 lần duy nhất cho mỗi bao lì xì. Tối đa 3 lần tương ứng 3 bao lì xì trong suốt chương trình
Đối tượng tham gia:
- Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng Dụng MoMo;
- Khách hàng tham dự Chương Trình này vẫn được tham dự các Chương Trình khuyến mại khác do MoMo tổ chức nếu đáp ứng điều kiện tham dự của Chương Trình.
Quy định trao thưởng:
- Tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào Túi Thần Tài của Khách hàng, chậm nhất 30 phút kể từ khi Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng với điều kiện Khách hàng đã hoàn tất các thủ tục mở Túi Thần Tài trên Ứng Dụng MoMo.
- Khách hàng kiểm tra quà tiền mặt bằng cách: Mở Ứng Dụng MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch”.
- Khách hàng được nhận tiền mặt về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi Thần Tài trong vòng 45 ngày, trước ngày 09/01/2025. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng. Trường hợp Khách hàng không đủ tuổi để mở Túi Thần Tài (18 tuổi), Khách hàng có thể rút tiền về Ví để nhận thưởng trong vòng 45 ngày, trước ngày 09/01/2025. Thủ tục mở Túi Thần Tài: Bằng cách truy cập vào Ứng Dụng MoMo, nhập “Túi Thần Tài” trên thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào biểu tượng “Túi Thần Tài” trên màn hình chính Ứng Dụng MoMo. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.
Điều kiện và điều khoản:
- Bằng việc tham gia Chương Trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của Chương Trình “Giật Lì Xì” của MoMo. Chi tiết về Chương Trình sẽ được công bố công khai trên website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với Chương Trình “Tài Chính Du Ký” của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến Chương Trình này.
- Đối với bao lì xì Kim Ngọc và Bảo Ngọc, khách hàng trúng thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu và chụp hình khuôn mặt). Đối với bao lì xì Hồng Ngọc, khách hàng trúng thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu và chụp hình khuôn mặt) và xác thực sinh trắc học mới có thể nhận giải thưởng của Chương Trình. Thông tin xác thực là họ tên, số Thẻ căn cước/CCCD/CMND/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký Ứng Dụng MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết.
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, khách hàng đồng ý cho phép M_Service được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng, các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của Chương Trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia Chương Trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp MoMo thả quà nhầm lẫn hoặc trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Thời hạn kết thúc trao thưởng: chậm nhất 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình. Sau thời hạn này nếu không có Khách hàng nhận thưởng, hoặc Khách hàng chưa cung cấp đủ giấy tờ nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng. Quà tặng sẽ được thu hồi/hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành cho M_Service (nếu có). M_Service sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://www.momo.vn/tai-chinh-du-ky.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến Chương Trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng từ thời điểm phát sinh sự cố đến 23:59:59 giờ ngày 05/12/2024 theo số điện thoại 1900 54 54 41. Sau thời gian này, MoMo sẽ ngừng tiếp nhận các thắc mắc hoặc vấn đề liên quan sự cố phát sinh trong thời gian diễn ra Chương Trình.