MoMo là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo

MoMo là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo

Thông cáo
30/10/2023

Tối ngày 29/10/2023, tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, diễn ra Gala trao giải Better Choice Awards 2023. Trong khuôn khổ chương trình, MoMo được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo.

Là hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, Gala trao giải Better Choice Awards 2023 diễn ra vào tối ngày 29/10/2023, tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích người tiêu dùng. Đêm Gala có sự hiện diện của các thành viên quan trọng của Chính phủ như Bộ trưởng Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành khác.

Tại hạng mục “Innovative Choice Awards”, MoMo được xướng tên là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo. Đặc biệt, sân khấu vinh danh “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo” vinh dự có sự xuất hiện của bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lên trao giải.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới Sáng tạo”

“Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo” là giải thưởng tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu có thời gian hoạt động tại Việt Nam từ 10 năm trở lên và có những giá trị đổi mới sáng tạo đặc biệt, liên tục đột phá, thay đổi hướng tới người tiêu dùng, giữ vững vị thế trên thị trường. Kết quả của giải thưởng này hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của người dùng. Điều này cho thấy sự yêu mến và ghi nhận của người dùng trước những nỗ lực đổi mới sáng tạo của MoMo để phục vụ người dùng, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường.

Giải thưởng cho thấy sự yêu mến và ghi nhận của người dùng trước những nỗ lực đổi mới sáng tạo của MoMo để phục vụ người dùng, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường

Xuyên suốt hơn 13 năm qua, với lợi thế tự chủ công nghệ và tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng, MoMo tiên phong phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ chưa từng có trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ mua sắm, giải trí, thanh toán đến tài chính cá nhân. Đây cũng là cơ sở để MoMo thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Ông Thái Trí Hùng - Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao phụ trách Công Nghệ Thông Tin (trái) và ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng Sáng Lập MoMo (phải) tại sự kiện trao giải

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ:“Nhờ áp dụng đổi mới sáng tạo trong từng tính năng, tiện ích, MoMo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt, cũng như tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Giải thưởng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong hành trình đó và còn là nguồn cổ vũ to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo đúng tôn chỉ ‘Customer Centricity’ (Người dùng làm trọng tâm) mà MoMo theo đuổi ngay từ khi thành lập”.

Giải thưởng Better Choice Awards là hoạt động quan trọng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia thực hiện, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đây là giải thưởng thường niên cấp quốc gia, bắt đầu từ năm 2023, chia thành 3 hạng mục, bao gồm:
- Smart Choice Awards: Tôn vinh những đột phá, sáng tạo áp dụng trên các sản phẩm công nghệ để từ đó phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng một cách trọn vẹn nhất.
- Car Choice Awards: Đề cao những sản phẩm trong lĩnh vực ô tô, hướng tới người tiêu dùng.
- Innovative Choice Awards: Tri ân những thương hiệu, sản phẩm tạo được dấu ấn sâu đậm cho người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 10 năm qua và cả những cái tên mới xuất hiện đã gây ấn tượng nhờ áp dụng thành công Đổi mới sáng tạo.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật