MoMo 6 năm liên tiếp được vinh danh “Công ty Fintech tiêu biểu”

MoMo 6 năm liên tiếp được vinh danh “Công ty Fintech tiêu biểu”

Thông cáo
13/08/2024

Ngày 8/8/2024, MoMo được vinh danh là “Công ty Fintech tiêu biểu” tại sự kiện "Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu - Vietnam Outstanding Banking Awards" trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp MoMo nhận giải thưởng này, cho thấy những nỗ lực không ngừng của MoMo trong việc đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số, góp phần giúp người Việt tiếp cận dịch vụ tài chính dễ dàng.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards) là giải thưởng nằm trong sự kiện “Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam” (Vietnam Retail Banking Forum) - một sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2012. Sự kiện do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) cùng các đơn vị uy tín tổ chức. Giải thưởng được tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho sự phát triển cho ngân hàng và lĩnh vực tài chính nói riêng cũng như xã hội nói chung.

Năm nay, thay vì nộp hồ sơ tham gia thì các hạng mục giải thưởng như Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng số, Công ty Fintech,... chuyển sang hình thức khảo sát người sử dụng và doanh nghiệp. Chương trình khảo sát được tiến hành từ 15/3 đến 15/6/2024 với đối tượng là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, thu được 56.526 kết quả thành công và 24 hồ sơ của các tổ chức tín dụng. 

MoMo lần thứ 6 được vinh danh là “Công ty Fintech tiêu biểu”. Ảnh: MoMo

Năm 2024 là lần thứ 6 liên tiếp MoMo được Hội đồng bình chọn và khách hàng được khảo sát đã đánh giá cao về nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số và luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng. 

Ngay từ khi ra đời (2014) MoMo kiên định với sứ mệnh dùng công nghệ để thúc đẩy sự phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam, đồng thời giúp người dân có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách đơn giản, tiện lợi với chi phí thấp nhất. Trong hành trình hơn 10 năm ra mắt, mọi hoạt động MoMo luôn nỗ lực hiện thực hóa và giải thưởng lần này được xem là ghi nhận cho những đóng góp đó.

Giải thưởng “Công ty fintech tiêu biểu” ghi nhận cho những đóng góp tích cực của MoMo vào chuyển đổi số ngành tài chính. Ảnh: MoMo

Hiện tại, siêu ứng dụng MoMo có hơn 30 triệu khách hàng đăng ký sử dụng cùng hơn 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp toàn quốc, đồng thời trở thành đối tác chiến lược của tất cả ngân hàng và công ty tài chính tại Việt Nam. 

MoMo không chỉ dừng ở việc cung cấp dịch vụ thanh toán mà còn là nền tảng cung cấp kiến thức về việc quản lý chi tiêu, quản lý tài chính giúp người dân thu nhập trung bình, thấp có kiến thức tài chính, là nền tảng kết nối những người tham gia thiện nguyện với các NGO để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. MoMo cũng phối hợp với các ngân hàng và tổ chức tài chính, hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng thu nhập trung bình, thấp tiếp cận các khoản tín dụng nhỏ với chi phí phù hợp dựa trên việc ứng dụng công nghệ AI và dữ liệu lớn, đóng góp các giá trị đáng kể vào mục tiêu tài chính toàn diện của đất nước.

Thông qua việc tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “Công ty Fintech tiêu biểu”, MoMo một lần nữa khẳng định những đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của ngành tài chính, trở thành công cụ đắc lực cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, tiểu thương.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.3
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật