Để đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng khi trải nghiệm các tiện ích đa dạng, MoMo đã ứng dụng hệ thống thông minh có thể nhận diện và xử lý các giao dịch thanh toán:
- Với những giao dịch thường ngày, hệ thống của MoMo chỉ mất dưới 1 giây để xử lý xong 1 giao dịch.
- Trong trường hợp xảy ra các giao dịch bất thường, hệ thống thông minh của MoMo sử dụng hơn 100 thuật toán, đối chiếu với hàng triệu giao dịch được MoMo xử lý, để dự đoán giao dịch rủi ro, hạn chế mất mát cho người dùng.
Nếu bạn nhận được thông báo giao dịch bất thường, hãy bình tĩnh và xử lý theo hướng dẫn dưới đây nhé:
- Trước hết, bạn vui lòng kiểm tra và đọc kỹ nội dung của giao dịch được cảnh báo, trường hợp không nhớ rõ, bạn vui lòng kiểm tra trong mục "Lịch Sử Giao Dịch" và xem chi tiết của giao dịch bao gồm: thời gian, số tiền, loại giao dịch, người nhận để xác định có giao dịch nào mà bạn không thực hiện hay không.
- Trong trường hợp tài khoản MoMo đã phát sinh giao dịch mà bạn không thực hiện hoặc bạn đã cung cấp thông tin mật khẩu/ mã OTP cho người khác hoặc nghi ngờ có người khác biết được thông tin Ví MoMo của bạn, hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau:
- Ngay lập tức đổi mật khẩu Ví MoMo tại màn hình Ví của tôi/Đăng nhập và bảo mật/Đổi mật khẩu.
- Gửi yêu cầu trợ giúp đến MoMo.
- Liên hệ tổng đài MoMo tại số 1900 54 54 41 để tạm khóa gấp tài khoản.
Theo dõi các bước để tạm khóa tài khoản tự động qua tổng đài tại đây.
Với hệ thống thông minh có thể nhận diện giao dịch bất thường, bạn hãy yên tâm cho việc thanh toán và tận hưởng trải nghiệm đa dạng tiện ích với MoMo nhé!
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ các kênh sau:
- Tổng đài CSKH 1900 545 441
- Email: [email protected]
- Trung tâm trợ giúp trên Siêu Ứng Dụng MoMo