main-banner-top
Hướng dẫn từ A - Z cách kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng eSIM du lịch

Hướng dẫn từ A - Z cách kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng eSIM du lịch

Thông báo
10/06/2024·647

2 điều quan trọng cần kiểm tra để đảm bảo thiết bị của bạn dùng được eSIM: Đảm bảo thiết bị của bạn không bị khóa mạng (Carrier Lock) và Kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM hay không. Hãy đọc hướng dẫn bên dưới nha!

Hãy kiểm tra ngay vài bước đơn giản theo hướng dẫn bên dưới:

Đối với hệ điều hành iOS (iPhone, iPad)

Bạn cần phải kiểm tra và thỏa mãn đủ 2 điều kiện: 

  1. Đảm bảo thiết bị của bạn không bị khóa mạng (Carrier Lock): iPhone bị khóa mạng chỉ có thể nghe gọi bình thường bằng SIM của 1 nhà mạng duy nhất và bị ràng buộc bởi hợp đồng sử dụng. Nếu thiết bị của bạn bị khóa mạng có nghĩa là bạn không thể sử dụng thêm eSIM bất kỳ nhà mạng nào.
  2. Đảm bảo thiết bị của bạn hỗ trợ eSIM

Hướng dẫn thao tác kiểm tra trên thiết bị của bạn:

  1. Đảm bảo thiết bị của bạn không bị khóa mạng (Carrier Lock)
  • Bước 1: Vào phần Cài đặt > Cài đặt chung;
  • Bước 2: Chọn Giới thiệu;
  • Bước 3: Kiểm tra ở mục Khóa mạng, có dòng “Không giới hạn SIM” tức là máy của bạn không bị khóa mạng và có thể dùng eSIM.

  1. Kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM hay không
  • Bước 1: Vào phần Cài đặt > Di động;
  • Bước 2: Kiểm tra mục SIM. Nếu có dòng “Thêm eSIM” (Add eSIM) hoặc “Thêm gói cước mạng” (Add Cellular Plan) thì máy bạn có hỗ trợ eSIM.

Nếu thiết bị của bạn thỏa mãn đủ 2 điều kiện này, bạn có thể mua và sử dụng eSIM du lịch bình thường.

Đối với hệ điều hành Android:

Nếu bạn dùng hệ điều hành Android, bạn chỉ cần kiểm tra 1 điều kiện: thiết bị có hỗ trợ eSIM có hỗ trợ eSIM hay không bằng cách sau:

  • Bước 1: Vào phần Cài đặt > Kết nối;
  • Bước 2: Kiểm tra phần Quản lý SIM;
    • Nếu có mục Thêm gói di động là điện thoại có hỗ trợ eSIM
    • Nếu không có mục Thêm gói di động thì thiết bị của bạn không hỗ trợ eSIM của bất kỳ nhà mạng nào.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm eSIM du lịch tại đây

Mọi thắc mắc về eSIM du lịch sau khi mua hàng vui lòng liên hệ Gohub qua +8466440022 (Zalo) hoặc Fanpage Gohub để được hỗ trợ trực tiếp.

Với các thắc mắc về ưu đãi khi mua eSIM du lịch GoHub trên MoMo, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật