main-banner-top
Tiên phong hợp tác HCMC Metro, ứng dụng tài chính MoMo giúp mọi hành khách mua vé tiện lợi hơn

Tiên phong hợp tác HCMC Metro, ứng dụng tài chính MoMo giúp mọi hành khách mua vé tiện lợi hơn

Thông báo
23/01/2025·1.5K

Từ ngày 24/01/2025, MoMo hỗ trợ thanh toán vé Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh bằng 2 hình thức tiện lợi: Quét mã QR 1 chạm, hoặc thanh toán trên ứng dụng HCMC Metro HURC. Cũng nhân dịp này, MoMo tặng ưu đãi đến 700.000đ cho khách hàng trải nghiệm.

Đi Metro, thanh toán MoMo dễ dàng hơn bao giờ hết

Cách 1: Mua vé ngày, vé tháng trên ứng dụng HCMC Metro cũng thanh toán được bằng MoMo, cực nhanh tiện

  • Bước 1: Mở ứng dụng HCMC Metro HURC;
  • Bước 2: Tìm và chọn mục “Mua vé” > Chọn loại vé cần mua (Vé 1 ngày/ 3 ngày/ 1 tháng) và tiếp tục;
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán “Ví điện tử MoMo” tại trang “Thông tin đơn hàng” và tiếp tục;
  • Bước 4: Kiểm tra số tiền và hoàn tất thanh toán.

Lưu ý: Khách hàng cần đảm bảo số dư MoMo/ Túi Thần Tài/ Ví Trả Sau tối thiểu 20.000đ để thanh toán thành công.

Cách 2: Mua vé lượt bằng cách quét mã QR MoMo chỉ 1 chạm, mở cổng soát vé ngay

  • Bước 1: Mở ứng dụng MoMo > Chọn mục “QR thanh toán”;
  • Bước 2: Đưa mã QR MoMo đặt dưới đầu đọc QR tại cổng soát vé ra vào nhà ga;
  • Bước 3: Thanh toán thành công và thanh chắn tự động mở.

3 ưu đãi khi thanh toán bằng MoMo

Thanh toán vé HCMC Metro (Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh) qua MoMo, khách hàng được hưởng các ưu đãi sau:

  1. Khách hàng chưa từng dùng MoMo: Tải ứng dụng và nhập mã METROMOMO, nhận gói quà 400.000đ dịch vụ ăn uống, đi lại và giảm 30.000đ thanh toán vé Metro
  2. Khách hàng đang dùng MoMo: Nhận gói quà 700.000đ gồm các dịch vụ di chuyển (be/ Xanh SM), ăn uống, tiện ích, mua sắm quanh Metro
  3. Nhận thêm ưu đãi 20%, tối đa giảm 10.0000 khi thanh toán MoMo và chọn nguồn tiền Mastercard

Điều kiện & điều khoản:

  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách khuyến mãi.
  • Để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng liên kết tài khoản với ngân hàng và xác định/định danh tài khoản ví điện tử.
  • Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 1 lần/1 SĐT/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Chương trình không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác của MoMo.
  • Chương trình không áp dụng cho đại lý/điểm giao dịch MoMo toàn quốc.
  • Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách hạn chế nhận ưu đãi của MoMo.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật