Đầu tư Chứng Chỉ Quỹ trên MoMo: Đa dạng danh mục quỹ - Tăng trưởng vốn lâu dài

Đầu tư Chứng Chỉ Quỹ trên MoMo: Đa dạng danh mục quỹ - Tăng trưởng vốn lâu dài

Thông báo
14/03/2023·1.7K

“Không bỏ hết trứng vào một giỏ” vốn là một nguyên tắc khá phổ biến của các nhà đầu tư, nhất khi đầu tư chứng chỉ quỹ. Câu nói hàm ý việc phân bổ vốn vào nhiều nơi khác nhau sẽ giúp bạn dàn trải rủi ro và an toàn hơn cho tương lai. Vậy nên “bỏ trứng” ở đâu? Mời bạn theo dõi nội dung bên dưới.

Ngày nay, mỗi Công ty Quản lý Quỹ sẽ có nhiều danh mục quỹ khác nhau, điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn đầu tư cũng như hạn chế rủi ro. Nắm được điều này, MoMo đã hợp tác với 3 Công ty Quản lý Quỹ: Dragon Capital VN, IPAAM, SSIAM. Từ đây, bạn có thể phân bổ nguồn vốn ở nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau, giúp lợi nhuận dễ dàng sinh lời hơn trong tương lai.

Tài sản của bạn sẽ được quản lý bởi các Công ty Quản lý Quỹ và các chuyên gia - những người chuyên nghiên cứu và quản lý các khoản đầu tư. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đầu tư cũng như cùng bạn thực hiện kế hoạch tăng trưởng tài sản dài hạn.

Ngoài sự an toàn và uy tín trong việc giao dịch chứng chỉ quỹ trên MoMo, bạn còn có thể theo dõi bảng giá chứng chỉ quỹ hằng ngày trên Bảng tin Chứng Chỉ Quỹ tại ứng dụng MoMo. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng quản lý danh mục tài sản của mình mỗi ngày/tuần. Đặc biệt, tại MoMo, bạn dễ dàng tiếp cận được các danh mục quỹ đầu tư của các công ty Quỹ uy tín một cách dễ dàng và tiện lợi với vài bước chạm, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí so với việc tự tìm hiểu.

Ưu điểm khi đầu tư Chứng Chỉ Quỹ:

  • Tiết kiệm thời gian tìm hiểu thị trường.
  • Giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro.
  • Giúp số tiền nhàn rỗi của bạn được sinh lời với hiệu quả cao.
  • Lợi nhuận tiềm năng, thích hợp để đầu tư lâu dài, tăng trưởng theo khẩu vị rủi ro của nhà đầu tư. 

Lợi ích khi đầu tư Chứng Chỉ Quỹ trên MoMo:

⭐ Bắt đầu đầu tư dễ dàng với số vốn nhỏ
Bạn có thể bắt đầu đầu tư vào dịch vụ Chứng Chỉ Quỹ chỉ từ 100.000đ. Sau khi mua chứng chỉ quỹ thành công trên MoMo và khớp lệnh thì tài khoản của bạn sẽ được ghi nhận số lượng chứng chỉ bạn sở hữu theo giá được công bố trên thị trường.

⭐ Giao dịch đơn giản, thao tác nhanh chóng.
Bạn có thể mua chứng chỉ quỹ trên MoMo mọi lúc mọi nơi mà không cần phải ra công ty ký giấy tờ. Chỉ cần mở ứng dụng MoMo và làm theo hướng dẫn với 3 bước là bạn đã bắt đầu hành trình đầu tư của mình.

⭐ Bạn sẽ là người sở hữu trực tiếp chứng chỉ quỹ
Khi sử dụng dịch vụ Chứng Chỉ Quỹ trên MoMo, khách hàng sẽ là người trực tiếp sở hữu chứng chỉ quỹ. Do đó, bạn có thể bán lại chứng chỉ quỹ cho Công ty Quản lý Quỹ theo mức giá dựa trên giá trị tài sản ròng (NAV).

⭐ An toàn, minh bạch.
Công ty Quản lý Quỹ hoạt động dưới sự giám sát của Cơ quan Nhà nước, các quỹ mở được đầu tư cũng được kiểm toán, giám sát bởi Ngân hàng. Do đó, chứng chỉ quỹ là hình thức đầu tư có độ an toàn cao mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. 

Hướng dẫn mua chứng chỉ quỹ

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
1
Tại màn hình chính MoMo, tìm kiếm từ khóa "Chứng Chỉ Quỹ" hoặc chọn biểu tượng "Chứng Chỉ Quỹ";
2
Chọn Quỹ cần mua (sau khi đã đăng ký tài khoản thành công) ở Danh sách Quỹ;
3
Xem Chi tiết của Quỹ đã chọn và nhấn “Mua”;
4
Nhập số tiền muốn đặt lệnh mua;
5
Chọn nguồn tiền và nhấn “Xác nhận” để thanh toán;
6
Đặt lệnh thành công. Chọn "Chi tiết lệnh" để xem tình trạng lệnh và đợi Công ty Quản lý Quỹ cập nhật lệnh mua.

Lưu ý: Bạn có thể tham khảo số tiền đầu tư tối thiểu bên dưới phần nhập số tiền và giá của một chứng chỉ quỹ (NAV/CCQ) tại phiên giao dịch gần nhất.

Chọn "Xác nhận" và chọn "Chi tiết giao dịch" để xem tình trạng và đợi Công ty Quản lý Quỹ (CTQLQ) cập nhật lệnh đặt mua.

Mọi thắc mắc về Dịch vụ Chứng Chỉ Quỹ, khách hàng vui lòng liên hệ MoMo để được hỗ trợ:

Chứng Chỉ Quỹ: Chứng Chỉ Quỹ là sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận các loại quỹ mở trên thị trường của nhiều Công ty Quản lý Quỹ danh tiếng tại Việt Nam như Dragon Capital Việt Nam, IPAAM, SSIAM, VCBF một cách dễ dàng, thuận tiện trên nền tảng Ứng dụng MoMo (là ứng dụng cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán). Khách hàng là người sở hữu trực tiếp Chứng Chỉ Quỹ.

Chứng Chỉ Quỹ là sản phẩm đầu tư của các công ty quản lý quỹ danh tiếng tại Việt Nam. Thông qua Ứng dụng MoMo, Khách hàng dễ dàng, thuận tiện tiếp cận và trực tiếp sở hữu Chứng Chỉ Quỹ từ các quỹ mở được quản lý bởi Dragon Capital Việt Nam, IPAAM, SSIAM và VCBF.
Đây là sản phẩm có rủi ro tài chính. Để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần đọc kỹ các thông tin, hướng dẫn trước khi quyết định. M_Service là bên trung gian cung cấp giải pháp công nghệ và trung gian thanh toán. Để biết thêm về các thông tin có liên quan, vui lòng tham khảo FAQ.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật