MoMo ra mắt QR Đa Năng: Nhận tiền nhanh chóng và dễ dàng qua mọi Ngân Hàng và Ví Điện Tử

MoMo ra mắt QR Đa Năng: Nhận tiền nhanh chóng và dễ dàng qua mọi Ngân Hàng và Ví Điện Tử

Thông báo
20/11/2023·97.2K

HOT! MoMo chính thức ra mắt sản phẩm QR Đa Năng - chấp nhận quét trên mọi ứng dụng Ngân Hàng và Ví Điện Tử, giúp bạn dễ dàng nhận được tiền về MoMo cực kỳ nhanh tiện. Không chỉ đem lại sự linh hoạt, tiện lợi cho người dùng, mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các chủ quán. Trải nghiệm ngay!

Mã MoMo QR Đa Năng là gì?

⚡ Không còn trở ngại lựa chọn ứng dụng phù hợp để quét mã.
⚡ Không còn loay hoay gửi số điện thoại hay số tài khoản dài miên man cho bạn bè.
✨ Giờ đây, có MoMo QR Đa Năng - là sản phẩm QR có thể nhận được tiền từ mọi ứng dụng Ngân Hàng và Ví Điện Tử. MoMo QR Đa Năng chính là giải pháp toàn diện trong việc nhận tiền, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và đáp ứng được mọi thói quen chuyển trả.

Lợi ích khi sử dụng MoMo QR Đa Năng:

  • Nhận tiền từ mọi ứng dụng siêu tiện: Có MoMo QR Đa Năng, bạn có thể nhanh chóng nhận được tiền từ MoMo hoặc bất cứ ứng dụng ngân hàng nào quét được chuẩn VietQR. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các thao tác khi nhập số điện thoại, thông tin chuyển khoản,... và đáp ứng được mọi thói quen chuyển trả của người dùng.
  • Tiết kiệm thời gian, tự động sinh lời: Chỉ cần bật tính năng nhận tiền mặc định về Túi Thần Tài, mọi nguồn tiền bạn nhận được sẽ tự động được tích lũy và sinh lời mỗi ngày với lãi suất 5%/năm.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Đối với các chủ cửa hàng có nhu cầu nhận tiền số lượng lớn, MoMo QR Đa Năng sẽ giúp bạn dễ dàng đối soát mọi giao dịch và quản lý doanh thu trên một nền tảng duy nhất. Đăng ký trở thành Đối tác của MoMo tại đây để nhận các quyền lợi đặc biệt: https://page.momoapp.vn/l3InLTNjfx

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: [email protected].

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật