Bên cạnh hình thức thể hiện mới lạ, độc đáo… gian hàng MoMo thu hút bởi các hoạt động thú vị như giao lưu cùng Hoa hậu Trần Thị Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022. Hoa hậu Ban Mai vừa là đại sứ của Ngày Không Tiền Mặt, vừa là đại sứ của dự án “One Book One Coffee” mà MoMo và Coffeerary đang đồng hành. Tất cả số tiền mà khách tham quan ngày hội trải nghiệm mua Trà Đào, Cà phê sẽ được sử dụng làm kệ sách cho trẻ em trong thời gian tới.
Xe cà phê của MoMo là gian hàng hiếm hoi có phần giao lưu của hoa hậu Trần Thị Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022, đại sứ của Ngày Không Tiền Mặt 2023.
Trong 3 ngày, MoMo đã chiêu đãi khách mời gần 5.000 ly nước, kịp thời “giải khát” cho những bước chân trẩy hội Lễ Hội Không Tiền Mặt. Cầm trên tay ly trà đào mát lạnh sau khi thanh toán, Linh Nga (Quận 4, TPHCM) cho biết cô đến với Lễ Hội Không Tiền Mặt chỉ mang mỗi điện thoại theo và rất hào hứng quét mã QR để mua nước. “Mình đã “quen mặt” với thanh toán không tiền mặt từ nhiều năm nay, không chỉ giới hạn trong việc mua cà phê, trà sữa mà còn thanh toán điện nước, đóng bảo hiểm. Rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày được giải quyết chỉ với vài chạm trên điện thoại ”, Linh Nga cho biết.
Những ly trà đào, cà phê phin chanh với giá 1.606đ được thanh toán bằng mã QR với đúng tinh thần “không tiền mặt”.
Không chỉ mua trà đào, cà phê bằng mã QR, khách tham quan còn quét mã QR để lấy “Giấy chứng nhận Gen C” - hoạt động đồng hành trực tuyến của MoMo kéo dài từ 16/6 đến 15/7/2023 nhằm lan tỏa thuật ngữ Gen C do báo Tuổi Trẻ khởi xướng. Tại đây, nhiều khách tham quan thích thú khi được sở hữu một danh hiệu của riêng mình, tương ứng với tổng chi tiêu không tiền mặt và sử dụng dịch vụ tài chính trên MoMo trong 6 tháng vừa qua. Đáng chú ý, MoMo ghi nhận một khách tham quan có tổng chi tiêu tiền mặt lên tới hơn 300 triệu đồng và nhận danh hiệu cao nhất của “Giấy chứng nhận Gen C” là “Bậc Thầy Đầu Tư MoMo”.
“Vũ trụ Gen C” chào đón khách mời đến khám phá danh hiệu độc đáo của riêng mình ngay tại gian hàng.
Khi chia sẻ “Giấy chứng nhận Gen C” lên Cộng Đồng MoMo trên ứng dụng MoMo, người dùng còn nhận ngay combo thẻ quà ưu đãi khi mua các loại bảo hiểm thiết yếu và mua cà phê/trà sữa. Chỉ sau 3 ngày triển khai, đã có 1 triệu người dùng tải và chia sẻ “Giấy chứng nhận Gen C”, rinh về 4 triệu thẻ quà. Đây là con số ấn tượng đối với một chương trình chỉ mới vừa “lên sóng” đúng ngày mở màn của Lễ Hội Không Tiền Mặt. Bên cạnh combo quà từ “Giấy chứng nhận Gen C”, 4.000 thẻ quà ăn uống, thẻ quà ưu đãi khi dùng dịch vụ tài chính cũng được người dùng “rinh về” khi quét mã QR tại sự kiện.
Vòng quay may mắn 100% nhận quà giúp khách mời dễ dàng mang về một món đồ lưu niệm xinh xắn từ MoMo.
Một hoạt động không thể thiếu trong mỗi sự kiện của MoMo cũng xuất hiện tại gian hàng lần này là vòng quay may mắn 100% nhận quà. Tổng cộng có 3.500 phần quà bao gồm ly Cầu Vồng, bộ sticker, tấm lót chuột… đã về tay khách tham quan, đúng với phương châm của MoMo là khách đến ghé thăm “khó ra về tay không”.
Đặc biệt, hai Mascot MoMo khiến nhiều khách tham quan hào hứng và không bỏ lỡ những bức hình lưu niệm. Không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người, hai “bé Mô” còn tích cực đi chào hỏi, giao lưu với những người bạn Mascot ở các gian hàng khác.
Hai Mascot của MoMo không chỉ hài hước, giỏi vũ đạo mà còn rất “hướng ngoại” khi tích cực tương tác với Mascot của các gian hàng khác như Vietcombank, Saigon Co.op.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Tôi vui mừng khi nhận thấy sự hưởng ứng tích cực của hàng chục ngàn lượt khách mời đến với gian hàng trải nghiệm của MoMo, biến khoảng thời gian cuối tuần thành những trải nghiệm vui vẻ, lý thú cho tất cả mọi người. Điều đó cũng góp sức vào thành công chung của Lễ Hội Không Tiền Mặt (Cashless Town) năm nay. Với những hoạt động sáng tạo lồng ghép trải nghiệm không tiền mặt và quét mã QR, chúng tôi mong muốn đưa người dùng đến gần hơn với những trải nghiệm tài chính số trên điện thoại thông minh.”
Tích cực hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt trong suốt 5 năm vừa qua, trong mỗi lần tham gia, MoMo luôn biết cách để gắn kết với người dùng tại gian hàng trải nghiệm của mình, vừa hấp dẫn nhưng không kém phần thiết thực. Đó cũng là cách để fintech Việt cổ vũ cho xu hướng thanh toán không tiền mặt và tiêu dùng thông minh, đúng như thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt” mà MoMo mang đến Ngày Không Tiền Mặt 2023.
Xem thêm hình ảnh không khí tại xe cà phê của MoMo trong 3 ngày tham gia Lễ Hội Không Tiền Mặt:
Vuốt để xem thêm