MoMo ra mắt cộng đồng “Mê Sách - Nghiện Review” trên app: Không gian chia sẻ thông tin về sách từ A đến Z

MoMo ra mắt cộng đồng “Mê Sách - Nghiện Review” trên app: Không gian chia sẻ thông tin về sách từ A đến Z

Thông báo
15/04/2024

Không chỉ giúp bạn thanh toán mua sách dễ dàng, MoMo giờ đây còn có hẳn một cộng đồng đang phát triển sôi nổi dành cho hội “mọt sách” chính hiệu cùng góp review sách có tâm và chia sẻ cho nhau những quyển đầu sách hot hit, thịnh hành.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama từng phát biểu: "Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc, cả thế giới sẽ mở ra cho bạn.”

Rene Descartes -triết gia người Pháp - lại nhận định: “Đọc sách hay cũng giống như trò chuyện với các bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua….” 

Nữ nhà văn J.K. Rowling của bộ sách huyền thoại Harry Potter chia sẻ: “Nếu bạn không thích đọc, nghĩa là bạn chưa tìm được cuốn sách phù hợp.

Còn MoMo tin rằng trên thế giới có rất nhiều cuốn sách đã thay đổi cuộc đời người khác, hiển nhiên sẽ có một cuốn sách thay đổi cuộc đời bạn. Hãy tìm ra nó bằng cách cập nhật những đầu sách thú vị được cộng đồng yêu thích, chăm chỉ đọc review về sách hay kết bạn với những người chung sở thích để tìm ra sách “chân ái” cho mình.

Giờ đây, chẳng cần đi đâu xa, ngay trên siêu ứng dụng MoMo đã có sẵn cộng đồng “Mê Sách - Nghiện Review” - địa chỉ trú ẩn lý tưởng cho các mọt sách chính hiệu, nơi bạn và những người mê đọc sẽ tìm được tiếng nói chung khi cùng trao đổi, bàn luận về sách hay, chia sẻ nhiều bài học thú vị và tất tần tật những gì tuyệt vời liên quan đến sách!

Cụ thể, các mọt sách có thể tìm thấy gì trên cộng đồng “Mê Sách - Nghiện Review” của MoMo?

✅ Thông tin các quyển sách hay, bảng xếp hạng sách thịnh hành, các tác giả được yêu thích… trong và ngoài nước
✅ Thông tin các ngày hội, triển lãm sách tại Việt Nam; các chương trình săn sale, mã giảm giá… khi mua sách cả online lẫn offline
✅ Đánh giá, quan điểm, góc nhìn cá nhân về sách, những bài học tâm đắc từ sách
✅ Góc trao đổi sách “cũ người mới ta”, giúp bạn pass nhanh rốp rẻng
✅ Địa chỉ những nơi mua sách cũ giá hời, kho sách online, thư viện xịn xò, quán cafe yên tĩnh cho mọt sách nhâm nhi
✅ Các minigame đến từ nhiều nhà xuất bản/nhà phát hành sách, giúp bạn có cơ hội nhận được phần thưởng sách mới lên kệ, voucher mua hàng giảm giá…
✅ Những người bạn mới chung chí hướng, cùng đóng góp xây dựng cộng đồng yêu sách lớn mạnh để chung tay lan tỏa văn hóa đọc, nâng cao tri thức và chia sẻ những giá trị thiết thực…

Đã “nghiện” thì đừng ngại, MoMo thân mời các mọt sách cùng ghé thăm cộng đồng “Mê Sách - Nghiện Review” trên MoMo, ấn “Theo dõi” ngay và cùng đóng góp những nội dung review sách, đánh giá chất lượng; chia sẻ tất tần tật thông tin hay ho về sách mà bạn muốn lan tỏa tới mọi người xung quanh; hay cả nhu cầu “dọn nhà cho đỡ chật” tìm chủ mới cho sách nữa nhé!

Để tham gia cộng đồng, gõ “Mê Sách - Nghiện Review” trên thanh tìm kiếm hoặc quét mã QR dưới đây để dấn thân ngay vào hành trình trải nghiệm “Thanh toán - Tìm hiểu sách - Kết nối cộng đồng yêu sách” trên cùng một siêu ứng dụng MoMo!

Đánh giá :
4.2
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật