Thời gian áp dụng:
Từ ngày 19/3/2025 cho đến khi có thông báo mới.
Chi tiết chương trình:
Rủ bạn bè dùng MoMo và nạp tiền từ 10.000đ vào Quỹ Nhóm, MoMo thưởng thêm vào quỹ 10.000đ.
- Thưởng tiền mặt 10.000đ vào Quỹ Nhóm của bạn cho mỗi khách hàng mới MoMo nạp tiền từ 10.000đ vào Quỹ Nhóm.
- Khách hàng mới cần tải MoMo, đăng ký tài khoản MoMo, liên kết ngân hàng và nạp tiền từ 10.000đ vào Quỹ Nhóm trong vòng 2 giao dịch đầu tiên kể từ khi liên kết ngân hàng thành công.
Quỹ Nhóm trên MoMo là gì?
Quỹ Nhóm là tính năng hữu ích trên MoMo giúp bạn tạo và quản lý quỹ tiền chung với các thành viên khác, hoàn toàn tách biệt khỏi tài khoản cá nhân. Quỹ Nhóm hỗ trợ các hoạt động chung như:
- Du lịch, ăn uống, vui chơi
- Mua sắm, từ thiện
- Các mục tiêu tiết kiệm chung cho gia đình hoặc bạn bè
Hướng dẫn bạn mới tham gia chương trình:
Bước 1: Tải và đăng ký tài khoản MoMo.
Bước 2: Liên kết ngân hàng với tài khoản MoMo và nạp từ 10.000đ vào MoMo.
Bước 3: Tham gia vào Quỹ Nhóm chung và nạp từ 10.000đ vào quỹ bằng nguồn tiền MoMo.
Bước 4: Quỹ nhóm nhận tiền thưởng 10.000đ
*Lưu ý: Tài khoản của bạn mới MoMo phải khác tài khoản của chủ Quỹ Nhóm.
Tạo Quỹ Nhóm và rủ bạn bè tham gia ngay để tối đa hóa phần thưởng cho Quỹ Nhóm của bạn!
Hướng dẫn sử dụng Quỹ Nhóm MoMo
Điều khoản và điều kiện:
- Chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký MoMo lần đầu kể từ ngày mở chương trình.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác dành cho khách hàng mới.
- Tiền thưởng được trả trực tiếp về tài khoản Quỹ Nhóm mà khách hàng mới tham gia.
- Tương ứng với mỗi khách hàng đăng ký MoMo thành công & thỏa điều kiện nhận thưởng, quỹ sẽ nhận được 10.000đ tiền mặt về tài khoản Quỹ Nhóm. Không giới hạn số lượng người tham gia và số lần nhận thưởng trong mỗi nhóm.
- Mỗi khách hàng SDT/CCCD/ ứng dụng MoMo mới chỉ được nhận ưu đãi 01 lần trong suốt chương trình.
- Chương trình chỉ trả thưởng vào quỹ khi khách hàng mới và chủ quỹ là hai người khác nhau.
- Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu vượt ngân sách khuyến mãi.
- Theo Thông tư 40/2024/TT-NHNN của Ngân hàng nhà nước, khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực sinh trắc học; dữ liệu sinh trắc học (khuôn mặt) và thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin xác thực thì khách hàng mới được trả thưởng.
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo theo 2 cách:
- Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
- Email: [email protected].
- Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.
Ứng dụng MoMo: MoMo là một siêu ứng dụng trên nền tảng di động, được phát triển và vận hành bởi M_Service. Ứng dụng này cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất trên thế giới, MoMo giúp đối tác và khách hàng chuyển đổi số dễ dàng, mang đến trải nghiệm thanh toán và dịch vụ tài chính thuận tiện, nhanh chóng. MoMo cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, phục vụ hàng chục triệu khách hàng mỗi ngày như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm online, đặt vé xem phim, chuyển tiền,... |