4 năm liên tiếp Ví MoMo được cộng đồng giỏi công nghệ nhất Việt Nam chọn là “Ví điện tử yêu thích nhất”

Thông cáo
26/01/2021·3.2K

Chiến thắng của MoMo hoàn toàn thuyết phục khi tổng lượt bình chọn của MoMo cao hơn 4 lần so với ví điện tử đứng vị trí thứ 2. Với kết quả thắng áp đảo các ứng cử viên còn lại trong hạng mục Dịch Vụ - Lĩnh Vực Ví Điện Tử Yêu Thích Nhất, Ví MoMo tiếp tục trở thành “VÍ ĐIỆN TỬ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” trong năm thứ 4 liên tiếp (2017 - 2020).

4 năm liên tiếp Ví MoMo được cộng đồng giỏi công nghệ nhất Việt Nam chọn là “Ví điện tử yêu thích nhất”

Mặc dù trong năm qua thị trường ví điện tử sôi động với nhiều chương trình và chiến dịch truyền thông… tạo ra thế cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, MoMo không vì thế mà mất phong độ và tiếp tục giành chiến thắng áp đảo, vượt xa các ứng cử viên còn lại trong cùng hạng mục. 

Tinh Tế Bình Chọn là chương trình bình chọn dành cho người dùng, tổ chức bởi diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam Tinhte.vn. Với vinh dự lần thứ 4 liên tiếp chiến thắng giải thưởng danh giá này, MoMo đã khẳng định được sự vững mạnh trong một năm đầy khó khăn chống lại đại dịch COVID 19 cũng như sự vươn lên đầy tiềm năng của những sản phẩm công nghệ từ các “thánh công nghệ” hàng đầu khác tại Việt Nam. Như đã nói, với sự cạnh tranh khốc liệt, tỷ lệ bình chọn của MoMo tại TTBC20 giảm 2% so với TTBC19 nhưng không vì thế mà MoMo để tuột mất vị trí số 1 vốn đã giữ vững trong 3 năm qua. 

Chiến thắng của MoMo không chỉ thể hiện qua những trải nghiệm tốt với người dùng mà còn được diễn đàn Tinh tế nhấn mạnh qua các lý do “truyền thông mạnh”, “xuất hiện lâu”, “được chấp nhận tại nhiều địa điểm thanh toán cả online và offline“  và đặc biệt là “ trò chơi cuốn hút”. Cụ thể là trong năm 2020, MoMo đã có những thành tích đáng kể như chạm mốc 23 triệu người dùng, 120.000 điểm chấp nhận thanh toán, là nền tảng mới cho các chương trình thiện nguyện và chương trình Lắc Xì với giải thưởng hấp dẫn và tính năng độc đáo đã đem đến những hiệu ứng tốt cho người dùng MoMo. Điều này đã cho chúng ta thấy được rằng ví MoMo và các tiện ích trên ứng dụng đã chiếm trọn sự yêu thích của người dùng trong một năm biến động vừa qua. 

Kết quả bình chọn của thành viên diễn đàn Tinhte.vn trong chương trinh Tinh Tế Bình Chọn 2020 (viết tắt là TTBC20)Kết quả bình chọn của thành viên diễn đàn Tinhte.vn trong chương trinh Tinh Tế Bình Chọn 2020 (viết tắt là TTBC20)

Trong chương trình TTBC20 năm nay, MoMo lại một lần nữa vượt trội hẳn so với các thương hiệu khác về phần trăm phiếu bình chọn (chỉ sau Grab trong hạng mục Dịch vụ: “Dịch vụ gọi xe được yêu thích nhất” thuộc là (78.2%), Ví điện tử yêu thích nhất, MoMo (67.6%), “App du lịch yêu thích nhất” thuộc về Traveloka (38.8%), “Trang thương mại điện tử được yêu thích nhất” thuộc về Shopee (54.6%), “App ngân hàng di động yêu thích nhất” thuộc về Vietcombank (27.8%), “App nhắn tin yêu thích” thuộc về Zalo (42.2%). 

Những con số đạt được với giải thưởng “Ví điện tử được yêu thích nhất” năm 2020 này đã nói lên phần nào sự tin tưởng dành cho MoMo của cộng đồng yêu công nghệ nói riêng và toàn thể người dùng MoMo nói chung. 

Trải qua một năm 2020 với đầy thử thách và khó khăn, MoMo mong muốn những thành tựu đạt được trong năm nay sẽ tiếp tục giữ được niềm tin từ khách hàng từ đó có thể giúp MoMo có những bước tiến xa hơn và thành công nối tiếp trong năm 2021.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật