MoMo hướng dẫn bạn cách xử lý khi đánh mất thiết bị có đăng nhập tài khoản MoMo

MoMo hướng dẫn bạn cách xử lý khi đánh mất thiết bị có đăng nhập tài khoản MoMo

Thông báo
28/12/2022·1 phút đọc·37.1K

Khi mất thiết bị có đăng nhập tài khoản MoMo, nhiều khách hàng vẫn còn hoang mang, chưa biết xử lý ra sao vì sợ mất tiền từ tài khoản Ví MoMo. Vậy, bạn cần làm gì để đảm bảo an toàn cho tiền trong tài khoản của mình?

Hiểu rõ tâm lý hoang mang, lo lắng này, MoMo liệt kê 02 trường hợp phổ biến nhất mà người dùng thường gặp phải và hướng dẫn cách xử lý. Hãy cùng theo dõi nhé!

Trường hợp 1: Mất thiết bị kèm sim đăng ký tài khoản MoMo

  • Bạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim.
  • Đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Kẻ gian sẽ không thể truy cập vào tài khoản MoMo trên thiết bị của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập/các thông tin xác minh liên quan.

Trường hợp 2: Mất thiết bị nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản MoMo

  • Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản MoMo của mình.
  • Nhận mã OTP từ tổng đài tự động của MoMo hoặc dùng xác thực khuôn mặt để đăng nhập vào tài khoản MoMo. Đồng thời, tài khoản MoMo của bạn trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất. 

Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản MoMo của bạn trên thiết bị cũ khi không có mã OTP/xác thực khuôn mặt cũng như mật khẩu của bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ các kênh sau:

  • Tổng đài CSKH 1900 545 441 
  • Email: [email protected]
  • Trung tâm trợ giúp trên Siêu Ứng Dụng MoMo
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật