Cộng đồng người dùng công nghệ lớn nhất Việt Nam tiếp tục vinh danh MoMo là “Ví điện tử được yêu thích nhất”

Cộng đồng người dùng công nghệ lớn nhất Việt Nam tiếp tục vinh danh MoMo là “Ví điện tử được yêu thích nhất”

Thông cáo
25/01/2024

Không nằm ngoài dự đoán, MoMo được vinh danh là "Ví điện tử được yêu thích nhất" tại chương trình Tinh Tế Bình Chọn 2023 (TTBC23) - hoạt động thường niên được mạng xã hội Tinhte.vn tổ chức nhằm tôn vinh những thiết kế và kỹ thuật xuất sắc trong các sản phẩm công nghệ tiêu dùng.

Với 36,6% lượt bình chọn, BTC TTBC23 khẳng định MoMo “Nhiều năm nay đã quá phổ biến tại Việt Nam và gần như được sử dụng như ví điện tử quốc dân cho hầu hết hình thức thanh toán các loại hình dịch vụ”.

Đây là lần thứ 5 Tinhte.vn vinh danh MoMo ở hạng mục "Ví điện tử được yêu thích nhất". Riêng năm 2021, MoMo cũng được TTBC xướng tên với danh hiệu "Ứng dụng di động nhiều ưu đãi nhất".

MoMo là “Ví điện tử yêu thích nhất” do các thành viên bình chọn tại TTBC2023.

Không đơn thuần là giải tôn vinh, danh hiệu này còn đặc biệt ý nghĩa khi đây là sự ghi nhận và ủng hộ tuyệt vời mà cộng đồng người dùng Việt dành cho MoMo trong suốt nhiều năm qua. Đây chính là nguồn động lực mạnh mẽ để MoMo liên tục cải tiến nâng cao trải nghiệm người dùng, tiên phong cung cấp các sản phẩm, công nghệ tiên tiến, từ đó vững vàng tiến bước trong vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu cho người Việt.

Năm 2023, MoMo vinh dự được xướng tên ở nhiều giải thưởng, bảng xếp hạng danh tiếng, có thể kể đến “Tốp 10 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam” bình chọn bởi Decision Lab - đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov, Tốp 10 của Bảng xếp hạng Nền tảng Dịch vụ Tài chính Toàn cầu 2023 (Global Platforms Ranking 2023) của The Asian Banker; Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2023 tại hạng mục Dự án Triển vọng.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật