Tính năng mới: Sinh tiền lời mỗi ngày với tính năng “Nhận doanh thu về Túi Thần Tài” ngay!

Tính năng mới: Sinh tiền lời mỗi ngày với tính năng “Nhận doanh thu về Túi Thần Tài” ngay!

Thông báo
24/04/2024

Chỉ cần bật tính năng “Nhận doanh thu về Túi Thần Tài”, Chủ quán đã có thể dễ dàng nhận tiền lời mỗi ngày từ chính doanh thu bán hàng của mình đó. Khám phá tính năng hay ho này ngay!

Nhận doanh thu về Túi Thần Tài là gì?

Đây là tính năng mới nhất của Túi Thần Tài dành cho Đối tác MoMo. Chủ quán khi bật tính năng này, doanh thu bán hàng sẽ tự động được chuyển vào Túi Thần Tài. Từ đó, mỗi ngày Túi Thần Tài sẽ giúp doanh thu của bạn “sinh sôi tiền lời” không ngừng. 

Lợi ích khi bật tính năng “Nhận doanh thu về Túi Thần Tài”:

Hạn mức “khủng” dành riêng cho Chủ Quán

Khác với tính năng Túi Thần Tài dành cho người dùng, là dựa trên điểm tin cậy của MoMo và hạn mức tối đa 100.000.000Đ, thì Túi Thần Tài của Đối tác sẽ được hỗ trợ đến 300.000.000Đ, giúp chủ quán tối ưu tiền lời mỗi ngày.

Chi tiêu và sinh lời mỗi ngày với tỷ suất sinh lời 4%/năm

Bạn có thể sử dụng số tiền trong Túi Thần Tài để thanh toán nhiều dịch vụ trên Ứng dụng MoMo như nạp tiền điện thoại, thanh toán bảo hiểm, thanh toán hóa đơn sinh hoạt và hầu hết các dịch vụ có quét mã thanh toán,… Tiền còn lại trong Túi chưa thanh toán/chi tiêu vẫn tiếp tục sinhlời mỗi ngày.

Rút tiền trực tiếp về Ngân Hàng chỉ 5.000Đ/giao dịch:

Không còn lo ngại về mức phí rút tiền 0,5% khi vượt hạn mức miễn phí hằng tháng. Đối tác giờ đây có thể tối ưu chi phí của cửa hàng và rút tiền trực tiếp từ Túi Thần Tài về tài khoản Ngân Hàng. Đặc biệt, tỉ suất sinh lời sẽ không bị ảnh hưởng khi Đối tác rút tiền ra khỏi Túi vì tiền lời đã được trả theo ngày. Biểu phí ưu đãi cụ thể như sau: 

Biểu phí giao dịch

Rút tiền nhanh*

Rút tiền chậm**

Phí rút tiền

5.000Đ/giao dịch

5.000Đ/giao dịch

Hạn mức rút tiền

50.000.000Đ/giao dịch

50.000.000Đ/giao dịch

Tổng hạn mức rút

100.000.000Đ/ngày

Không giới hạn

*Rút tiền nhanh: Tiền nhận trong vòng 05 phút (thông thường) hoặc tối đa 3 ngày làm việc.
**Rút tiền chậm: Tiền nhận trong vòng 24 giờ (thông thường) hoặc tối đa 4 ngày làm việc.

Chủ động quản lý tiền lời:

Tiền lời của bạn sẽ được Túi Thần Tài sinh lời mỗi ngày, bạn có thể chủ động bấm nhận tiền lời để tiền lời mới được cộng gộp vào tiền gốc và tiếp tục sinh lời ngay trên phần tiền lời đã được cộng gộp. 

Xây dựng thói quen kiểm tra và bấm nhận tiền lời thường xuyên sẽ giúp bạn biết được con số chính xác tiền lời phát sinh mỗi ngày từ Túi Thần Tài, từ đó dễ dàng quản lý tiền gốc và tiền lời hơn.

An toàn và minh bạch:

Túi Thần Tài là sản phẩm hợp tác kinh doanh của Công ty Cổ phần Finsight và khách hàng, do TVAM quản lý đầu tư và Vietcombank lưu ký. Mọi hoạt động của Finsight được kiểm toán định kỳ bởi EY - Công ty kiểm toán hàng đầu thế giới. Do đó, bạn có thể yên tâm khi gửi tiền và tích lũy tại Túi Thần Tài.

Doanh thu của cửa hàng được sinh lời như thế nào?

Ví dụ: Nếu bạn nhận doanh thu 50.000.000Đ về Túi Thần Tài, với lãi suất hiện hành là 4%/ năm, bạn sẽ nhận về khoản tiền lời sau 3 tháng là: 460.836Đ

* Lưu ý: Tiền lời đang tính dựa trên việc bạn có vào Túi Thần Tài để nhận tiền lời mỗi ngày.

Làm thế nào để nhận doanh thu về Túi Thần Tài

Xem thêm thông tin về Túi Thần Tài tại ĐÂY

Mọi thắc mắc, Đối tác vui lòng liên hệ MoMo theo 2 cách:

Hotline: 1900 636 652
Email: merchant.care@momo.vn

Túi Thần Tài là sản phẩm của Công ty Cổ phần Finsight (Finsight) giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với Finsight trên nền tảng Ứng dụng MoMo. Vốn hợp tác kinh doanh của người dùng sẽ được quản lý đầu tư bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM).

Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật