Trong lần thứ 8 diễn ra Triển lãm Quốc tế Cafe Show 2023, MoMo cùng iPOS.vn ghi dấu ấn khi lần đầu tiên đồng tổ chức gian hàng trải nghiệm và tương tác. Trước đó vào tháng 10/2022, hai thương hiệu công bố hợp tác chiến lược, hướng đến tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp F&B, vốn là ngành dịch vụ rộng lớn nhưng các đơn vị kinh doanh lại đang gặp nhiều khó khăn trong vận hành.
Theo Báo cáo Thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022 do iPOS.vn công bố vào tháng 1/2023, năm 2022 có đến 99% đơn vị kinh doanh F&B gặp vấn đề về vận hành. Gần 50% doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý thu - chi và thất thoát nguyên vật liệu. Theo sau đó là 37,3% doanh nghiệp gặp khó khăn khi làm marketing - truyền thông.
MoMo và iPOS.vn mang đến loạt giải pháp công nghệ toàn diện cho chủ doanh nghiệp F&B. Ảnh: MoMo.
Trong bối cảnh đó, MoMo trở thành phương thức thanh toán được tích hợp sẵn trong các giải pháp của iPOS.vn. Trong khi các gói giải pháp từ iPOS.vn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho…, thì MoMo hỗ trợ chủ doanh nghiệp, nhân viên quản lý dòng tiền lẫn sổ sách thuận tiện, đơn giản hơn.
Mặt khác, để tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trong bài toán tiếp thị truyền thông (Marketing), từ tháng 3/2023, MoMo tiên phong ra mắt tính năng độc quyền “Phân phối thẻ quà trên MoMo” dành riêng cho tất cả khách hàng của iPOS.vn. Các doanh nghiệp được chủ động phát hành miễn phí các chương trình khuyến mãi của riêng mình ngay trên MoMo. Song song đó, MoMo với nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng AI, sẽ thay các doanh nghiệp “phân phối” thẻ quà đến đúng khách hàng, đúng nhu cầu sử dụng, từ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chủ doanh nghiệp được giới thiệu và tư vấn các giải pháp toàn diện từ MoMo và iPOS.vn giúp tối ưu hóa quy trình quản lý vận hành. Ảnh: MoMo.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp F&B cũng được hỗ trợ tạo miễn phí trang OA (Official Account) ngay trên MoMo. Đây chính là cầu nối gắn kết giữa cửa hàng và thực khách, góp phần quan trọng trong việc tiếp cận, giữ chân và chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số.
Bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm Thanh toán và Dịch vụ hằng ngày của MoMo, chia sẻ: “Hơn cả một phương thức thanh toán nhanh và tiện, MoMo mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp tích hợp khuyến mãi - tiếp thị, hướng đến xây dựng mô hình “Smart Restaurant” (Nhà hàng thông minh) trong ngành F&B. Theo đó, dù là SMEs/MSMEs hay các thương hiệu hàng đầu, chúng tôi đều có những giải pháp giúp doanh nghiệp số hóa hoạt động vận hành, từ đó tăng tính cạnh tranh, tạo ấn tượng về sự chu đáo và chỉn chu với khách hàng”.
Thông tin về IPOS.VN Trong 5 năm gần nhất, số lượng khách hàng của iPOS.vn tăng trưởng trung bình hơn 70%/năm. Hệ sinh thái của iPOS.vn phục vụ cho nhiều nghiệp vụ trong mô hình kinh doanh ẩm thực, có thể kể đến như: iPOS WebOrder (kênh bán hàng online cho nhà hàng), iPOS Accounting (phần mềm kế toán), iPOS HRM (phần mềm quản lý nhân sự và lương), iPOS O2O (menu điện tử), iPOS Inventory (quản lý kho), iPOS CRM (quản trị & chăm sóc khách hàng)... Thông tin thêm vui lòng truy cập: https://ipos.vn/ |