Ví MoMo khoác áo mới cho icon “Chuyển tiền - MoMo liền”

Thông cáo
18/06/2021·2.6K

Giữa tháng 6/2021, Ví MoMo “khoác áo mới" cho icon “Chuyển tiền - MoMo liền", ngay trên màn hình ứng dụng với màu hồng nổi bật. Hình ảnh mới mẻ của icon này nhanh chóng được người dùng bình luận và thích thú.

Ví MoMo khoác áo mới cho icon “Chuyển tiền - MoMo liền”

Tính năng chuyển tiền của MoMo với nhiều điểm ưu việt:  nhanh - miễn phí - chỉ cần số điện thoại, đang được hàng triệu người dùng lựa chọn sử dụng thường xuyên.Ngay từ khi ứng dụng MoMo ra đời (từ tháng 5/2014), “Chuyển tiền” là một trong những tính năng chủ đạo. Ngày nay, cùng nhiều tính năng khác, MoMo trở thành “trợ lý” thân thiết của hàng chục triệu người dùng. 

Người dùng cũng dần quen với “MoMo đi”, “MoMo nhé” như một cách nói quen thuộc thay cho “Chuyển tiền nhé”. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho thông điệp mà MoMo sử dụng với slogan “Chuyển tiền – MoMo liền!”. 

Dịp này, MoMo thay áo mới cho iconChuyển tiền - MoMo liền, đồng thời tích hợp và hoàn thiện nhiều tiện ích cho tính năng này:

Để “Chuyển tiền”, bên cạnh nhập số điện thoại, người dùng có thể quét mã QR hoặc truy cập link chuyển tiền. Giao dịch chuyển tiền vốn dĩ khô khan nay vui vẻ, đáng yêu, cảm xúc hơn khi MoMo cho phép người dùng tùy chọn lời nhắn mẫu, icon, sticker, theme (hình nền),... Hơn nữa, trong cuộc sống hiện đại, người dùng chọn MoMo làm kênh để bày tỏ tình cảm, như tặng quà, gửi lì xì theo những con số đẹp, ý nghĩa.

Dùng MoMo, người dùng có thể chat với nhau. Trong chat có “Chuyển tiền trong chat” (tại tab Bạn Bè) đặc biệt được  yêu thích. Nhờ đó, nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp có thể dễ dàng chia và chuyển tiền ăn uống, đi chơi...

Để “Nhận tiền”, bên cạnh tính năng “đòi” tiền hoặc gửi mã QR, người dùng còn có thể gửi link chuyển tiền. Tính năng này giúp MoMo thu hút được đông đảo các chủ cửa hàng nhỏ, shop online tin tưởng và sử dụng như một phương thức thanh toán trực tuyến. Hơn nữa, tính năng link chuyển tiền cũng được các bạn trẻ sử dụng thường xuyên để đóng góp quỹ trường/quỹ lớp/quỹ du lịch hay được các tổ chức, cá nhân dùng để kêu gọi quyên góp thiện nguyện.

Với MoMo, mỗi giao dịch chuyển và nhận tiền không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn trở thành một hành động vui vẻ, dễ thương và chứa nhiều cảm xúc. Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) chia sẻ: “Bắt đầu từ một ứng dụng chuyển tiền và nạp tiền điện thoại, cho đến xây dựng Ví điện tử “quốc dân” và trở thành Siêu ứng dụng như hiện nay. Ví MoMo vẫn luôn đặt mục tiêu “người dùng hạnh phúc” làm “kim chỉ nam” để theo đuổi và phát triển. Trong đó, chuyển tiền là tính năng cốt lõi mà MoMo luôn chú trọng đổi mới để nâng cao trải nghiệm người dùng. Mọi người dần có thói quen dùng Ví MoMo mỗi ngày là một thành công của chúng tôi trong việc góp phần thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng dịch bệnh hiện nay”.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật