Hot: Chỉ từ 4.269.000Đ bay thẳng đến Manila cùng Vietnam Airlines

Hot: Chỉ từ 4.269.000Đ bay thẳng đến Manila cùng Vietnam Airlines

Thông báo
16/04/2024

Nghe danh thủ phủ phong cách Latin giữa lòng châu Á đã lâu, và nay cơ hội bay thẳng đến thủ đô Manila đã mỉm cười. Việc kết nối đến đất nước Philippines trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines trên MoMo Travel

Đất nước láng giềng Việt Nam nổi tiếng với địa hình vạn hòn đảo lớn nhỏ, cảnh quan ngoạn mục, kinh tế sầm uất và ẩm thực phong phú,... Không thể kể hết 1001 lý do thuyết phục để trải nghiệm Philippines - mà tinh hoa số một là thủ đô Manila. Chỉ hơn 2,5 giờ bay thẳng, Vietnam Airlines sẽ mang đến bạn trải nghiệm kết nối địa lý theo tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp.

Vietnam Airlines mở đường bay thẳng từ TP.HCM và Hà Nội đến Manila, Philippines với giá chỉ từ 4.269.000Đ. Với tần suất khai thác 3 chuyến mỗi tuần từ Hà Nội (khởi hành vào thứ 3, thứ 5, thứ 7) và 4 chuyến/tuần từ TP.HCM (khởi hành vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật), Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt đầu tiên mở đường bay thẳng kết nối đến thủ đô Manila. Tất cả đều được phục vụ bằng máy bay thân rộng hiện đại, tiện nghi.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên MoMo Travel: 

Bước 1: Tại trang chủ MoMo, chọn tính năng “Du lịch - Đi lại” > Chọn “Vé máy bay” hoặc tìm kiếm “Vé máy bay” trên khung tìm kiếm;

Bước 2: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến bay, chọn chuyến bay Vietnam Airlines, nhập thông tin khách hàng;

Bước 3: Ở bước thanh toán an toàn > Chọn [Xác nhận] để thanh toán. 

Săn vé ngay để trải nghiệm bay thẳng đến Manila theo tiêu chuẩn 4 sao Vietnam Airlines cùng MoMo Travel!

Giới thiệu dịch vụ đặt vé máy bay trên MoMo Travel (Du lịch - Đi lại):

Đặt vé máy bay trên MoMo Travel nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán dễ dàng với những ưu điểm nổi bật: 

  • Giá vé rẻ, nhiều ưu đãi độc quyền

Kết nối trực tiếp với 3 hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế khác với giá vé tốt. Bên cạnh đó, MoMo Travel còn thường xuyên có nhiều ưu đãi độc quyền từ các hãng hàng không.

  • Thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khách hàng có thể thanh toán nhiều nguồn tiền: MoMo, ngân hàng liên kết, Túi Thần Tài, Ví Trả Sau,...
MoMo đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS. Với chứng nhận này khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống.

  • Chăm sóc khách hàng 24/7

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong từng bước của quá trình đặt vé.
Với các giao dịch đặt vé Vietjet Air, khách hàng có thể tự thao tác yêu cầu hoàn, hủy, đổi vé ngay trên ứng dụng.

  • Đặt vé thông minh

Các tính năng (sổ hành khách, bộ lọc, sắp xếp,...) cho phép đặt vé cực nhanh. Dễ dàng mua thêm bảo hiểm du lịch/trễ chuyến, nhận hoàn tiền ngay về tài khoản MoMo, không cần thủ tục rườm rà.
Thông tin vé đã đặt được lưu tại Quản lý đặt chỗ và qua email. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin vé, gửi yêu cầu hỗ trợ khi cần.

Đánh giá :
4.1
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật