MoMo là “Nhà tuyển dụng yêu thích” năm 2023

MoMo là “Nhà tuyển dụng yêu thích” năm 2023

Thông cáo
04/03/2024

Mạng lưới việc làm và tuyển dụng CareerViet, vừa vinh danh MoMo là “Nhà tuyển dụng yêu thích” năm 2023. Giải thưởng khẳng định nỗ lực của MoMo trong việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất với chính sách nhân sự chặt chẽ và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tối ngày 23/2/2024, lễ vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023” (Employer of Choice 2023) đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet - mạng lưới việc làm và tuyển dụng tại Việt Nam. 

Trong khuôn khổ lễ vinh danh, MoMo được xướng tên tại 2 hạng mục quan trọng: Top 2 hạng mục ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán, Top 8 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Khối Doanh nghiệp Lớn.

Kết quả vinh danh dựa trên khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” do CareerViet thực hiện với sự phối hợp của Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam nhằm bảo đảm tính minh bạch và độ tin cậy. 

Khảo sát diễn ra trực tuyến từ ngày 28/11/2023 đến ngày 9/1/2024, thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, hơn 62.000 lượt quan tâm thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, gần 40.000 lượt đã hoàn thành khảo sát và bình chọn Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023 (Employer of Choice 2023).

Các tiêu chí đánh giá của khảo sát bao gồm chính sách thu hút và giữ chân nhân tài tốt, phù hợp thị trường lao động; ý nghĩa cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

Với hơn 2.000 nhân viên tại trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh và các văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng, MoMo luôn chú trọng xây dựng chiến lược tuyển dụng, quản lý nhân sự hiệu quả và các chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Việc phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần của nhân viên cũng được MoMo đẩy mạnh thông qua cung cấp gói bảo hiểm MoMo Care, thành lập các câu lạc bộ thể thao, tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức về sức khỏe và kỹ năng sống,...

Khám phá các cơ hội làm việc từ MoMo tại đây:

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật